Tham gia Paparazzi nào.

zappy_10a4

Super Moderator
dạo này ông Hoàng bị đui hay sao ý , mấy hôm trước còn chụp em ko bỏ sót cơ hội nào vậy mà mấy hôm nay em vô trường cởi nút sắn tay áo tỉnh bơ đi ngang mà vẫn không nói câu nào @@ mà không phải 1 lần nữa chứ :union-19: chắc ổng thất tình :union-16:
 

[FireBoy]

New Member
chứ nói như vậy là hem chụp được àh ^_____^ là hết cách rùi àh. Nếu chụp trong trường không đc thì chụp ngòai trường, chụp trong giờ học không được thì chụp ngòai giờ học. Mà có bị hỏi thì cứ việc nói thẳng là tụi em đang làm dự án lưu trữ hình ảnh của trường BTX, mong thầy cô ủng hộ tụi em.
Chắc này này phải hú bé Hà vào xin trường để trường cho phép 1 nhóm cố định nào đó có thể take pix quá.

nếu xin đc cho em 1 chân nhẹ

thầy cô BTX khó lắm, nói thiệt :-s mình chụp, lạng quạng bị thấy, bị la là chụp bậy bạ tung lên mạng [mà tung lên mạng thiệt] rồi bị kỉ luật đó.
Gì chứ BTX thì kỉ luật mấy cái vụ di động này nọ, cũng khó lắm à nghen
Hồi chị đem di động vô tr` là học trái buổi, giờ thể dục, còn bị bắt đó nói chi chính khóa

em đem 2 lần, 1 lần xài trên lớp, 1 lần xài dưới sân nè, hên wá ....
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
dạo này ông Hoàng bị đui hay sao ý , mấy hôm trước còn chụp em ko bỏ sót cơ hội nào vậy mà mấy hôm nay em vô trường cởi nút sắn tay áo tỉnh bơ đi ngang mà vẫn không nói câu nào @@ mà không phải 1 lần nữa chứ :union-19: chắc ổng thất tình :union-16:
Sai, ổng đang tia đứa khác đó Zapp:union-1:. Anh mới bị bắt hôm qua vì tội cởi giày rượt thằng bạn quanh sân trường:union-42:.
Tình hình là bị bắt mí tội này còn nhẹ, bắt vì đem dtdđ chết như chơi:union-65:
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
haha vô trường em cũng bỏ giày đi chân không dọc hành lang thế mà ổng ko bắt =))
Đó là vì em ko cầm giày chọi ai hết :union-1:.
Nhớ nha anh bmc, có gì cho em 1 chân nhá!!!:union-47:
 

Kumiho

Never die
đem ĐT thì sao trời. trong lớp có thằng bị bắt wài. bất wá là kiu ba má lên trả lại là xong. chả sợ
 

Kumiho

Never die
tinh thần lạc wan mà. cổ vũ các em ý chụp hình trường. chán mỗi cái mình đã ra trường thì mần sao mà chụp hình dc :union-19:
 

coffee_love

New Member
hi everybody,
đang tranh luận với ông bmc bên Y!M , ổng quăng cái topic này cho đọc! thấy vấn đề này hot, và sẽ rất tốt nếu nó thành công, vì sẽ giúp rum BTX đi lên. Đọc, nghiên cứu, suy nghĩ nãy giờ, xin có 1 vài ý kiến như sau:

1/ ý tưởng thành lập nhóm Paparazzi của anh bmc là rất đúng! coffee_love(CL) tán thành cả 2 tay. Tuy nhiên, em xin góp ý thêm với a là mình nên chia làm 2 nhóm. 1 nhóm săn hình các hoạt động ngoại khóa như ca hát, đá banh, đi chơi...(những cái này chắc chắn mang máy vào được!), 1 nhóm săn hình trong trường (thành viên nhóm này nếu muốn, vẫn có thể đăng kí thêm săn hình bên ngoài); chức năng chung của cả 2 nhóm đó là săn tin là điều dĩ nhiên, chỉ khác nhau là khu vực hoạt động

