Giới trẻ tỏa sáng bằng chính khả năng của mình

ftm

Administrator
Cơ hội được xuất hiện trên kênh truyền hình âm nhạc Hot nhất dành cho giới trẻ hiện nay đang nằm trong tầm tay bạn. Chỉ cần tự tin khoe giọng hát tiếng Anh trong cuộc thi Apollo English Idol thì biết đâu một ngày nào đó mở kênh YanTV, bạn sẽ thấy mình đang say sưa trình diễn một bản nhạc trên đấy!

t452445.jpg


Tự tin thể hiện niềm đam mê
Sau cuộc thi Apollo English Idol lần 1 được tổ chức vào năm ngoái và đưa tên tuổi Thái Trinh trở thành một “hiện tượng” trên cộng đồng mạng thì phong trào quay clip thu lại giọng hát của giới trẻ ngày càng rầm rộ. Các bạn teen tự tin khoe giọng hát với tiêu chí “vui là chính” để chia sẻ cùng bạn bè cũng như thể hiện cá tính, niềm say mê ca hát của mình. Trong số đó có không ít những giọng ca tiềm năng…
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó trong giới trẻ Việt nam, Apollo English tiếp tục mở rộng sân chơi Apollo English Idol lần 2 dành cho các bạn trẻ tuổi từ 14-22 yêu thích hát tiếng Anh và đang sinh sống tại Việt Nam. Bạn chỉ cần chọn bất kỳ một ca khúc tiếng Anh để thể hiện theo phong cách riêng của mình và ghi hinh lại bằng camera, điện thoại di động hoặc webcam… thế là có ngay một video clip để gửi dự thi. Từ đây cho đến hết ngày 31/1/2011, bạn còn đủ thời gian để chăm chút cho giọng hát lẫn hình ảnh trong clip của mình, sau đó đăng tải trên www.apollo.video.zing.vn và kêu gọi mọi người cùng bình chọn.

Cơ hội xuất hiện trên YanTV
Cách thức đăng tải clip khá đơn giản và không hề giới hạn nên các thí sinh có thể thu âm nhiều ca khúc khác nhau cho mọi người cùng nhận xét, tăng cơ hội “kêu gọi bình chọn” của khán giả. Những clip được nhiều người yêu thích nhất cũng như được ban giám khảo đánh giá cao sẽ tiếp tục vào vòng chung kết để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Các thí sinh của vòng chung kết còn có cơ hội học tiếng Anh miễn phí ở Apollo English sao cho khả năng phát âm của mình ngày càng chuẩn hơn nhằm tăng khả năng hấp dẫn và thuyết phục trong các màn trình diễn sau này.
Ban Giám khảo gồm ông Khalid Muhmood - Chủ tịch Hội đồng quản trị Apollo English và ca sĩ Đoan Trang cũng có ảnh hưởng lớn không thua kém gì các lượt bình chọn từ khán giả để đưa ra quyết định chính xác nhất. Ngôi vị “idol” của cuộc thi Apollo English Idol năm nay ngoài cơ hội xuất hiện trên YanTV trong một video clip lung linh dành cho người thắng cuộc còn có dịp “rinh” suất học bổng tiếng Anh tại Apollo và phần thưởng 10 triệu đồng tiền mặt. Nhưng trên hết, thông qua cuộc thi, các teen nhà ta được tự tin thể hiện chính mình và biết đâu trong những gương mặt triển vọng đăng tải clip hôm nay sẽ là một giọng ca ấn tượng của giới trẻ trong tương lai. Đó cũng chính là điều mà cô bé Thái Trinh năm ngoái đã và đang làm được, từ vị trí quán quân Apollo English Idol trên cộng đồng mạng bước ra đời thật như một ca sĩ trẻ đầy tiềm năng.

Hôm nay bạn còn là một khán giả của YanTV nhưng biết đâu mai này bạn sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình ấy trong sự xuýt xoa thán phục của nhiều khán giả khác!
 
Top