World Cup 2010

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

chia buồn với Nhật ... các anh đã cố gắng nhưng thiếu may mắn :banhbao32:
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

yeyeyeye ~^o^~~^o^~~^o^~ Tây Ban Nha win roài!! ~^o^~~^o^~ có điều mấy anh hơi bị đừ... Torres đá hông mún nổi lun :((
 

Kumiho

Never die
Ðề: World Cup 2010

Nhờ thay thằng Torres thiếu muối mà TBN thắng. Thay nó từ đầu chắc ăn 3-0 luôn rồi. Đá ngu kinh!

Buồn cho Nhật. Tuy thua nhưng Nhật Bản vẫn về nước với tư thế ngẩng cao đầu :x
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

@ Ku: bậy nha mày... chuyền cũng ghê lắm á nha... người ta mới chấn thương xong mà :(( >"< sao kiu anh iu tao thiếu muối?? :(( Hức!


 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Nói j nói, tui và mấy đứa bạn quan sát nhiều, vẫn nghĩ CR đá hay hơn Messi :))
đây là bàn thắng kinh điển từ cự li 40 yards của CR mà Messi ko bao h làm dc. :))
đưa tui chọn 2 ng` vô đội bóng, tui sẽ chọn CR chứ ko chọn Messi :-j
Trận với TBN, TBN ghi 1 bàn ở thế việt vị, Capdevilla giả vờ ăn vạ để Rui Costa bị đuổi, trong khi CR bị vào bóng như mưa, bị đốn ko hợp lệ mà trọng tài ko thổi =.="

Dự đoán 4 đội có mặt ở vòng bán kết: Brazil( Hà Lan tuy năm nay thủ mạnh, công cũng mạnh nhờ Robben, nhưng e ko ghi dc. 1 bàn vào lứoi Brazil :-j )
Đức ( Arg sẽ khó vựot qua dc. Đức, tuy chúng ta thấy dc. Arg biểu diễn khá, nhưng trận thắng Mexico là đã quá với họ, bắt đúng trận đó thì Arg văng òi :)) Trong khi Đức chưa bao h biểu diễn đúng thực lực của họ, trận đấu w Anh họ đá cỡ 70% à)
Uruguay (Ghana sẽ bị loại, lý do: yếu hơn)
TBN( có lẽ Paraguay chưa phải là đối thủ của họ)
:)) sau vòng BK thì TBN sẽ văng đẹp :-j
 

Kumiho

Never die
Ðề: World Cup 2010

CR hay hơn Messi 8-} Công nhận về khả năng sút phạt, Messi không bằng. Nói thẳng ra Messi sút phạt ko phải là xuất sắc, tui thấy còn thua xa Endo đó. Nhưng bóng đá không chỉ có những cú sút xa đâu. Tui nói Messi hơn CR về khả năng đột phá và tạo ra kì tích đó. Với lại 1 cấu thủ như CR ăn ở thế nào mà hễ nó té là trọng tài phớt lờ (ko chỉ ở WC này) thì nên xem xét lại con người đó.

@Thanh: Đức rất mạnh nhưng tui tin Arg sẽ chiến thắng. 2006 Đức cũng rất mạnh nhưng rốt cuộc vẫn ko đặt chân vào vòng chung kết được.




p.s: Nãy ko để ý. Bàn thắng của TBN việt vị à :| Sao ko thấy :| Nếu thằng BĐN chơi fairplay thì sẽ chẳng có chuyện TBN vờ bị chơi cùi chỏ. Ông có thấy thằng Pepe chơi xấu từ đầu đến khi bị thay người ko? Nhìn nó chơi xấu tui chỉ muốn đập vô mặt nó. Nếu BĐN đủ 11 người cho đến phút cuối, ông có đảm bảo sẽ hoà 1-1 ko?
 