2/ CL thấy topic này vẫn chưa thật sự được quan tâm bởi đông đảo các mem, CL chỉ có thể điểm qua 1 số bạn post bài trong topic này, anh bmc nên 1 dòng hit ra index để các mem khi vào có thể thấy ngay

3/ Chuyện mang đt, máy hình...đều bị cấm! tuy nhiên, CL chắc chắn rằng học sinh trong trg` ko chấp hành nghiêm chỉnh (bản thân CL cũng vậy, hồi học đã bị thu 2 lần, mời phụ huynh lên lấy là xong). Nói vậy, không phải CL khuyến khích làm trái nội quy nhà trường, nhưng nhờ mối quan hệ rộng rãi của các mem, hãy tìm kiếm và thu thập từ những bạn đã từng chụp hình trong trường, cứ có tấm nào từ đt của bất kì ai mà chụp trong trường, thì hãy xin và ủng hộ rum, ko nhất thiết các bạn ấy phải tự chụp. Nếu trường quá khó, chúng ta hãy kiếm nguồn hình khác, trong đó, nguồn thu thập, tập hợp, sưu tầm sẽ rất dồi dào

4/ 1 nhóm các bạn đã ra trường và có mối quan hệ tốt với trường, nên lập lại 1 nhóm, sắp xếp và xin được 1 ngày vào trường chụp hình, tranh thủ trong 1 ngày đó chụp càng nhiều hình ở nhiều góc độ, tình huống càng tốt!

5/ ý kiến nhờ 1 bạn, ở đây là bạn Hà vào xin nhà trường, cũng là 1 ý kiến hay trong lúc này! và nếu xin, xin cô Dung áh (nếu nhớ ko lầm cô dạy môn Hóa đúng ko??) cô khá hiền, thương, rất hiểu và rất tạo điều kiện cho học sinh

Vài ý kiến cá nhân!!
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Thời gian đầu chắc sẽ cần các bạn tham gia nhóm, gặp các lớp trưởng nhờ lớp trưởng các lớp cung cấp hình ảnh và blog của học sinh trong lớp, sau khi gom xong chúng ta sẽ bắt đầu phân tích blog và xếp lọai.
Sau 3 tháng nữa nếu bước trên làm tốt thì chúng ta có 1 database hình khá nhiều, lúc đó sẽ có cái mà lên nói chuyện với BGH chứ bây h không thể tay không lên xin nhà trường được.
Bây giờ bạn nào đăng ký vào nhóm thì đăng ký nhá.
Sau khi forum mình có database lớn thì các bạn sẽ được hưởng công sức của mình bằng tiền lương và các ưu đã khác. Hãy thông báo cho mọi người cùng biết và cùng tham gia xây dựng.
Cám ơn các bạn rất nhiều.:union-34:
 

spetsnaz

Super Moderator
2 anh min đưa nhiều ý kiến quá h` chả biết sao ! thôi h` em đăng ký trước vậy , có gì thì mấy anh giao rõ nhiệm vụ dùm spet '.'

1. Họ và tên: Trần Hồng Vũ
2. Lớp: 10A6 (2008-2009)
3. Địa chỉ: 86 bạch vân p5 q5 (có cần thiết ko vậy nè '.')
4. Fone: 0979610203
5. Phương tiện chụp hình: máy Canon 6.0 px + Nokia 6k3 2.0 px
6. Thời gian học trong trường: sáng t2 -> t7, chìu t4 và t6 (tkb buổi chìu thay đổi thường xuyên nên hiện h` là thế, sau này ko biết sao =.=' )
7. Họat động trong trường (nếu có): ko
8. Khả năng đặc biệt: ko biết '.'
9. Quan hệ bạn bè :Tốt (có quan hệ rộng với bạn bè các A khác)
10. Khỏang thời gian rãnh trong ngày: thường thì buổi trưa (trừ các ngày phải đi học ngoại khóa)

PS : mấy ngày lễ thì chắc chắn sẽ làm nv của mình, còn những ngày đi học bt thì ko chắc '.'
 

xkahx

New Member
Cho em hỏi là hình của BTX àh? Vậy thì chỉ dịp lễ mới có đc thui, làm sao 1 tháng 100 tấm đc ?
Tin tức về j` hah?
 
Top