World Cup 2010

Kiva

New Member
Ðề: World Cup 2010

Những khoảnh khắc "đỡ không nổi" mùa World Cup 2010

Trải qua một kỳ World Cup sôi động với đầy cảm xúc vui buồn xen lẫn, có những khoảnh khắc phấn khích tột độ mỗi khi trái bóng được sút "thủng lưới", cũng có những giọt nước mắt tiếc nuối khi phải chia tay quá sớm với sân bóng Nam Phi. Mặc dù vậy, dám khẳng định rằng tất cả người hâm mộ môn thể thao vua đều luôn ghi nhận sự nhiệt tình của các cầu thủ cho dù ở bất cứ đội tuyển nào và kết quả ra sao, bởi vì điều quan trọng nhất là họ đã mang lại cho khán giả một mùa World Cup "đáng giá" hơn bất cứ điều gì khác .

Cùng chúng tớ nhìn lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc và cũng cực kỳ hài hước từ khi khởi động World Cup tới giờ nhé!


553100711star1WC-10.jpg
Là một trong những tâm điểm sáng nhất mùa World Cup nhưng C. Ronaldo vẫn không thể giúp đội Bồ Đào Nha đi đến đích

912100711star1WC-8.jpg
Nỗi buồn ra mặt của Rooney tại WC năm nay

e91100711star1WC-7.jpg

"Chiếc giày vàng Châu Âu" - Messi đã không ghi nổi lấy một bàn thắng trước khi "khăn gói" rời Nam Phi mặc dù anh là một chân sút được kỳ vọng nhất

e51100711star1WC-4.jpg


100711star1WC-21.JPG
Tôi... bị nhận thẻ đỏ rồi sao?

100711star1WC-20.JPG
Và không phải lúc nào thẻ đỏ cũng làm người khác phải... cúi mặt

100711star1WC-19.jpg
Hành động khó hiểu của Maradona

100711star1WC-18.jpg
Các cầu thủ cũng đã từng học múa ba lê?

100711star1WC-17.jpg

Anh chàng Melo như thế này là chơi không đẹp à nha

100711star1WC-16.jpg
Dính tóc rồi kìa

100711star1WC-15.jpg
Có "võ sư kung fu" trên sân cỏ??

100711star1WC-14.jpg
Anh ấy đỡ bóng bằng gì vậy ta??

100711star1WC-13.jpg
Xem ai cao hơn nào...

100711star1WC-12.jpg


100711star1WC-11.jpg
Camera cũng phải dè chừng không thì "lãnh đủ" như thế này

100711star1WC-6.jpg


100711star1WC-5.jpg


100711star1WC-3.jpg
Phút xuất thần của hai chân sút

100711star1WC-2.jpg
Đã đau lại còn bị... mắng

100711star1WC-1.jpg
Khi ai cũng muốn thể hiện tài đánh đầu

100711star1WC-22.jpg

Nhận thẻ vàng nhưng Suarez vẫn tự tin "Hi" người hâm mộ

 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Giờ phút vinh danh nhà vô địch mới của thế giới bóng đá đã cận kề. Cuộc đọ sức đỉnh cao giữa Hà Lan và Tây Ban Nha sắp tới ở Johannesburg sẽ đưa một trong hai đội bóng đi vào lịch sử, do đó chắc chắn đây sẽ là trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn để khép lại hành trình đầy xúc cảm cùng trái bóng tròn trên đất Nam Phi.

Hà Lan đang sở hữu thành tích toàn thắng kể từ khi họ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2010 khu vực Châu Âu cho tới nay. Trong khi đó, Tây Ban Nha là nhà ĐKVĐ Châu Âu và được nhìn nhận như là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Cả hai đội đều đã thể hiện quyết tâm lớn của mình qua những phát biểu trước thêm trận chung kết và lúc này khán giả hâm mộ đang chờ đợi những minh chứng thực sự trên sân cỏ.

