Đồng phục trường Bùi Thị Xuân các bạn nghĩ sao

sweetbuns_0411

New Member
theo ta thì mang áo dai thứ 2 zà các ngày lễ, còn ngày thường mang đồ tây cho tiện :D (ta hok thix mang záy, zì ta cóa thói wen gác chân, khoanh giò lên ghế
9.gif
)
@ " ku tỉ hô" : ai cũng khen tên hay mờ ;)) , í mờ ku tỉ hô dữ wớ, mụi sợ mụi khóc ah :th_046: :))
 

Tina_Phương

Phụng Tỉ
Staff member
Ủng hộ cái áo dài
còn 1 năm cuối mấy bà mặc đi, than vãn gì, học tuần 6 buổi mặc có 3 buổi /:) 2 bữa mặc đồ tây, 1 bữa đồ thể dục, sướng wá còn gì
Kumiho, tên mày đẹp phảicho tao khen chứ, ông nhận em sweet đắt tên độc ghê =)) dám ca1 lên yahoo, với google search, tên mày chỉ có độc nhất 1 đường link dẫn đến web này thoai =)) ko có cái thứ 2 =))
 

Kumiho

Never die
xin lỗi Hunter, tui ko muốn mặc áo dài ko fải vì nó ko đẹp, hay vì tui ko yêu nước, ko giữ gìn bản sắc VN. koi lại từ đầu đi, tui nói rõ ràng là mặc áo dài vào ngày thứ 2. như zậy vẫn còn truyền thống đó thôi. nhưng những ngày còn lại nên cho nữ sinh mặc cái j` thoải mái 1 chút để đi học chứ. áo dài là lấy ý tưởng từ TQ thì đã sao. wần tây hay váy là của nước ngoài thì đã sao. ko thix áo dài ko fải vì lí do đó nên đừng lấy nó ra là bắt bẻ fe "đổi đồng fục". còn về fần mưa ướt nhá. wần áo dài màu j`? wần tay or vát màu j`? nếu dính sình thì cái nào dễ giặt hơn? nếu bị mắc mưa ướt thì cái nào lụm thuộm hơn? thế đó. 1 năm nữa tui hết thời học sinh rồi nên có đổi đồng fục hay ko với tui ko có nghĩa j` hết. nhưng hãy nghĩ tới những thế hệ sau. làm cho tụi nó chịu đựng 3 năm như zậy liệu có fải là ưu sách ko? tui nói thiệt, nếu có 2 trường dạy tốt như nhau, chất lượng như nhau nhưng 1 trường đồng fục là áo dài, trường kia là đồ tây thì đại đa số sẽ ko chọn trường mặc áo dài đâu.
 

HunterXXI

New Member
Uh thì mặc AD thứ 2,ai nói j đâu mà xin lỗi anh vậy?Anh cũng thấy ok mà????Sặc,bậy nào,anh có lấy lý do "truyền thống vay mượn" ra trc' để bắt bẻ fe kìa hồi nào,đọc hết chưa,người lấy lý do đầu tiên là ek fe kia,hok liên wan thì đưa ra làm j,anh chỉ bẻ những cái j thấy bên kia móc ra là hok đúng thui!Còn cái dzụ mưa ướt, dzính sình đã có OMO AUTOMATIC hay Tide hương nắng mai hay Viso trắng sáng lo,cá là giữa wần tây khi ướt và wần của AD khi ướt thì wần tây sẽ khó chịu hơn bởi vì theo vật lý,càng mỏng càng dễ khô,huống chi lụa AD hok thấm nước =>càng mau khô hơn vải kaki wần tây (nói chiện khoa học đàng hoàng :)) ) Còn váy thì hết nói gòi (đó là lý do Hunter ủng hộ váy wần hò hò). Còn về chất lượng thì cóc biết,chỉ biết là BTX từ đó tới h vẫn mặc AD,vẫn đậu TN tỉ lệ cao,vẫn đậu DH với tỉ lệ thuộc loại lớn 1 so với nhìu trg` xung wanh! Vậy đủ để dẫn chứng cho Kumiho thấy thế nào là chất lượng chưa,chưa chắc chắn 1 điều j đâu nếu điều đó chưa xảy ra,đừng có nghĩ theo ý mình mà nói bừa,khè khè khè!
@Poon: nói thật nhé,mực tím bi h viết toàn những bài lá cải,đang bị giới trẻ chửi om sòm,lên án ko ngừng rất nhìu vụ,ấy thế mà cũng dẫn link lên đây làm j,Hunter chỉ đọc 1 lần và chưa bao h đọc lại cái j khác trong tờ báo ấy ngoài mục truyện cười cả khax khax khax!(Bởi vì 1 lần xem xong thấy wá nhảm)
Thắng bại đã wá rõ,chủ topic này cũng đã thống nhất lên tiếng "Áo Dài mun năm" vậy thì game over dc chưa?Hay là đem típ cái j ra bẻ nữa,khax khax khax!
 