Kumiho

Never die
Ðề: World Cup 2010

em dùng sai từ. Anh Thanh thông cảm cho em nó ngu muội :((
@baby: nãy nói coi 3D trái của Villa. Chuyển qua 3D mới thấy việt vị 0.22m. Mắt thường liệu có thấy nổi ko :| Trong bóng đá thiếu gì tình huống việt vị kiểu đó :|
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ðề: World Cup 2010

thấy sao không trời, trọng tài chỉ quan sát mỗi chân hậu vệ cuối cùng, 1 đứa nhích hẳn đi 22cm, độ dài của 1 cây thước mà ổng không thấy sao, tui coi live, vèo vèo mà còn thấy việt vị, 22cm chứ đâu phải 22mm.
Thứ 2: Ok, TBN mạnh hơn, mạnh hơn sao lại phải ăn vạ cho người khác lãnh thẻ đỏ, nhiều người trong list tui không thích BĐN, nhưng họ nổi giận cách BĐN bị loại, cách đá của TBN, 1 việt vị rõ ràng ( tất cả người xem đá banh đều hàng tuần đều thấy được :-j ), và 1 pha ăn vạ thô thiển của Capdevilla. Có bao nhiu cách chiến thắng vinh quang, TBN đều không dùng, đều dùng cách khó chấp nhận nhất có thể :-j
Rui Costa ngây ngô nhảy lên tranh banh, thằng kia lăn ra vật vã, thiệt là khó coi hết mức.
Bà coi với đám đông, sẽ thấy mấy thằng khác bực dọc ra mặt khi thấy BĐN bị loại như vậy :))

So sánh CR và Messi:
Tốc độ: CR tăng tốc ăn đứt Messi.
Đánh đầu: CR đánh đầu ăn đứt Messi :-j
Sút xa: khỏi phải bàn
Sút nói chung: CR hơn :-j vì sao, cú sút của CR bóng đi với 1 quỹ đạo lạng lên xuống trái phải tùy tình huống, 1 kiểu sút đặc biệt :))
Duyên ghi bàn: CR hơn :-j
Khả năng qua người: Messi hơn, vì Messi có khả năng qua người ở 1 khu vực nhỏ, đây là điều nguy hiểm. CR có khả năn g qua người ở 1 khu vực rộng lớn.
Thực ra ở Barca thì Messi lợi hại hơn, ở đó có những đồng đội có khả năng phối hợp nhóm rất nhanh, nhỏ và nhuyễn, phù hợp với phong cách đi bóng của Messi. Còn ở đội tuyển? Hình như Messi không thể ghi bàn( hình như 2 năm òi không ghi bàn luôn í =; ) =))
Cho nên trông cậy j khi mà Đức thủ chắc, đá theo kiểu đồng đội í nhỉ =;
Năm 2006 Đức yếu hơn bây h, nhưng vẫn đánh bại được Arg ở Tứ kết =))
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Vòng trong đoán Đức ăn rùi Arg khó lòng lắm
Trận này đoán Hà Lan thắng cho vui , ai dè thắng thật :-S
Hà Lan và Brazil đã cùng nhau tạo ra một trận cầu đầy cảm xúc đúng như mong đợi của khán giả hâm mộ. Đoàn quân của Dunga đã chơi quá tốt trong hiệp một nhưng sự vùng lên của người Hà Lan trong hiệp hai đã khiến các tình huống sai sót của đội bóng Nam Mỹ phải trả giá quá đắt...

Trận đấu mở màn vòng tứ kết World Cup 2010 thực sự là cuộc đọ sức đỉnh cao mà Brazil và Hà Lan mang đến cho người hâm mộ. Các vũ công Samba thể hiện lối chơi đầy hưng phấn của mình trong 45 phút thi đấu đầu tiên khiến cho màn trình diễn của các cầu thủ Hà Lan trở nên khá nhạt nhòa. Hàng loạt các tình huống phối hợp ngẫu hứng ở tốc độ cao được Brazil triển khai khiến cho Cơn lốc màu da cam bối rối thực sự và không thể phát huy được những sở trường của mình.

Ngay ở phút thứ 9 của trận đấu, Robinho đã tận dụng thành công tình huống kèm người không chặt của hàng thủ Hà Lan để nhận được chuyền lợi hại từ phần sân nhà của đồng đội để băng xuống dứt điểm tung lưới Hà Lan. Bàn thắng mở tỷ số sớm giúp Brazil chơi một cách hưng phấn trong khi Hà Lan bị áp lực tâm lý nặng nề và chỉ còn biết chống đỡ trong phần còn lại của hiệp một. Những gì hai đội thể hiện trong nửa đầu của trận đấu khiến nhiều người tin rằng Brazil sẽ dễ dàng có vé đi tiếp, nhưng tất cả đã lầm...