1.jpg
Đội hình ra sân:

Hà Lan: Stekelenburg, Van der Wiel, Heitinga, Mathijsen, Bronckhorst, Bommel, De Jong, Robben, Sneijder, Kuyt, Van Persie

Tây Ban Nha: Casillas, Ramos, Puyol, Pique, Capdevilla, Alonso, Xavi, Iniesta, Busquets, Pedro, Villa

Trận đấu đã bắt đầu.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang thể hiện khả năng cầm bóng rất tốt của mình trong những phút đầu tiên của trận đấu. Nhà ĐKVĐ Châu Âu đang chơi khá lấn lướt so với Hà Lan.

Phút thứ 5, Xavi thực hiện cú sút phạt từ bên phía cánh phải, bóng được đưa vào vòng cấm để Sergio Ramos đánh đầu hết sức hiểm hóc nhưng thủ môn Stekelenburg đã bay người cản phá hết sức xuất sắc.

Phút thứ 11, Sergio Ramos đang gây được rất nhiều ấn tượng. Anh vừa có pha đột phá dũng mãnh vào vòng cấm của tuyển Hà Lan rồi tung cú sút rất hiểm hóc, Heitinga đã phải rất nỗ lực mới có thể hóa giải.

2.jpg

Phút thứ 17, Sneijder có cú sút phạt từ cự ly hơn 30 mét nhưng bóng đi không đủ mạnh để gây khó khăn cho Casillas trong khung thành của Tây Ban Nha.

Phút thứ 20
, tỷ số vẫn đang là 0-0. Hà Lan đang dần chơi tốt hơn trong những phút vừa qua nhờ sự năng nổ của Robben bên hành lang cánh phải.

Phút thứ 25
, trận đấu đang diễn ra rất quyết liệt. Trọng tài đã phải rút ra tổng cộng 4 thẻ vàng. Các cầu thủ Hà Lan đang liên tục sử dụng các tình huống truy cản rất mạnh để ngăn chặn sự hưng phấn của đối thủ.

Phút thứ 30, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Hai đội vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trong từng đường bóng.

Phút thứ 36, Pedro đi bóng bất ngờ vào giữa hàng thủ của Hà Lan trước khi thực hiện cú dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút thứ 40, Tây Ban Nha đang tăng tốc trong những phút cuối cùng của hiệp một trong khi Hà Lan vẫn đang tỏ ra lép vế hơn so với đối thủ của mình. Khu vực giữa sân liên tục có những pha tranh chấp nóng bỏng.

Phút thứ 45
, Robben nhận bóng ở ngay rìa vòng cấm địa rồi tung cú sút rất mạnh nhưng may cho Tây Ban Nha là Casilla đã chơi hết sức cảnh giác.

Hiệp một đã khép lại.

Hiệp hai đã bắt đầu.

Phút thứ 48
, trong tình huống đá phạt góc của Tây Ban Nha, Puyol bật cao đánh đầu đưa bóng về phía góc xa nhưng Capdevilla không thể có được một pha chạm bóng như mong đợi để ghi bàn cho nhà ĐKVĐ Châu Âu.

Phút thứ 55, Xavi thực hiện quả đá phạt từ cự li 27 mét đưa bóng đi theo đường vòng cung hết sức khó chịu nhưng lại đi cao hơn xà ngang đôi chút.

Phút thứ 60, chưa có bàn thắng nào được ghi. Tây Ban Nha đã có sự thay đổi người đầu tiên khi Pedro rời sân nhường chỗ cho Jesus Navas.

Phút thứ 62, Sneijder tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho Robben lao xuống đối mặt với Casillas nhưng đội trưởng của Tây Ban Nha đã vô cùng xuất sắc để chiến thắng Robben và giải nguy cho đội bóng của mình.

Phút thứ 70, Nanvas vào sân và đang tạo ra nhiều đột biến cho Tây Ban Nha. Cú căng ngang khó chịu từ bên cánh phải của anh đã tạo cho David Villa cơ hội dứt điểm khá thoải mái nhưng tiền đạo này đã không thể tận dụng thành công.

