Những bộ phim điện ảnh mới

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
Sắp có film mới , Forbidden Kingdom, nghe đâu chiếu ở vn ngày 25.4 đó :D ... Có thành long, lí liên kiệt, lí băng băng...
Có vẻ hay lắm, ai rảnh lên youtube tìm trailler về mà xem, keke, tuần sau roky cũng đi xem film này đây, bên này nó chiếu từ ngày 18 roài, cháy vé T_T
poster film đây:
theforbiddenkingdom_galleryfinal.jpg
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hí,bên này ồn ào vụ này cũng bữa h òi,mí tờ báo VN hay lắm,giới thiệu tùm lum,đợi nó ra òi đi coi,30/4 chắc....nghẽn rạp :D
Mấy cái vé free Ade giữ òi thì phải :-?
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
hồi chiếu step up 2 có nghẽn rạp dữ vậy hg?
Lần này về phải kiếm finh nào hay hay đi xem mới đc, bà Hà là đại lý vé free huh :D
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Step Up 2 công chiếu khi mà....chả có sự kiện nào hết,chắc cũng không đông lắm :|
Thì đặt link liên kết kìa,tháng Ade được 20 vé free thì phải :-? Chia bớt ;))
 

perfect_hell

New Member
có sự kiện mà ;)) ngày sn của bạn mình nè ^O^
trong step up 2 có các vũ điệu khỏe khoắn coi mà muốn đứng dậy múa luôn , đã vậy còn có sự tham gia của con nhỏ hát bài Long Way 2 Go : oài có nhiều bài hit rất ok ;)) như Low :)
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Coi film đó rồi ^^
Film bắt đầu với cảnh 1 ngôi nhà Mỹ,cậu bé này rất thích xem film Kungfu...võ hiệp các loại của TQ,và ngừoi bán băng là ...Thành Long,đầu film cậu này mơ giấc mơ về Tôn ngộ Không đánh thắng hết các Thiên bình,tướng trời bằng cây thiết bảng của mình....
Cậu bé thấy cây đó tại nhà ông bán băng
Rồi cảnh cậu ta bị ăn hiếp,tụi nó bắt cậu dẫn tới nhà ông đó và cướp tiền,bắn ông ấy,ông ấy kiu cậu ấy chạy đi,trả cây Thiết bảng đó về chủ nhân của nó....Cậu bị té từ trên cao xuống....
Tỉnh lại,cậu ta bị lạc vào 1 TG mà ở đó người ta nói tiếng TQ,làm nghề nông,quan binh khi thấy cái cây cậu ôm liền vây lại bắt và bắt cậu trả lại...Cậu gặp Lỗ Yến-do Thành Long đóng,dùng Túy quyền để cứu cậu....ông ta nói tiếng TQ,cậu bảo:I don't understand....Lỗ Yến quất lại:"Bởi vì cậu...ko bik lắng nghe"...rồi từ đó về cuối film,tất cả nói chuyện bằng tiếng Anh /:) Lỗ Yến mau chóng dùng Túy quyền hạ gục tất cả...cứu cậu và...chạy :))

Vào quán rượu,TL kể câu chuyện về cái thời kì ở đây:Ngày xưa Tôn Ngộ Không đánh bại tất cả thiên tướng,sau đó vì ko dc. mời mà bực tức đại náo 1 vùng gọi là Forbidden Kingdom,trong đó có lễ hội Bàn Đào,tuy đại náo,nhưng Ngọc Đế rất thích Ngộ Không vì tính cách,giao cho Ngọc Cương quyền quản lý,giao cho Ngộ Không 1 chức gì đó....Sau đó,Ngọc Đế lui vào bế quan và 500 năm sau ra /:) Ngọc Cương thì rất ghét Ngộ Không,ko tuân lệnh mà tổ chức 1 cuộc đấu với Ngộ Không để tranh cao thấp.....Ngộ Không giỏi hơn,nhưng Ngọc Cương dụ dỗ ngộ Không bỏ gây,sau đó đánh bại Ngộ Không,trước lúc bị đóng tượng(vì cả 2 cùng bất tử nên ko bi chết),Ngộ Không cố sức bắn cây gậy của mình đi thiệt xa....và truyền thuyết kể rằng 500 năm sau sẽ có người tìm lại cây Thiết Bảng,giải cứu Ngộ Không,đánh bại Vương Quốc do Ngọc Cương thống lĩnh,vốn rất là tàn ác....Và đây là 500 năm sau,cùng cậu bé là người lãnh trách nhiệm đó!
Trong lúc đang ở quán kể chuyện thì Quân lính xông vào,trong lúc bức bách,ko còn đường thoát do quân lính quá đông...bất ngờ 2 người dc. Kim Yến Tử....1 cô gái cứu-Lưu Diệc Phi đóng....cô ta ...gia đình định chống lại Ngọc Cương-do cha này bất tử,tàn ác,giết sạch cha mẹ Kim Yến Tử,cô ta tìm cách trả thù với ngón phóng phi tiêu,mà ngọc trâm đó là vũ khí duy nhất giết dc. Ngọc Cương....ko biết sao nữa :-??