Hiệp hai chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Hà Lan. Mặc dù phải rất khó khăn để kiểm soát được bóng và cố gắng khoét sâu vào cánh trái của Brazil nhưng những nỗ lực của đội bóng đến từ Châu Âu cuối cùng cũng được đền đáp. Phút thứ 53, Sneijder thực hiện quả tạt bóng vào vòng cấm địa của Brazil, thủ môn Cesar và tiền vệ Melo đã không hiểu ý nhau trong tình huống cản phá để rồi không thể hóa giải được quả tạt tưởng chừng không mấy nguy hiểm, bóng từ từ bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ các cầu thủ Brazil.

Bàn gỡ bất ngờ khiến cho Hà Lan tự tin hơn rất nhiều. Họ đẩy cao đội hình và khiến Brazil phải chơi rất thấp để phòng ngự. Trong hoàn cảnh ấy, sự tỏa sáng của các cá nhân tiếp tục giúp Hà Lan tận dụng thành công các tình huống quyết định để vươn lên chiếm lợi thế. Phút thứ 68, Sneijder phán đoán chính xác để đánh đầu tung lưới Brazil trong tình huống đá phạt góc. Hà Lan vượt lên dẫn bàn và khiến Brazil nao núng một cách thực sự.

Mọi chuyện khó khăn hơn gấp bội với đội bóng Nam Mỹ khi Melo thiếu kiềm chế trong pha tranh chấp với Robben ở phút thứ 73 để phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Chỉ còn lại 10 người trên sân và đang bị dẫn bàn, không có nhiều lý do để tin vào một cơ hội giành chiến thắng của Brazil. Hà Lan hiên ngang bảo vệ thành quả của mình cho tới khi trận đấu khép lại.

Các vũ công Samba bất lực nhìn Hà Lan giành quyền đi tiếp trong một trận cầu của những cảm xúc trái ngược. Brazil thăng hoa trong hiệp một nhưng những người được hưởng niềm vui cuối cùng lại là đội tuyển Hà Lan và những người yêu mến họ....

Bàn thắng:
Brazil: Robinho (9')
Hà Lan: Melo (53' - phản lưới), Sneijder (68')

[FLV]http://www.bongda.com.vn/video/2010/Thang07/02/Brazil 1-2 Netherlands world cup 2010.flv[/FLV]
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ðề: World Cup 2010

@ baby: không phải lúc nào người xem TV nhìn thấy được thì trọng tài cũng nhìn thấy :banhbao32::banhbao32::banhbao32: .

Brazil hum wa chả biết có bán độ không mà đá xuống thế không biết B-) . Đúng là không có đội nào có tinh thần thép như đội Đức ~O)~O)




^O^||3 ^O^||3 ^O^||3
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Trận tứ kết thứ I: Brazil vs Hà Lan...
Có lẽ rất nhiều người dự đoán Brazil thắng và cược vào Brazil, nhưng cuộc đời chỉ ra rằng, không phải cứ kẻ mạnh là giành chiến thắng.
Brazil có 1 H1 xuất thần, họ đá như đối thủ là 1 đội rất mềm yếu, họ đá như cuồng phong, và chỉ 10p, lứoi HL tung lên 2 lần, 1 lần không được công nhận...Bàn thắng chính thức thuộc về pha phối hợp trục dọc rất nhanh mà không ai tong số HL có thể cản banh, và Robinho dứt điểm tung lưới HL... Sau đó là * ạt, những pha tấn công của Brazil pở khu vực hẹp như sóng vỗ bờ...

Nhưng điều đáng nói là người HL đã đứng vững truóc những cơn sóng Brazil để chờ cuộc lật đổ vào H2, điều đáng nói là do Brazil không có thêm bàn thắng, HL cắt đứt những pha lên bóng của Brazil bằng những kĩ xảo của van Bommel...

