Ken & Order of the Heart

MasterK

New Member
Xin kính chào quý vị và các bạn, các bác, các em và các pé NTHsite
Tui là Ken lang thang lãng mạn trôi dạt wa NTH nhà ta mong đc mỗi ng` xin miếng làm wen ^^!

Tất nhiên là Ken wa đây ko mang tay không, Ken mang đến ra mắt mọi người 1 tổ chức Ken vừa thành lập đc 3 tháng wa, The Order Of the Heart !!!

Đây là 1 tổ chức khởi nguồn từ khối chuyên Anh (chính xác là lớp 11Anh của Ken và tụi lâu la 10Anh ^^) với mục đích xây dựng những kế hoạch thường xuyên và thiết thực giúp đỡ những trẻ em bất hạnh về ĐỜI SỐNG TINH THẦN VÀ GIÁO DỤC.

Hiện nay tổ chức đã triển khai hoạt động dạy tiếng Anh ở làng SOS Quang Trung Gò Vấp cho hơn 30 trẻ độ tuổi tiểu học.

Sau khi thấy tình hình thí điểm đã ổn định, Ken đã quyết định mở rộng hoạt động sang 1 trung tâm khác (rất có thể là Mái ấm hoa hồng nhỏ). Lần này chúng ta sẽ không chỉ dạy học tiếng Anh, mà còn cả Toán, Văn và những kĩ năng sống (kế hoạch cụ thể sẽ báo cho thành viên).

Để thực hiện kế hoạch này và thêm phần đông vui, Ken quyết định rủ rê thêm các bác NTH nhà ta, các bác Lê Hồng Phong và Trung học thực hành cùng tham gia. Cụ thể là sẽ tuyển ở trường ta:


- 4 -> 6 bạn, ko phân biệt tuổi tác, giới tính, chỉ wan trọng nhiệt huyết, ý thích mún làm việc vs trẻ con, sự kiên nhẫn, ý thức trách nhiệm và đặc biệt là khoảng thời gian trống ít nhất 2 sáng chủ nhật mỗi tháng.
- Công việc của các bạn là sẽ dạy các em nhỏ cấp 1 và cấp 2 những môn học cơ bản và những kĩ năng sống theo chương trình đã soạn ra.
- Trong các bạn sẽ có 1 ng` sẽ làm Trưởng nhóm, chịu trách nhiệm thông báo, liên lạc, đốc thúc, kiểm tra hoạt động của các mems NTH.
- Ưu tiên các bạn giỏi Toán, Văn, Anh, có kinh nghiệm làm việc vs trẻ em, có kiến thức về các kĩ năng sống, đặc biệt đang cần ng` có kĩ năng sơ cấp cứu.

-Đặc biệt còn tuyển 1 PR Team cho Order, công việc thú vị liên wan đến 1 tổ chức khác bự hơn >:)

Mọi chi tiết xin post bài ở topic này (để lại Y!H để tiện cho việc interview ^^!, các bạn yên tâm, chỉ là 1 buổi nói chiện thân mật thui ), hoặc liên hệ số đt : 0169 2 536 518 hay nik Y!H : hiepsi_cuoicho

Thanks
 

kino_ngoc

New Member
Ðề: Ken & Order of the Heart

tích cực săn người qá a nhỉ ;))
mèo nè a :"> cho e hỏi, a đang ở page của BTX mà sao cứ NTH thế :-/
 
Top