xin chào các bạn 12/23(12/1)

hoangtrung

New Member
Trung cận đây. Đức ơi, hình của mấy cô áo đen, với ấy em áo xanh đâu hết rồi??? Tính dấu làm của riêng hả! Coi chừng anh em phản đối đó.
Công nhận nhìn mấy tấm hình, lần đầu tiên trong đời tao thấy thằng Dũng nó giống công an hơn một chút, có điều là giống công an nằm vùng hơn ( giống cướp đó mà) =))
 

blackeyes123

New Member
I'm back... :D Nghe giong nhu Batman we'
Thấy mọi người xôm tụ quá nên mình vô post ké vậy

Đầu tiên mình xin giải mã "supperpopo" là Trung cận nhà ta :)) nghe hơi bị sến

Fải công nhận hôm bữa đi chơi vui thật:
đầu tiên cả nhóm kéo nhau chạy thẳng xuống Water Park... ko ngờ... đến nơi thấy tấm bảng to thù lù "đóng cửa bảo trì" =)) hix.. hix
cả đám bèn lủi hủi kéo nhau chạy về Đầm Sen thì chao ôi... đông nghẹt người <:p
nhưng cũng nhờ đông vậy mà ku Đức nhà ta cầm máy ảnh dí theo chụp mấy em gái wa' trời :)) =>bưởi kinh khủng

Đáng nói hơn cả chính là sự góp mặt của Vương Toàn ...nó giống như thằng ở trong trại mới ra... thấy gái ma nước miếng chảy tùm lum =P~ , con mắt thì lồi ra :-O , hú um sùm giống như tới ngày ...(cái này nói ra e ko tiện hehe)

Nhìn chung buổi đi chơi thành công mỹ mãn. Hy vọng wa mùa World Cup anh em ta làm tiếp chuyến party nữa
Hi vọng lần sau sẽ đông hơn.
 

michael jorduc

New Member
Công nhận là buổi đi chơi thật là hết ý, khung canh tho mộng, cây cối xanh tươi, bạn bè thì vui vẻ, ai cũng vui hết, đặc bịêt là lâu lâu có vài nàng tiên cá đi ngang, khiến cho anh em bị kích động, không kềm chế được hành vi. Cho nên khiến cho vài nàng tiên cá bỏ chạy, và hà bá xuất hiện, khiến cho anh em mình teo bugi, hihi. Lần sau phải đem máy quay phim mới được, mới cho mọi người trong lớp chúng ta biết là nhựng học sinh này không còn hiền lành nữa, mà : CHÚNG TA LÀ LŨ QUỸ
 

michael jorduc

New Member
Thể theo yêu cầu của một số người, Đức đề nghị như thế này, vì lý do diễn đàn của chúng ta ngày cang ít người xem, cho nên Đức sẽ post một số thông tin hot theo từng nhóm, để thu hút các bạn, thí dụ như các bạn nam thi post vấn đề thể thao, đi chơi, .... còn các bạn nữ thì sẽ đưa các thông tin về làm đẹp, chăm sóc da. tình yêu.... mong là các bạn hưởng ứng và tiếp tục hâm nóng forum này. Nhé
Các bạn nam oi các bạn có thể bàn về vấn đề đá banh, MU nè, RM ne... hay là VLTK cũng được.
Các ban nữ hãy tham gia chung nhé làm cho xôn lẹn nhé!
Chân mày tự nhiên mới điệu



Chân mày tỉa mỏng không còn mốt nữa, càng tự nhiên càng đẹp là xu hướng đang được yêu thích hiện nay. Với khuôn bản to, chỉ tỉa gọn những nơi thật cần thiết, kiểu chân mày này tạo nên một vẻ đẹp rất cá tính.
[attachmentid=653]
Hoàn thành các bước phấn lót- phấn nền- phấn phủ và nhấn highlight vùng chữ T.Chân mày: dùng cọ nhấn phấn màu sáng trắng nơi xương chân mày, góc cuối mắt để tạo khoảng cách giữa mắt và chân mày. Sau đó dùng cọ nhỏ chải gel và phủ bột màu nâu đen hoặc nâu xám lên toàn bộ chân mày. Má hồng: mỉm cười và điểm màu má hồng ở nơi cao nhất của gò má, tán xéo hướng về phía mang tai. Tránh đánh má hồng ở diện rộng, khuôn mặt bạn trông sẽ rất khôi hài.Môi: dặm ít phấn lên môi trước khi thoa son, với cách này, màu son sẽ giữ được lâu hơn. Chọn loại son có chứa chất nhũ, giúp môi mềm mại hơn.

Mắt: do điểm nhấn đặt ở chân mày nên phần trang điểm còn lại bạn không cần dùng quá nhiều màu sắc. Mắt, má hồng và môi cùng tông màu (hồng hoặc cam). Tán đều phấn mắt ở toàn bầu mắt, chú ý đậm hơn ở 2/3 đuôi mắt. Viền mắt cả mí trên và dưới. Kẻ mắt nước thật mỏng và sắc. Gắn mi giả sợi thưa hoặc bấm mi và chải mascara. Có thể dùng contact lenses màu tiệp với màu mắt.
 
Top