Trên đường đi,họ gặp 1 vị sư võ công cao cường....chơi Xà Quyền-Lý Liên Kiệt....vì giành cây Thiết Bảng,giữa vị sư và Lỗ Yến đánh nhau 1 trận....cực kì hay,nghệ thuật-Xà Quyền và Túy Quyền,bất phân thắng bại....

4 người họ cùng đi,trên đường đi cậu nhận Lỗ Yến là sư phụ...khắc nghiệt,ở VN bị cắt mất cảnh Kim Yến Tử hôn thắng đó :-w

Nghe tin truyền thuyết sống lại,cây Thiệt bảng xuất hiện,Ngọc Cương phái Ma nữ-Lý Băng Băng đóng,đi đòi lại cho bằng dc.
Sau nhiều lần trốn chạy,Ma nữ trong 1 lần truy sát,bắn trúng dc. Lỗ Yến từ khoảng cách rất xa...vì tính mạng sư phụ mỉnh,cậu quyết định nộp cây Thiết bảng cho Ngọc Cương với hi vọng sẽ dc. ban thuốc trường sinh,cứu sư phụ mình!
Ngọc Cương thâm hiểm,do hứa với Ma nữ sẽ đưa thuốc trường sinh,nay cậu lại đòi,quyết định cho 2 người tỉ thí...lẽ tất nhiên cậu thảm bại dưới tay ma nữ /:)

Cả Lý Liên Kiệt-vị sư và Kim Yến Tử đều lao vô đấu với Ngọc Cương để cứu cậu nhóc....
Mai post tiếp ^^


Cả 2 lao vào đánh,lúc đầu chia cặp,Ngọc Cương đánh với vị sư,trong khi Kim Yến Tử đấu với Ma nữ,cậu nhóc lo mấy tên lính còn lại…..Ngoài chiêu roi,Ma nữ còn sử dụng mái tóc rất hay ….sau khi bị tuớc roi,mái tóc như là 1 cây roi khác,lợi hại ko kém ….các vị hoà thượng(mấy chú nhóc) nơi Lỗ Yến dưỡng thương cũng đến đánh bọn lính,đem theo cả Lỗ Yến,nhiệm vụ của cậu nhóc lúc này là giật cái bình thuốc này về cho Lỗ Yến đang nằm ngoài kia,trước sự truy cản quyết liệt của Ma Nữ,cuối cùng cậu nhóc cũng giành dc. Thuốc về cho sư phụ mình,Lỗ Yến khoẻ lại và lao vô đánh Ma nữ-rớt xuống vực….chết!
Cuộc chiến của Vị Sư và Ngọc Cương kết thúc với ưu thế nghiêng hẳn về cho Ngọc Cương,tuy nhiên ông cũng kịp giật lại cây gậy…cậu nhóc cứu dc. Ngộ Không….Vị Sư bất ngờ quay trở lại….là cọng lông của Ngộ Không,1 phân thân!
Kim Yến Tử phóng Ngọc Trâm trả thù,kết qủa là bị ngọc Cương đánh trả….cô nàng chết,giao lại cây trâm và nhiệm vụ cho cậu nhóc,Tôn Ngộ Không đánh Ngọc Cương bay vào cậu nhóc đang cầm cây trâm….Ngọc Cương lảo đảo rớt xuống dung nham,chết –hết film!
 

perfect_hell

New Member
[url]http://www.forbiddenkingdommovie.com/</span>[/url]

NHận Xét là :

1. Lý Liên Kiệt là sư mà hok cạo trọc hết đầu >"<

2. Cây thiết bảng là cây gì , có phải cây Như ý hem :-? sao thấy cây Như Ý để đo độ Sâu Đại Dương ngắn ngủn , ốm nhom thế này :|

3. Thiên Binh Thiên tướng TQ biết nói TA 8-}

4.


