MV cuối cùng Michael Jackson thực hiện khi còn sống - One More Chance

Tiểu Li

New Member
Ngày nào fan cũng được thưởng thức một sản phẩm mới từ thần tượng, sau các ca khúc mới là đến MV cuối cùng mà Michael Jackson thực hiện khi còn sống.
00.png

Tuần này quả là một tuần đầy ắp niềm vui đối với fan của Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson khi gần như ngày nào họ cũng được thưởng thức sản phẩm mới của thần tượng. Ngày hôm qua, MV cuối cùng mà MJ kịp thực hiện khi còn sống One More Chance đã lên sóng sau bao ngày được “ủ” kỹ khiến các fan thực sự vỡ òa vì sung sướng.
101117musikMJanh3.jpg
Michael Jackson – “One More Chance” MV
MV One More Chance được MJ quay vào năm 2003, tuy nhiên MV này đã không thể hoàn thành bởi thời gian đó cây đại thụ âm nhạc không may bị vướng vào buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em, scandal ầm ĩ mà phải vài năm sau đó ông mới được minh oan là vô tội. Tuy chỉ là một MV dang dở nhưng nó vẫn khiến các fan của MJ vô cùng xúc động bởi rất lâu rồi họ mới được ngắm nhìn thần tượng trong một sản phẩm mới.
101117musikMJanh2.jpg
MV “One More Chance” nằm trong bộ DVD tổng hợp tất cả các MV của MJ mang tên “Michael Jackson’s Vision”
MV One More Chance nằm trong Michael Jackson’s Vision, bộ DVD tổng hợp tất cả các MV trong sự nghiệp của MJ. Bộ DVD này sẽ được trình làng vào 22/11 tới.
 
Top