Battle star lộ “hàng nóng” trước  giải đấu grand tournament 2010

bongthien

New Member
BATTLE STAR LỘ “HÀNG NÓNG” TRƯỚC GIẢI ĐẤU GRAND TOURNAMENT 2010
Nguồn:http://game.gate.vn

Những vũ khí hạng nặn, những khẩu súng tối tân, tính sát thương cao đã được ra mắt ngay trong Big Update ngày 24/05.
Battle Star lộ “hàng nóng” - vũ khí hạng nặng, ngay trước thềm giải đấu Grand Tournament 2010.

4.png


Để chống lại quân đoàn Bọ hùng mạnh, luôn chiếm ưu thế bởi số lượng nhiều vô kể, những khẩu súng tối tân, tính sát thương cao đã được ra mắt ngay trong Big Update ngày 24/05. Nếu như súng hỏa tiễn hỏa lực vô song, thì súng nhắm xuyên tâm sẽ dễ dàng cho các tay súng “headshot” Hero Bọ, trong khi đó, súng ngắn nâng cấp chắc chắn là ưu thế trong những pha đối đầu gay cấn.

Sau đây là ưu điểm và khuyết điểm của từng loại súng trên.

Súng hỏa tiễn – Tấn công trên diện rộng:

Súng có khả năng phóng ra hỏa lực có sức công phá cao, có thể tiêu diệt nhiều mục tiêu cùng lúc. Với tầm bắn cực xa và tầm tấn công cực rộng, súng hỏa tiễn có thể tiêu diệt nhiều mục tiêu ở xa cùng lúc. Tuy nhiên do súng có trọng lực khá lớn, nên người chơi cần phải cân chỉnh nòng súng cao thấp cho hợp lý với cự ly bắn.

1.png


Ưu điểm: Có thể gây sát thương cho bọ dù không bắn vào những điểm yếu của bọ, cự ly lớn. Thích hợp dùng để diệt những con bọ chủ chốt của kẻ địch.

Khuyết điểm: Game thủ khi sử dụng súng hỏa tiễn phải lưu ý khi nhắm bắn mục tiêu do súng cũng gây sát thương cho đồng đội hoặc cho chính mình mỗi khi bắn nhầm “phe mình” hoặc đứng quá gần.

Súng shortgun nâng cấp – Tiếp cận và tiêu diệt mục tiêu tầm gần:

Đây là loại súng tầm gần có sức công phá cực mạnh, bắn liên tục 5 phát cho mỗi lần bóp cò. Với sức sát thương mạnh mẽ nên đây là vũ khí để tiêu diệt những con bọ máu nhiều và đang tiếp cận những tay súng của phe Người. Ngoài ra, súng shortgun nâng cấp còn có thể “dọn dẹp” một bầy bọ chỉ trong vài phát đạn.

2.png


Ưu điểm: Cận chiến tốt, thích hợp cho các tay súng pro sử dụng chiến thuật lùa bọ.

Khuyết điểm: Hạn chế khi tấn công bọ ở cự ly xa.

Súng nhắm nâng cấp – Dễ dàng headshot đối thủ:

Súng nhắm đã được nâng cấp tầm bắn xa, bắn tỉa các mục tiêu như bọ xạ thủ, bọ phá hoại hay bọ hủy diệt rất tốt. Trong các bản đồ rộng lớn thì súng nhắm là vật không thể thiếu, chỉ với 1 phát đạn là bạn có thể phá hủy bộ giáp của đối phương hoặc headshot kết liễu kẻ địch ngay lập tức.

3.png


Ưu điểm: Tiêu diệt tướng bọ và các con bọ bắn xa của đối thủ. Chỉ cần một phát đạn là có thể tiêu diệt ngay những con bọ ở vị trí yếu điểm hoặc tướng bọ.

Khuyết điểm: Không nên sử dụng khi cận chiến vì rất dễ bị bọ che khuất tầm nhìn. Nếu tìm chỗ ẩn nấp không khéo thì dễ bị đối phương phản công.

Xem clip sử dụng từng loại súng tại đây.
Trang chủ game: bs.playpark.vn
 
Top