<div class=\'quotetop\'>QUOTE </div><div class=\'quotemain\'>Director:
Rob Minkoff



Writer (WGA):
<span style="color:#003399">John Fusco
http://www.imdb.com/name/nm0299301/[/b][/quote]

Toàn người Mỹ , Kịch bản Mỹ , Tâm hồn Mỹ , thế thì còn đâu một Trung Quốc hoành tráng như phim Trương Nghê Mưu , đâu có dc sâu sắc ... Những chi tiết về Ma Nữ kém sáng tạo , nhất là phần mái tóc ( có nét nào đó giống " Thiên long bát bộ " , nét vụ khí mái tóc giống " Hoàng Phi Hồng " )

6. Giá trị nào từ flim mà bạn nhận dc ???

7. Bạn có cho rằng đây là phim giải trí ;;)

kingdomposter1-(2).jpg
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Cảm nghĩ thế nào á,có nói 1 phần trong nhật kí,phần hài lịch có đủ,đủ khiến người xem cười nghiêng ngả,phần về bài học trong cuộc sống thì cũng có kha khá qua suy nghĩ của 4 con người với hoàn cảnh,số phận,suy nghĩ không hoàn toàn giống nhau,nhưng không mâu thuẫn mà lại bổ sung cho nhau,cuối film hầu như mọi người đều thấy được cái không hay của mình mà sửa đổi,cuối cùng ai cũng hoàn thành nhiệm vụ....Họ chọn con đường riêng cho mình,và kết thúc thế nào thì họ cũng hoàn toàn chấp nhận nó,phần võ thuật cũng khá hay,nhất là Túy Quyền mà Thành Long trình diễn....
Đoạn kết còn 1 khúc nữa khi cậu nhóc đánh bại tay đại ca bắn ông giả tiệm đồ cổ....cậu đã chấp nhận đối diện với chính mình,trả đũa và đánh lại thành công,cậu còn gặp lại 1 Kim Yến Tử trong THẾ GIỚI hiện đại,với 1 tiệm bán đồ lưu niệm....tình yêu của họ sẽ nảy nở?
Nói chung mỗi người có cảm nhận riêng,coi đi rồi biết ^^
 

perfect_hell

New Member
nói chung mang toàn sắc thái phương Tây :-j ngay cả phần ý nghĩa và phần truyền đạt cũng vậy :)) ta coi roài nè hem cảm động sâu sắc hay có những suy nghĩ già dặn , tình tiết thực tế , khó khăn để giải quyết , đưa các nhân vật vào tình thế khó xử lí ( giữa tình và lý ) như các phim của Trương Nghê Mưu ;;)

________________________________________________________________________________
______

LẠi nói về HARRY POTTER



ThumbnailSizeOrigin.aspx
(HHT_Online) Fan của bộ phim nổi tiếng Harry Porter không còn phải băn khoăn về việc phần cuối của bộ phim khi nào mới được trình chiếu nữa rồi. Ngày chính xác khởi chiếu phần 1 của "Deathly Hallows" (dấu ấn tử thần) đã được công bố!
Phần bảy này của bộ phim “Harry Porter” với nhan đề "Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I" ( Harry Porter và dấu ấn tử thần) sẽ được khởi chiểu tại rạp vào ngày 19 tháng 11 năm 2010.

Theo như lịch trình thì phần một sẽ mở đầu kỳ nghỉ của năm 2010 còn phần 2 sẽ tiếp tục vào hè năm 2011. Mặc dù ngày khởi chiếu phần 1 của tập phim này đã quá rõ ràng những chính xác ngày khởi chiếu của phần hai thì hoàn toàn vẫn được đặt trong một dấu chẩm hỏi. Với tập truyên cuối cùng này, chúng ta sẽ lại tiếp tục một lần nữa ngắm nhìn Harry Porter do Daniel Radcliffe diễn suất và hai người bạn thân là Ron và Hermione do Rupert Grint và Emma Watson thủ vai.

