Rèn kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp với cựu HS Bùi Thị Xuân

Thanh Xuân

Administrator
CÁC BẠN BTX SẼ ĐƯỢC MIỄN PHÍ CÁC TRÒ CHƠI BOARD GAMES NHÉ !!! SƯỚNG LUÔN NHA Biểu tượng cảm xúc pacman
Chào các Bún Thịt Xào – ers!
Anh là cựu học sinh trường mình, anh xin phép được mang đến cho mấy em một cơ hội tuyệt vời :
Như có thể thấy, Anh văn giao tiếp là một điều tối quan trọng ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự canh tranh trong thị trường việc làm hiện nay. Nhận ra được điều đó, EngTalk được lập ra để mang đến một môi trường tiếng Anh hoàn toàn nơi mà khi bạn bước vào cổng là không còn tiếng Việt hiện hữu. Anh văn giao tiếp và chỉ GIAO TIẾP – Điều mà người Việt Nam rất yếu !
EngTalk mang đến ba khóa học chính : ECOM (Giao tiếp hiệu quả), EBUS (Giao tiếp trong doanh nghiệp) và Lớp chuyên biệt (Dành cho các bạn có nhu cầu luyện bằng IELTS, TOEIC, …) với môi trường tiếng Anh 100%.
Đặc biệt, kết hợp với trung tâm anh ngữ là một coffee shop nơi mà bạn có thể rủ bạn bè đến chơi BOARD GAMES (Ma sói, Bang, UNO, JungleSpeed,…) hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Với mức học phí vô cùng cạnh tranh dành cho các bạn sinh viên học sinh (Chỉ từ 1tr9), Engtalk còn tối đa hóa chất lượng và sự tin tưởng của học viên bằng việc cung cấp 1 buổi HỌC THỬ VÀ TEST TRÌNH ĐỘ ANH VĂN hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Thú vị hơn, mỗi cuối tuần Engtalk tổ chức các buổi workshop trắc nghiệm tính cách, định hướng nghề nghiệp cho các bạn tham gia và dĩ nhiên, hoàn toàn miễn phí cho mọi người Biểu tượng cảm xúc kiki
Là lứa đi trước, anh nhận thấy tầm quan trọng của anh văn nên mong muốn được truyền lại cho các em. Ai có hứng thú thì inbox a sẽ giới thiệu thật chi tiết nhé ! Xin cảm ơn!
www.engtalk.edu.vn
 
Top