H2, từ 1 pha tạt xoáy của Sneijder từ giữ sân vào thẳng vùng cấm địa, Julio Cesar bật lên chụp được banh, nhưng cái đầu Melo đã ở phía dưới, Melo đánh tung quả banh trong tay Cesar và banh đi vào lưới trước sự bất lực của Cesar.
1-1 và đầy bất ngờ cho Hà Lan,..

vài phút sau, từ 1 pha bóng cố định nữa, Dirk Kuyt đánh đầu ngược cho Sneijder, anh kết thúc = 1 pha đánh đầu tung lưới Brazil, 2-1 cho HL....
Các cầu thủ bên HL như Robben, bắt đầu đi bóng và dùng tiểu xảo làm những cái đầu nóng bên BRazil ức chế, trước đó Bastos đã bị thay ra vì HLV Dunga sợ anhnày lãnh thẻ đỏ, nhưng ông không lường trước được Melo. 1 pha phạm lỗi với Robben và sau khi Robben ngã xuống, Melo đạp thẳng chân với Robben, 1 thẻ đỏ được rút ra và số phận tuyển Brazil kết thúc từ đó.
Bị 1 đội thực dụng của châu Âu dẫn bàn và hơn người, vậy là thôi rồi... Càng cuối trận, các cầu thủ Brazil càng nóng hơn, Brazil đã thua về mặt bản lĩnh so với Hà Lan, không giữ được cái đầu lạnh cần thiết.

Mà giải này thấy nhạc trưởng Kaka đá không hay, nhiều pha phối hợp đồng đội chuyền banh tới Kaka để phản công nhanh, Kaka cứ luống cuống rồi làm mất banh, cũng không tung ra những đường chuyền sắc sảo cho đồng đội ghi bàn, cũng như tự tạo bàn thắng cho riêng mình, từ ngày chuyển đến Real, Kaka chỉ có chấn thương, chấn thương và chấn thương, sự nghiệp cũng hình như bắt đầu trượt dốc...

Chung cuộc, trong 1 trận đấu căng thẳng với Brazil, và màn cân não đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Hà Lan.

Trận tứ kết thứ 2: Uruguay vs Ghana.
Nửa H1, Uruguay tổ chức ép sân, nhưng Ghana đã lấy lại tinh thần và phản công lại với những pha tấn công cường độ cao rất nguy hiểm.... Phút thứ 45... Muntari bất ngờ tung 1 cú sút vào khoảng cách 40m, bóng đi cong và làm lạc hướng thủ môn, 1-0, bàn thắng rất đẹp cho Ghana.
H2 kết thúc với tỉ số 1-1, sau khi D.Forlan đích thân ghi bàn từ 1 pha đá phạt trực tiếp, vậy là ngoài các chân sút châu Á ghi bàn ở các tình huống c61 định, cuối cùng cũng có 1 người Nam Mỹ...

2 hiệp phụ tôi qua không có bàn thắng, đáng chú ý là tình huống cuối hiệp phụ thứ 2, sau khi bóng gần vào, Luis Suarez đã bay người dùng tay đánh bóng, chấp nhận 1 thẻ đỏ và 1 PK cho Ghana, Asamoah Gyan bước bên chấm PK vào dứt điểm dội xà ngang đi ra ngoài. Ở trong đường hầm, Luis Suarez vui sướng, vì pha dùng tay cản bàn thắng của anh đã được đền đáp, bàn thắng chính thức không được công nhận thì cả 2 đội bước lên đá PK ( luân lưu)
Bên Ghana cả 2 luọt đá 3 và 4 đều thất bại, trong khi Uruguay hỏng lượt thứ 4. tỉ số cuối cùng là 4-2 cho Uru sau lượt đá PK, họ bước vào Bán kết chạm trán Hà Lan mà không còn chân sút chủ lực Suarez
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

trận Hà Lan coi vẫn chưa bằng trận Uraquay =))
phút 120+1 mà còn 1 pha này, đúng là trời thương Uraquay
[FLV]http://118.69.254.195/MediaStore/Video/2010/07/03/Suarez sent off(1).flv[/FLV]
 
Top