<div align='center'>
Harry%20Potter%20and%20the%20Half-Blood%20Prince.jpg


Harry Porter and the Half-Blood Prince

Harry%20Potter%20and%20the%20Order%20of%20the%20Phoenix.jpg


Harry Porter and the Order of the Phoenix

Harry%20Porter,%20Hermione,%20Ron.jpg


Bộ ba phép thuật sẽ tiếp tục góp mặt vào tập cuối của Harry Porter
</div>
Qua 2 tập phim " Harry Porter and the Half-Blood Prince" (Harry Porter và hoàng tử lai) năm 2008 và "Harry Porter and the Order of the Phoenix" ( Harry Porter và hội phượng hoàng) năm 2007 được đạo diễn bởi David Yates, hai tập phim này sẽ tiếp tục với ba bạn trẻ phù thủy trong cuộc chiến với Lord Voldemort.

<div align='center'>
Harry%20porter%20and%20the%20deathly%20hallows.jpg


Tập 7 "Harry Porter and the Deathly Hallows"
</div>
Trong tập phim “hoàng tử lai” tất cả đoàn làm phim phải đi rất vất vả đi nhiều địa điểm ở Anh như Bjorli, Norway để bắt được những cảnh mùa thu thật đẹp cho phim.

<div align='right'>Annky
</div>
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Phần cuôí òi,chịu khó đi!Mí bạn này xinh tươi,nhìn không chán,đổi diễn viên,nhìn kì >"< Với lại trong truyện,nhân vật cũng lớn mà!
Phim mới: Ironman,Jumper, cũ hơn chút là StepUp,the Forbidden Kingdom!
 

perfect_hell

New Member
About HP : phần 7 còn sinh con nữa mà :-S

20734210_images1394847_6.jpg



About Jumper :

Jumper có một cái chủ đề hấp dẫn, đó là teleportation, hay là "dịch chuyển ko gian". Nhân vật chính trong phim là David do anh Anakin Darth Vader trong Star Wars đóng (anh này ko bao giờ tui nhớ chính xác được cái tên) có cái khả năng này. Do có khả năng "đi đâu cũng được" nên anh ta bị ngứa, ko ở yên một chỗ đưọc. Trong một ngày David phải sáng đi Fuji lướt sóng, xong leo lên nóc tượng Nhân sư để ăn trưa, tối leo lên Big Ben coi đồng hồ xong tán một cô ở đâu đó làm một cú one-night-stand cho hết ngày. David đi đâu cũng được nên lấy tiền nhà băng là chuyện nhỏ, nhưng lấy mãi cũng làm ngưòi ta để ý, nên đến một ngày nọ có người đến tìm David. Đâu có dễ để biết David ở đâu được nên ông râu này phải có gì đặc biệt. Ông này tên là Samuel L. Jackson hay Roland trong phim là một Paladin, chuyên đi săn những người có khả năng teleportation này (gọi là Jumper) vì ghét bọn này. Đoạn này ở khoảng gần giữa phim nên David ko sao cả, nhưng ko hiểu vì sao tự nhiên chạy trốn xong anh ta lại nhớ đến bạn gái cũ 8 năm trước nên đến tìm cô ta rủ đi Rome chơi (!?). David và bạn gái đang ăn chơi thì gặp đưọc một Jumper khác, có tên là Griffin, Griffin cho David biết anh ta ko phải là Jumper duy nhất và Paladin sẽ tìm cách giết Jumper và tất cả những ai tiếp xúc với Jumper nên cuối cùng David nhận ra mình đang ở giữa một cuộc chiến giữa Jumper và Paladin đã tồn tại từ thời trung cổ cho đến bây giờ.


<span style="color:#000000"><div class='quotetop'>QUOTE </div>
<span style="color:#ff0000">Tui nghĩ la phim này hấp dẫn vì nhiều lý do. Một là tui thích cái ý tưỏng phim này. Hai là phim được làm từ một cuốn tiểu thuyết best seller nên nội dung ko thể dở được. Ba là đạo diễn phim này ko phải xoàng (làm The Bourne Identity và Mr. and Mrs. Smith). Bốn là Samuel L. Jackson. Năm là dù có anh Anakin trong phim này nhưng phim này là phim hành động nhiều kỷ xảo nên khả năng diễn xuất của ảnh ko thể ảnh hưởng nhiều đến phim được. Do 5 lý do trên nên tui nghĩ phim này hay. Kết quả là tui sai bét.
[/b]
</span>


</span>
<div class='quotetop'>QUOTE </div>
Xem phim này rồi!chán ơi là chán. Tui vốn mê phim viễn tưởng lắm nhưng đây là bộ phim duy nhất tui không coi cho đến hết phần kết.Các cảnh hành động thì hay nhưng đúng như Mach2 nói phim này "Ai chết cũng được, ai sống cũng được. Ko có ai để hồi hộp hay lo cho hết. Kết quả là phim nhạt nhẽo. ".[/b]
<div class='quotetop'>QUOTE </div>
Lâu lâu xem phải một vài phim tưởng chừng ngon miệng nhưng hóa ra nhạt nhẽo để biết rằng cái cảm giác thèm được xem những bộ phim "delicious" vẫn còn rất mãnh liệt. Ít ra vẫn chưa cảm thấy ngán ngẩm.

