Tấm Cám thời nay.

Poke Fan

New Member
Phần cuối(Post hết một thể luôn cho đỡ mệt ấy mà :) )

Đến nơi, đúng lúc tổng thống đang mở cuộc thi kén vợ. :th_thpconfettileft: Ai ướm vừa chiếc giày mà ngài mang ra, người đó sẽ là vợ của ổng. Điều lệ cực kỳ đơn giản, dễ chơi, dễ trúng thưởng nên ai cũng muốn thử vận may, :th_dribble: trong đó có cả mẹ con nhà Cám. Vậy mà lạ thay, chẳng ai ướm vừa. :th_waaaht: Người ít nhất cũng rộng ngót một size. :th_questionmark: Tấm len lỏi chen vào. Cô nhận ngay ra giày của mình. Làm sao mà không nhận ra chiếc giày quá khổ. Tấm ngạc nhiên lắm. :th_misdoubt: Trong khi đó tổng thống thầm nghĩ "Ông mà bắt được mày thì mày biết tay ông". :th_e1: Tấm bèn xin ướm thử và vừa khít. Nàng trở thành vợ của tổng thống từ đó. :36_3_25[1]: Chẳng ai biết được vị vua trẻ đó đang toan tính điều gì chỉ thấy chàng ta nhếch mép cười mỉm trông vẻ rất gian xảo. :smile1:

Tấm và tổng thống kẻ tám lạng người nửa cân, hai người suốt ngày cãi nhau chí chóe :th_024: :th_024: :th_024: chẳng ai chịu nhường ai, :starwars: nhà tổng thống ra sức hành hạ tấm thân ngọc ngà của Tấm, nào là làm bia cho tổng thống tập bắn, :th_1: nào là làm bao cát cho tổng thống tập oánh quyền... :em99: Tấm cũng chẳng vừa, Tấm bắt ruồi muỗi bỏ vào mồm tổng thống lúc tổng thống ngủ gật.... :th_burn_joss_stick: Chính vì thế mà cả hai người rất tâm đầu ý hợp, :inlove: tổng thống thật sự rất sung sướng khi đã tìm được một ý trung nhân theo mong muốn của mình. :gem1:

Thấm thoắt đã đến ngày giỗ bố, Tấm xin phép tổng thống cho nàng trở về nhà. Vừa đến nơi, Tấm đã bị dì ghẻ bắt trèo cau hái quả. Nàng bực mình lắm. :th_angry: Dù gì thì cũng đường đường là chánh cung hoàng hậu, vậy mà phải trèo cây cau. :th_amazed: Nhưng rồi nghĩ đến nghĩa vụ làm con, nàng làu bàu :th_an: vài câu rồi nghe theo lời của mẹ ghẻ, trèo lên cây và không quên cắp nách đôi giày đã đi vào lịch sử. :th_byebye:

Lại nói về mẹ con Cám, khi thấy Tấm đã ở chót vót trên ngọn cây, cả hai liền cầm rìu chạy ra mà mắm môi mắm lợi chặt gốc. Cây đổ ụp xuống ao khiến Tấm rơi xuống nước. :em21: Cho chắc ăn, mẹ con Cám gí điện xuống nước cho Tấm chết hẳn. :em132: Báo hại mấy trai làng đang tắm cách đó không xa cũng bị một phen điện giật. :p Thấy Tấm đã chết hẳn, Cám mới lấy quần áo của Tấm và mặc vào người rồi đi thẳng vào cung. :em131:

Tấm chết đi hoá thành chim vàng anh. :36_33_2[1]: Nàng muốn bay vào Nhà Trắng lắm. Nàng muốn được nhìn thấy tổng thống hàng ngày. Nhưng nàng không dám. :gusun: Không chỉ riêng nàng, tất cả loài chim trong vùng chỉ nghe đến tên nhà tổng thống là đều bay mất dép. :th_ag: Chả là tổng thống đang tập bắn chim. Con vật xấu số nhất bị ông ta bắn chết mới chỉ cách đây mấy ngày bằng cả một băng AK. :gun_bandana: Nàng chỉ dám đến bên tổng thống mỗi khi đêm về và hót cho ngài nghe những điệu nhạc mà chính nàng cũng không thể hót lại được lần thứ hai. Thấy con chim lạ cứ quấn quít bên mình, một hôm ngài hỏi: “Vàng ảnh vàng anh, có phải vợ anh chui vào ống quần”. Nghe vậy, vàng anh bay vào ngay, và suýt chết ngạt trong đó... :em135:

Từ ngày có vàng anh, tổng thống quên cả Cám mỗi khi đêm về khiến Cám tức lắm. :th_hell_boy: Nó bèn sai quân lính bắt chim, vặt sạch lông vứt ra vườn. :em68: Từ đám lông ấy mọc ra hai cây soan đào. Tổng thống thấy đẹp, bỏ chơi chim chuyển sang chơi cây. Cám tức mình lại sai chặt sạch cây trong vườn và lấy gỗ đóng thành khung cửi. Niềm vui chẳng trọn vẹn. Hôm sau suýt nữa thì Cám bị truy tố vì tội lâm tặc. :em147:

Khung cửi hàng ngày phát ra tiếng kêu: “Kẽo cà kẽo kẹt, lấy tranh chồng chị, chị khoét mắt cho”. Điên tiết, Cám đốt thành tro và đem rải ra đường. Từ đám tro ấy lại mọc lên cây thị, và chỉ có duy nhất một quả... :-?

