Chuyến phiêu lưu cuối cùng của chằn tinh Shrek

nano

New Member
Khiêu chiến với rồng, đến giải cứu công chúa, rồi bảo vệ ngai vàng của cha vợ, giờ đây chằn tinh Shrek sẽ làm gì?
Từng cuộc phiêu lưu trôi qua, chàng chằn tinh tốt bụng Shrek đã dần chiếm trọn tình cảm của mọi người và trở nên nổi tiếng trong thế giới Xa Thật Xa. Thế nhưng, mọi chuyện bắt đầu bị đảo ngược tại xứ sở nghe “xa lắc xa lơ” này: Rumpelstiltskin trở thành vua, loài chằn tinh bị săn đuổi, Shrek và bà xã Fiona chưa bao giờ gặp nhau cả...Dù vậy, mọi chuyện vẫn còn có hi vọng nếu Shrek có được “nụ hôn của tình yêu chân thật” với Fiona trước khi những tia mặt trời ngày mai biến mất, tất cả sẽ trở lại bình thường.
Gánh nặng gia đình cùng những công việc nhàm chán hàng ngày đã lấy đi sự oai phong một thời tung hoành khắp vùng đầm lầy của chàng chằn tinh da xanh. Cũng vì muốn tìm lại chút kỷ niệm của những năm tháng oanh liệt thuở xưa ấy, Shrek đã bị tên Rumpelstiltskin lừa ký vào bản giao kèo ma quỷ, mà điều kiện trao đổi chính là một ngày trong cuộc sống của cậu. Và bản giao kèo ngay lập tức đẩy Shrek đến một thế giới khác, nơi cậu bị người ta sợ hãi tránh xa nhưng đồng thời những chuyện cậu từng thực hiện trước đây như giải cứu Fiona, gặp gỡ và kết thân với tên lừa Donkey huyên thuyên, mèo Puss ma mãnh…chưa hề xảy ra. Giờ đây, để trở lại với thế giới thực và gia đình mình, Shrek phải tìm ra Fiona và đánh bại tên Rumpelstiltskin quỷ quyệt trước khi thời hạn của bản giao kèo kết thúc.
1.jpg
Bà xã của Shrek - Fiona - quả là một nàng công chúa hạnh phúc thật sự khi có được mọi thứ tốt đẹp trên đời này: tình yêu với Shrek và “hạnh phúc mãi mãi về sau” với ba nhóc tì chằn tinh đáng yêu. Nhưng khi Shrek ký vào bản giao kèo đó, nàng công chúa bỗng chốc hóa thành môt chiến binh can trường - người chẳng những chưa bao giờ gặp Shrek hay yêu cậu, mà còn tự mình thoát khỏi tòa tháp do cô rồng canh giữ. Và thay vì tìm kiếm tình yêu đích thực của mình, Fiona giờ đây là thủ lĩnh của đội quân kháng chiến chằn tinh, đấu tranh cho một sự nghiệp cao cả: lật đổ Rumpelstiltskin, trả lại hòa bình cho vùng đất Xa Thật Xa và giải cứu loài chằn tinh.
2.jpg
Trong vùng đầm lầy, chàng lừa lém lỉnh Donkey là bạn thân của Shrek, là chồng của cô rồng và là cha của 5 nhóc Dronkey...nhưng đó là chuyện trước khi Shrek thỏa thuận với Rumpelstiltskin. Vì thế, do không găp được người bạn chằn tinh, anh trở thành nô lệ và phải hát mua vui để kiếm lấy cái ăn trong cung điện phù thủy của Rumpelstiltskin. Và lừa là thức ăn của chằn tinh, không phải bạn…cho nên mỗi khi kẻ lạ mặt Shrek xuất hiện, Donkey chỉ muốn tìm cách lủi đi chỗ khác.
3.jpg
Còn về phần chú mèo Puss, với dáng vẻ quý phái nhưng không kém phần khoe khoang xưa kia - nổi bật là đôi hia và thanh gươm bóng loáng, người bạn thân của Shrek trước đây nay đã trở thành một con mèo nhà lười biếng, bụng phệ cũng như đã gác kiếm và treo giày từ lâu. Puss giờ là người bạn tri kỷ của chiến binh Fiona và cũng là kẻ duy nhất biết được bí mật về việc hóa thành người vào ban đêm của nàng.
4.jpg
Đó là những “người quen” trong các chuyến phiêu lưu của chàng Shrek trước đây, còn bây giờ Shrek phải đối mặt với một kẻ lạ mặt mới đến đầy mưu mô - Rumpelstiltskin. Một khi mọi chuyện ở vương quốc hạnh phúc Xa Thật Xa vẫn còn tốt đẹp sẽ chẳng có chỗ đứng cho tên phù thủy hết thời này - ai lại muốn đánh đổi một cuộc sống tốt đẹp hơn khi mọi thứ đã tuyệt vời như vậy? Nhưng trước khi vết mực trên tờ giao kèo kịp khô, vương quốc cổ tích thực sự đã rơi vào tay hắn. Tên bạo chúa lừa đảo phủ kín cả vùng đất bằng đội quân phù thủy và phát động một cuộc săn chằn tinh lãnh thưởng, đặc biệt là Shrek và Fiona, để có thể một bước xóa sổ họ mãi mãi...
5.jpg
Cuộc phiêu lưu thứ 4 này sẽ là câu chuyện cuối cùng về Shrek và đặc biệt phim còn được thực hiện bằng công nghệ 3D ăn khách. Vì vậy, những ai yêu thích phim hoạt hình và mến mộ chàng chằn tinh xanh này sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá hành trình còn lại của Shrek. “Shrek Forever After” - câu chuyện tiếp theo của chàng chằn tinh tốt bụng Shrek, chính thức ra mắt ngày 21-5-2010 tại Mỹ và một tuần sau đó sẽ có mặt trên màn ảnh rộng tại Việt Nam.
6.jpg

  • Thể loại: Hài, Gia đình
  • Thời lượng: 103 phút
  • Đạo diễn: Mike Mitchell
  • Sản xuất: Gina Shay, Teresa Cheng
  • Kịch bản: William Steig, Josh Klausner, Darren Lemke
  • Âm nhạc: Harry Gregson-Williams
  • Diễn viên lồng tiếng: Mike Myers (Sherk), Cameron Diaz (Fiona), Antonio Banderas (Puss), Eddie Murphy (Donkey), Walt Dohrn (Rumpelstiltskin)...
Mời bạn cùng nghía qua trailer của “Shrek Forever After”:
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ðề: Chuyến phiêu lưu cuối cùng của chằn tinh Shrek

Hình như 3D bây giờ ăn sâu vào tâm trí các nhà làm phim thì phải :">:">


^O^||3^O^||3^O^||3
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: Chuyến phiêu lưu cuối cùng của chằn tinh Shrek

Xưa h Shrek vẫn là 3D mà ;)) chỉ có là công chiếu 3D để câu khách thêm thoai :-":x:x Shrek mun năm!!
 
Top