Nhắc lại phim này thì lúc xem mình thấy nó cũng cool, cũng hay ho vì cái anh chàng kia quá sành điệu. Sống bạt mạng và hưởng thụ một cách triệt để. Còn ông già Samuel kia thì hơi rảnh việc. Đúng là một phim luôn phải có 2 thế lực đối đầu nhau. Nhưng cái cách cho Paladin săn lùng Jumper rùi giết chết một cách "mắc cười" như trong phim mà lại không lý giải cặn kẽ thì có lẽ phim đã cắt bỏ phần này trong truyện (tui chưa xem truyện nhưng tui đoán cái gì cũng phải có lý do).

Nói chung xem giải trí...xem xong quên luôn...dạo này có rất nhiều phim như vậy nên tui cảm thấy không có gì phải thất vọng cả vì tui chả hy vọng gì trước khi xem[/b]

chưa coi phim , copy đánh giá của khán giả cho mọi ng` coi chơi ;;)
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hơ...năng lực dịch chuyển không gian giống Songoku đó,dịch chuyển tức thời từ địa điểm này tới địa điểm khác nhanh chóng,đĩa DVD bán ở ngoài từ lâu òi,nhân vật chính tên là David Rice,tên thật là Hayden Christensen...Do cướp ngân hàng nên bị FBI(Roland-Paladin) truy đuổi...
Hấp dẫn là tình tiết gữa 2 Jumper đánh nhau,cảnh đua xe trong Tp hết tốc lực...
1 ngày nó sực nhớ nhỏ bạn gái nên dẫn đi Rome chơi,và bị FBI bắt kịp từ lúc đó...
Đúng là tình tiết phim chỉ xoay quanh cuộc sống thằng David,1 thiếu niên ưa tìm hiểu cái mới,lo sử dụng năng lực...Nhưng cái cách đánh bại Roland có thể nói là vì cha anh ta nữa....tuy không thân thiện với cha,nhưng khi cha anh ta chết ...anh ta rất hận và muốn trả thù...
 

fresh

New Member
# Jumper : cái lí do giết người cũng hay đây , vì ghét 8-} cha ra làm sao cả
@ Dra : biết nhiều phim nhẩy :D coi rạp liên tục àh
# HP : Kịch bản phần 7 nghe đâu sẽ dc đổi mới againt ^:)^
# Speed Race : phim này hem biết có sự tham gia của Bi Rain hem mà lúc coi trailer thấy có quả đầu Bi Rain xuất hiện :-S
 

Drababy

New Member
Mùa hè năm nay....1 mùa hè hứa hẹn sức nóng từ các bộ film,1 mùa bom tấn....Xin giới thiệu các film hè này sẽ trình chiếu:
Iron Man,mở đầu cho loạt film, bắt đầu:16/5 tới,xây dựng 1 siêu anh hùng mới,Hollywood hi vọng Ironman sẽ thay thế hoàn hảo các thể loại film anh hùng trước đây,khám phá bộ áo giáp công nghệ siêu hiện đại của Người Sắt đi ^^
Kungfu Panda,hãng Dreamworks Animation sau thành công của Shrek,dàn diễn viên lồng tiếng:Thành Long,Angelina Jolie,Luci Liu...(27/6)
Narnia 2(thể loại cạnh tranh với The Lord Ò the Rings) ....30/5
Indiana Jones 4(I.J and the Kingdom ò the Crystal Skull)...thể loại adventure quen thuộc ....13/6
The Incredible Hulk....Bruce Banner khi giận dữ trở thành Người Khổng Lồ Xanh...cứu vớt Thế giới (4/7)
Wanted ....1 phim hành động siêu tưởng (18/7)
Wall-e(Robot biết yêu của Walt Disney) (25/7)
HellBoy 2 ....phim kinh dị
The Mummy 3
Kết thúc mùa phim hè 2008,Rick O'Connell đi đến vùng đất của Tần Thủy Hoàng...ngày 15/8
 
Top