Phút thứ 75, tỷ số vẫn đang là 0-0. Những phút vừa qua đã chứng kiến sự tăng tốc của Tây Ban Nha nhưng có vẻ như David Villa quá đơn độc trên hàng công và anh không có được các pha dứt điểm đúng như mong đợi.

Phút thứ 77, Sergio Ramos có cơ hội đánh đầu thoải mái trong tư thế không người kèm khi lên tham gia tình huống đá phạt góc nhưng tất cả các cầu thủ Tây Ban Nha đều ôm đầu tiếc nuối khi bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Chỉ còn khoảng 10 phút nữa là thời gian thi đấu chính thức sẽ kết thúc. Tây Ban Nha đang dồn lên tấn công một cách mạnh mẽ.

Trận đấu đã kết thúc 90 phút thi đấu chính thức.

Hiệp phụ thứ nhất đã bắt đầu.

Phút thứ 93, tình huống lộn xộn trước khung thành của Hà Lan, David Villa có cơ hội dứt điểm nhưng anh đã bị Heitinga phạm lỗi khá kín.Trọng tài không cho rằng Tây Ban Nha xứng đáng được hưởng quả phạt đền.

Phút thứ 97, Fabregas nhận bóng từ đường chuyền tinh tế của Iniesta để băng xuống đối mặt với thủ môn Hà Lan. Tuy nhiên, số 10 của Tây Ban Nha đã bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc.

Phút thứ 105, hiệp phụ thứ nhất đã kết thúc.

Hiệp phụ thứ hai đã bắt đầu.

Tây Ban Nha vẫn đang chơi tốt hơn Hà Lan cho tới thời điểm này nhưng họ vẫn chưa tìm được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc.

Phút thứ 109, Heitinga truy cản trái phép Iniesta ngay trước vòng cấm, anh phải nhận thẻ vàng thứ hai và Hà Lan lúc này chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Cú sút phạt từ cự ly chừng 21 mét lại đi vọt xà.

Trong khoảng 10 phút còn lại, Tây Ban Nha sẽ dồn lên chơi tấn công để tận dụng lợi thế hơn người và tìm bàn thắng để không phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi.

Phút thứ 116, Iniesta lạnh lùng dứt điểm ghi bàn thắng vô cùng quan trọng cho đội tuyển Tây Ban Nha. Chỉ còn hơn 5 phút nữa là trận đấu sẽ kết thúc.

Trận đấu đã kết thúc và Tây Ban Nha đã trở thành nhà vô địch của World Cup 2010.
 

banhcarrot

Thix ăn táo
Staff member
Ðề: World Cup 2010

:) vẫn mong TBN vô địch từ trước khi trận chung kết bắt đầu,vì ghét hà Lan bay sau khi Brazil bị tiễn về nước,nhưng trận chung kết hôm qua cũng chứng minh 1 thực tế,màu da cam đá cũng rất tuyệt :)

WC năm nay có nhiều sự bất ngờ và thú vị,có nhiều nỗi buồn với tui :( nhưng lại là kỳ wc rất đáng nhớ,nhưng hy vọng 4 năm nữa,ngôi vị nhà vua sẽ trả về chủ quen thuộc của nó-đội bóng mang màu áo vàng xanh :)
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ðề: World Cup 2010

WC năm nay thì Hà Lan loại Brazil là xứng đáng, vì Brazil không giữ được sự bình tĩnh, TBN vô địch vì HL cũng dùng thứ bóng đá tiểu xảo đó ra, nhưng không tác dụng gì với TBN.
TBN thắng Đức cũng xứng đáng vì hàng tiền vệ TBN mạnh hơn, WC năm nay hoàn toàn theo kiểu kẻ mạnh phải thắng trong 1 trận đấu.
HL trận CK đá dở ẹt, thua là phải =.=
 
Top