American's Best Dance Crew tại Vn :x

frenzynguyen

New Member
image

America’s Best Dance Crew (ABDC)làchương trình truyền hình thực tế tìm kiếm nhóm nhảy tài năng trên khắp nước Mỹ. Chẳng bạn trẻ nào lại có thể bỏ qua một chương trình nóng sốt, hấp dẫn này. Tại Mỹ, ABDC là một trong những show hot nhất, cũng như được đưa lên bàn cân dư luận nhiều nhất sau khi khỏi chiếu trong một thời gian ngắn. Cũng như American Idol, sau khi lọt qua vòng sơ khảo diễn ra tại các thành phố lớn, các nhóm nhảy sẽ tham gia biểu diễn, thi tài với nhau để giành lấy giải thưởng cao nhất của cuộc thi là 100,000 USD. Mỗi tuần, các nhóm sẽ có một thử thách. Từng nhóm sẽ có những bước nhảy khác nhau nhưng có cùng chung một thử thách. Đây là lúc sáng tạo khi mỗi nhóm có thể chọn nhảy locking, bleaching hay nhảy dây...


http://www.youtube.com/watch?v=dNNZmpfk084

Hàng tuần, MC sẽ công bố hai nhóm nhảy nằm trong vòng có khả năng bị loại. Hai nhóm này sẽ biểu diễn bài dự định thi nếu được vào thi vòng tiếp theo. Ban giám khảo sau đó sẽ chọn ra nhóm nhảy hay hơn để thi tiếp, cứ như vậy cho đến vòng cuối cùng, hai nhóm nhảy hay nhất sẽ thi tài với nhau để giành chiến thắng.

image


Chương trình do ngôi sao truyền hình tuổi teen -Mario Lopez dẫn. Người ta vẫn biết đến Mario Lopez như một MC chương trình Gameshow và đồng thời cũng là Á quân của show chương trình được yêu thích tại Mỹ “Dance with the Stars”. Thành viên Ban giám khảo những tên tuổi trứ danh trong giới Hiphop như: ca sĩ Hip-hop và Rap- Lil Mama, cựu thành viên ban nhạc *Nsync JC Chasez và biên đạo múa Hip hop Shane Sparks.

image


Chương trình sẽ được phát sóng trên YANTV vào thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ tháng 5/2010 , phát sóng hàng tuần với thời lượng 60 phút một tập. Số đầu tiên bắt đầu lúc 21h45 thứ 2 3/5/2010 với thời lượng 120 phút. Một chương trình nổi tiếng, những bước nhảy điêu luyện, sôi động, sáng tạo, đầy bất ngờ và ngập tràn âm nhạc chỉ có tại YANTV.
 
Top