Lại nói về nhà tổng thống, Từ ngày Cám về Nhà Trắng, nhà tổng thống cảm thấy có điều gì lạ lạ. :-w Ngài sinh buồn phiền, ngày ngày dạo chơi khắp nơi cho khuây khoả. :em46: Một hôm, khát nước, :em42: tổng thống đi qua quán của bà già nọ. Vua kêu hai cốc trà đá. Bà cụ mời ngài miếng trầu. Thấy miếng trầu ngon sao giống của đệ nhât phu nhân têm ngày trước, nhà tổng thống mới gặng hỏi, đồng thời xin bà miếng nữa... :th_swt:

Thì ra một lần bà lão đi ngang qua cây thị, thấy có quả thị ngon, bà mới nói: “Thị ơi thị rụng bị bà, bà để bà ăn chứ bà không ngửi”. Gọi mãi, gọi mãi mà thị không rơi, bà mới dùng dép ném. :th_beat_shot: Thấy quả thị đẹp, bà lão mang về nhà để ngắm hàng ngày. :th_feel_good: Nhưng kỳ lạ làm sao, từ ngày có thị, mỗi lần bà lão đi ra khỏi nhà, khi quay về, nhà cửa lại gọn gàng sạch sẽ, cơm nước đầy đủ. :th_waaaht: Bà ngạc nhiên lắm. Bà kể cho mọi người nghe, và sau đó phải giấu biệt thị vì ai cũng muốn mượn. Rồi một ngày bà giả vờ đi ra khỏi nhà rồi sau đó quay lại, bà thấy trong quả thị có một người con gái nết na, xinh đẹp bước ra. :36_3_25[1]: Bà mừng lắm, chạy vội lại xé tan vỏ thị. Từ đó Tấm ở lại với bà lão.

Khi tổng thống hỏi, bà mới gọi Tấm ra. Hai vợ chồng nhận ra nhau, mừng mừng tủi tủi. :hug: Sau đó tổng thống đưa Tấm về Nhà Trắng lại làm hoàng hậu.

Gặp Tấm, thấy nàng xinh đẹp hơn xưa, Cám mới hỏi: “Chị Tấm ơi, chị làm thế nào mà đẹp thế?”. :th_050: Tấm mới sai đào một cái hố sâu, bảo Cám đứng dưới để Tấm giội nước sôi xuống. Cám vui lắm. :th_byebye: Vậy là nó lại sắp được đẹp như Tấm rồi. Cám cười rạng rỡ và không quên dặn Tấm phải đun nước thật sôi giội cho sướng... :th_burn_joss_stick:

Cám chết, Tấm băm vằm xác Cám làm nghìn mảnh, nấu mắm :8_1_214[1]: rồi sai quân lính đóng chum dán nhãn Phú Quốc đem biếu dì ghẻ. Dì ghẻ đang ăn khen ngon, bỗng có con quạ :16_8_3[1]: đến kêu rằng: “Ngon gì mà ngon, mẹ ăn thịt con có còn xin miếng”. Dì ghẻ giật mình, :em132: nhìn xuống đáy chum thấy đầu của Cám. Mụ kêu to ba tiếng rồi lăn đùng ra chết. :jawdrop: Tấm cũng suýt bị truy tố vì tội giết người cũng may mắn là có ô dù to nâng đỡ nên mới thoát nạn... :a8be58f3: Từ đó Tấm suốt ngày ở trong cung chẳng dám đi đâu sợ dân chúng chửi bới chê cười bởi chí ít gì thì Tấm cũng là đương kim hoàng hậu mà.
:15_9_13[1]:

THE END
 
không biết sao tui thấy kì kì. Tấm được mệnh danh là người tốt nhưng lại "chơi" Cám bằng cách giội nước sôi vào. Cộng thêm còn băm ra trăm mảnh.....nghe mà thấy rùn rợn như đang coi film ma vậy.......
 

chuotlang

New Member
trui ui tam cam thoi nay du doi thiet :gun_bandana: :usaflag: giong nhu chien tranh dzay do
:th_041: nhung tui fai tang mot hoa hong cho ng` vit pai na`i
tri tuong tuong ko chi bay cao ma con bay xa va bay mat lun :tomcat:
po tay >:D< po chan :xinkieu: pa tu chi :th_baffle:
 

Eternal_Saga

New Member
<div class='quotetop'>Trích dẫn(Poke Fan @ Jan 6 2007, 06:09 PM) [snapback]96431[/snapback]</div>
Tấm cũng suýt bị truy tố vì tội giết người cũng may mắn là có ô dù to nâng đỡ nên mới thoát nạn... :a8be58f3:
:15_9_13[1]:

THE END
[/b]
Chi tiết chân thực ,cốt truyện gần gũi,sống động đến từng chi tiết...;)) ;))
 
Top