Hàng loạt phim lịch sử Việt Nam tung trailer mãn nhãn

Kiva

New Member
Sắp tới, hàng loạt phim về đề tài lịch sử của Việt Nam sẽ đồng loạt được chiếu đó. Cùng xem qua hình ảnh của các bộ phim đó nhé.

Trong một vài ngày qua, hàng loạt trailer của các bộ phim về đề tài lịch sử việt Nam đã ra mắt trên mạng và ngay lập tức khiến khán giả vô cùng hưng phấn với những hình ảnh thân quen của đất nước. Nhân kỷ niệm ngày 2/9, Ngày Quốc Khánh của Việt Nam ta, hãy cùng ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc bằng những trailer siêu cool dưới đây nhé.

Khát Vọng Thăng Long (teaser) [승용 (昇龍) 의지]


Ra mắt sớm nhất là trailer bộ phim Khát Vọng Thăng Long. Với độ dài hơn 1 phút, đoạn teaser trailer không cho khán giả biết một chút gì về nội dung phim, mà chỉ là những hình ảnh ghép từ phim, được lồng trong một bản nhạc hay đầy nghĩa khí. Khát Vọng Thăng Long lấy bối cảnh 1000 năm về trước với nội dung phim khắc họa hình ảnh Lý Thái Tổ ở bốn giai đoạn: lúc ông còn nhỏ, lúc trưởng thành, lúc vào cung cho tới khi ông ban chiếu dời đô.

100902CineK3.jpg


100902CineK2.jpg


100902CineK1.jpg


Khát vọng Thăng Long dài 110 phút, do Lưu Trọng Ninh làm đạo diễn, Charlie Nguyễn viết kịch bản, Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn hành động võ thuật. Diễn viên tham gia gồm người mẫu Ngô Mỹ Uyên, Quách Ngọc Ngoan, Đình Toàn, Leon Quang Lê, Thạch Kinh Long, Nguyễn Hoàng Thảo, Thu Trang, Thúy An, Hương Giang... Phim dự kiến chiếu trong tháng 10 tới.

Vượt qua bến thượng hải trailer

Phim truyền hình cũng không hề kém cạnh khi tung ra đoạn trailer ngắn đầy lòng tự hào dân tộc. Phim Huyền sử thiên đô gồm 70 tập phim với nội dung tập trung vào cuộc dời đô lịch sử từ Hoa Lư về Đại La (Thăng Long - Hà Nội) của vua Lý Công Uẩn. Quy tụ một đội ngũ diễn viên có uy tín như NSND Trọng Khôi, NSUT Hà Xuyên, NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Trần Tường, Trung Dũng, Giáng My... bộ phim lịch sử cổ trang có quy mô lớn này sẽ chính thức lên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam vào đúng dịp tổ chức Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Huyền sử thiên đô

Một trailer khác của bộ phim truyền hình Đường tới thành Thăng Long cũng đã được ra mắt, khắc họa giai đoạn từ thời tiền Lê đến khi Lý Công Uẩn lên ngôi, quyết định dời đô từ Hoa Lư ra thành Đại La, sau đổi tên là Thăng Long, đặt nền móng vững chắc cho thời kỳ ổn định và phát triển dài lâu của đất nước. Bộ phim truyền hình dài 19 tập này được thực hiện hoàn toàn ở phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc. Biên tập phim là Kha Chương Hoà, người đã từng biên kịch cho Thái tổ mật sử, Võ Tắc Thiên, Vương Triều Ung Chính… Phim có 3 đạo diễn, trong đó có hai gương mặt Trung Quốc. Phim dự kiến lên sóng vào cuối tháng 9, trên giờ vàng của VTV3 và dự định phát hành ở Trung Quốc, các nước Asean và châu Âu.

Đường tới thành Thăng Long

Ngoài ra, ta cũng phải kể đến đoạn quay thử của bộ phim 3-D Vương Quốc Âu Lạc do hãng Sailywood sản xuất. Dù mới chỉ là bản quay thử nhưng đoạn clip cũng làm người xem thấy xúc động với tinh thần đánh giặc quên mình của ông cha. Bộ phim Vương Quốc Âu Lạc nói về danh tướng lỗi lạc của Việt Nam - Ngô Quyền cùng các quân binh của ông. Họ đã chiến đấu rất kiên cường với quân của Kiều Công Tiễn, những kẻ phản bội và quân Nam Hán. Phim vẫn đang trong quá trình quay, dự kiến ra rạp vào khoảng tháng 4/2011.

Vương Quốc Âu Lạc - hãng Sailywood

Cùng thưởng thức 5 đoạn trailer rất đáng khen bên trên và tiếp tục ủng hộ các phim do Việt Nam thực hiện nha các bạn!

http://kenh14.vn/c63/t4/20100901040137973/hang-loat-phim-lich-su-viet-nam-tung-trailer-man-nhan.chn
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
Ðề: Hàng loạt phim lịch sử Việt Nam tung trailer mãn nhãn

Teaser của Khát vọng thăng long thì dài như theatrical trailer, còn trailer của Vượt qua bến thượng hải thì nên để làm teaser. Voiceover của Đường tới thành thăng long nghe kỳ quá :))
 
Top