R.(08/03/2006)

bmc

Bánh bèo đã có chủ
uhm , mic của bmc cũng dỏm , chắc phải đi mua 1 cái wá :p , thế định chừng nào làm thế ? còn bà Iko viềt chương trình nhá , nhớ ráp thời gian chung với Bean để cho nó đồng bộ , giải quyết nhanh , tiêu diệt gọn ;))
 

mrbean

Member
cuối tháng 2, cứ viết chương trình đi
kì này có bạn em học chuyên văn sẽ hỗ trợ fần viết chương trình :|
BMC gửi em cái mic sớm sớm nhá
 

hippi

New Member
hix
cho em làm với...em thật tình mún làm đóa..hihi mâc dù em kô giỏi về mấy vụ máy móc nhưng em cũng đã từng lèm mc ùi..hìhì...cho em tham gia với
 

boymc

Administrator
@bean : anh cũng dùng mic của headfone thôi mà chất lượng vẫn tốt đó , em mang 1 cái mic của headfone cho anh đi , anh chỉ cách thu cho tốt .
@All: chương trình sắp tới có bà NA, Quế, Hippi, valley_justice đòi làm mc rùi :((, bà Nguyệt Anh cố viết và phân công nha , lần này làm đông người cho vui cũng được, với lại gặp mặt nhau cho biết luôn , mọi người để số fone lại để tiện liên lạc nha .
@Hol : em nhường mấy sis kia đi, sau anh với em làm show riêng , lo gì đúng hun :p

chùi.. ở đâu ra cái zụ nì zị nè?? Admin ơi... anh bất công wá..
 

mrbean

Member
oạch, thế sao nhỉ? nếu kì này đông đảo wá thì Bean rút, dành cho kì sau, ko sao cả, ko ham giành giựt đâu
@BMC: hol là ai nhỉ ;)), sao lại anh với em làm riêng ;)), mà em xài Mic của webcam chứ ko fải của headfone ;))

Oánh sp bi h... hỏi j lãng xẹt hà...
 

boymc

Administrator
thật ra lần đầu gặp mắt cho biết người trong nhóm thôi chứ chắc không nói hết cả đâu mà sợ , với lại sẽ làm thường xuyên mà :D lo gì đúng hun
ah , bé Hol là ai thì anh đâu biết đâu :p
 

boymc

Administrator
trời , mọi người đừng nóng , ai cũng muốn làm mà . vui là chính , ngừoi này làm thì nguoi khác có rãnh cũng nên chạy wa chơi chứ .
;)) cái chuyên đề cá tháng tư hay đó , nhưng bây giờ lo cái 8/3 trước nha , làm cho mọi người thấy các sis rất dễ xương và đẹp trong ngày 8/3 chứ ko phải đằng đằng sát khí như cái thời nổi lên đòi công bằng đâu nha :p

Àh , do cái vụ mc hơi bị nhiều người , lộn xộn nên bmc phân công luôn, hôm đó thì bà Iko sẽ làm mc do bà Iko đã đăng ký lâu lém rùi , bé HOl thì sẽ ngồi chơi với anh, ngoài ra chắc Bean rút lo cho cái rapviet đi nha , vậy là còn 3 bé Hippi, Oanh (Oanh Cn không đi được) và valley hôm đó cứ đến để thử giọng luôn , ai tốt thì vào làm luôn , còn lại ngồi góp ý , gặp gỡ , giao lưu mọi người , địa điểm chắc tót wa nhà Bean .
Vậy thì ai viết chương trình thì cứ viết nhá .
 

valley_justice

New Member
okie! pé nhỏ nhường các anh chị lớn, bữa đoá quởn thì em nhờ hippi chở qua chơi. Từ từ em lèm sau cũng được. Khi ấy em lại càng toả sáng hơn(kekeke!!!!!!)
 
Top