kuLiu

New Member
Anh thấy là mấy đứa kứ nên mặc áo dài, nhìn xinh xắn, dễ thương hơn nhiều, tuy vướng víu ko tiện = đồ tây nhưng mà dân chơi đâu sợ mưa rơi, kái nào đẹp thì mình mặc thôi.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Uh,mấy cha này nói đúng wá....mặc áo dài đi muh,mấy trường kia đồi wa đồng phục gần hết òi,còn có mỗi trường mình...vậy mới hiếm ^^!
 

sweetbuns_0411

New Member
trường mình năm nay cóa tiến bộ, mang áo dài cóa 3 ngày, sướng wớ :)). nhưng mờ năm ni ta học trên lầu 3 ngày nào cũng lết lên lết xuống. Đúi!! :(( :((
 

Kumiho

Never die
áo dài mà ướt là cực hình T_T mỏng lét, nhìn cứ như là tỏng suốt ý. đã zậy còn dính sát zô người >"< nản lòng dễ sợ
alu Wần huynh, Liu huynh: mới zô đã fản đối là sao :-w :dap: chết hết h
 

noitiengtunho

New Member
Tính ra, a thich con gái mặc áo dài cho dù nhìu em giống ... cây xúc xích. Còn về váy thì thấy trường Trưng Vương có vẻ đẹp. Ca rô
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ai mượn mưa mà còn đi ra đường....như vậy là làm trái ý trời òi :x
Hok biết có thầy cô nào vào đọc topic này hok mà năm nay có 3 ngày mặc áo dài,còn đâu mặc ATQX rùi kìa...muốn gì nữa ^^!

Ai mượn mưa mà còn đi ra đường....như vậy là làm trái ý trời òi :x
Hok biết có thầy cô nào vào đọc topic này hok mà năm nay có 3 ngày mặc áo dài,còn đâu mặc ATQX rùi kìa...muốn gì nữa ^^!
 

Kumiho

Never die
nói là 3 ngày wần tây nhưng đâu trọn vẹn như zậy. thuứ 2 sáng vẫn áo dài, chiều mới đồ tây. thứ 4 sáng đồ tây chiền đồ TD. zậy còn fức tạp hơn. đi học mà cứ lỉnh kỉnh đi thứ bao bịch để mà đựng đồ theo thay. wải thiệt T_T
 

cat12109

New Member
nói tóm lại là, tui ủng hộ chiện mặc AD thứ 2, mí ngày còn lại mặc dồng phục, cho thoải mái. Hồi năm ngoái, có hum hoc 10 tiết, sáng chiều mặc AD, mún nổi điên lên được.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
<div class='quotetop'>Trích dẫn</div>
nói là 3 ngày wần tây nhưng đâu trọn vẹn như zậy. thuứ 2 sáng vẫn áo dài, chiều mới đồ tây. thứ 4 sáng đồ tây chiền đồ TD. zậy còn fức tạp hơn. đi học mà cứ lỉnh kỉnh đi thứ bao bịch để mà đựng đồ theo thay. wải thiệt T_T[/b]

:-w Đỡ hơn là nguyên tuần ko...tui thấy xách đồ theo thay là zui nhất óa...ko thì đi về nhà rùi đi lên...năm ngoái HKI đem đồ...HKII về nhà :)) SAo cũng zui :))
 
Top