World Cup 2010

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

trận này anh cũng nghiêng về TBN, người ta nói ai cũng có điểm dừng và mỗi khi Đức "nổ" thì tức là điểm dừng đã gần tới.
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

yeah!!!!!! :x:x:x Bò tót của Miami đã thắng!!!! Trời ơi sáng dậy nghe tin mà lâng lâng!!! Há há thắng độ roài!!! :">

Có điều anh iu Torres vẫn chưa có đất dụng võ... haizz... hơi tiếc một tí, phút thứ 80 mới tung người ta ra sân :banhbao11:

Đi ăn mừng ~^o^~~^o^~~^o^~
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Trong trận trước, khi Muller bị treo giò thì ta đã nghĩ TBN có cơ hội thắng hơn vì đội hình B của Đức cách wá xa so với đội hình chính. Các trận trước mọi người cũng thấy là Đức thua hay thắng rất vất v khi 1 trong các cầu thủ chính bị treo giò hay thẻ đỏ.

Mà Đức với TBN cũng nhiều duyên nợ. Kỳ CK 2008 trước TBN cũng thắng với tỉ số 1-0. Và h cũng 1-0.
Nếu kỳ này mà Đức có đầy đủ đội hình thì chưa chắc TBN có thể thắng nổi :banhbao32: . Trận này Đức kèm mấy anh như Villa tịt ngòi sạch, bàn thắng phải nhờ đến 1 trung vệ trong 1 tình huống cố định :banhbao32::banhbao32: .

Trận CK kỳ này giữa 2 đội chưa bao h lên ngôi cao nhất. Chức vô địch kỳ này có thể là TBN với HLV Del Bosque, người đã dẫn dắt Real Mandrid với dàn đâỳ sao lên đỉnh của Châu Âu ;)) .



^O^||3^O^||3^O^||3
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Một trung vệ bộ lúc nào cũng ít ghi bàn được hay sao trời? Với lại từ một trái phạt góc, đánh đầu thẳng vào khung thành thì đó cũng là bàn thắng quá đẹp rồi, đỡ hơn các cậu Đức ;)) Mãi mà không ghi được một trái :banhbao30:
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Thắng lên mặt kìa :p:p . Đức bị mất đội hình rùi, ghi bàn dễ nhỉ ;));));)) .


TBN sao từa lưa, ko nhờ 1 em trung vệ lên, ghi bàn dc hả ;)) . Trong bóng đá, may mắn quyết định thắng thua đấy :p:p




^O^||3 ^O^||3 ^O^||3
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

vô độ tiếp , hehehe , lão ẹc dự đoán ko thua gì bạch tuột, trận chung kết ai nằm kèo trên thì bắt em đó, có lẽ là TBN sẽ kèo trên.
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

@ Thanh : lên mặt chi, đâu nhất thiết phải trung vệ mới đc, ai đón đc thì cứ thế mà ghi bàn thui :-" sao cứ phải lôi cái chữ trung vệ ra thế nhỉ :((:((

@ ẹc: Anh vô độ nhớ mời 4rum đi ăn nha anh!! :banhbao32:
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

"Nhà tiên tri" bạch tuộc Paul hot nhất tại World Cup

Nhà tiên tri bạch tuộc

Thời gian gần đây người ta xôn xao chuyện chú bạch tuộc tiên tri có khả năng dự đoán vô cùng chính xác những trận có đội tuyển Đức thi đấu tại World Cup năm nay tại Nam Phi.

100707cl4bachtuoc-1.jpg

Paul dự đoán đúng trận Đức thắng Argentina.
Chú bạch tuộc này sống tại viện hải dương Oberhausen, Đức. Tại đây người ta đã đưa vào trong bể bạch tuộc 2 hộp thức ăn, trong đó có 1 hộp chứa cờ của đội tuyển Đức và hộp còn lại chứa cờ của đội tuyển đối thủ của Đức.

Cả 2 chiếc hộp đều chứa thức ăn yêu thích của Paul và không hiểu vì sao trong cả 5 trận đấu của đội tuyển Đức tại World cup năm nay Paul đều dự đoán chính xác bằng cách chọn lấy hộp thức ăn của đội chiến thắng, kể cả trận Đức thua Serbia 0-1. Những trận đấu lại của đội tuyển Đức Paul dự đoán chính xác là Đức – Argentia: 4-0; Đức – Anh: 4-1; Đức – Gana: 1-0; Đức – Australia: 4-0.

100707cl4bachtuoc-2.jpg

Trận Đức gặp Anh.

Một điều thú vị là các con vật khác tại công viên này cũng được cho thử dự đoán World Cup nhưng lại cho những kết quả không chính xác.

Tại Euro năm 2008, Paul cũng đã có cơ hội thử sức với khả năng tiên tri của mình khi dự đoán đúng 80% kết quả thi đấu của Đức, chỉ sai trận chung kết giữa Đức Tây Ban Nha, khi Paul chọn Đức trong khi Tây Ban Nha mới là đội giành chức vô địch.

Thực hư câu chuyện bạch tuộc biết tiên đoán

Thực hư câu chuyện bạch tuộc này là như nào, có thật là bạch tuộc Paul có khả năng tiên đoán thực sự, hay những chuyện đó chỉ là sự may mắn và ngẫu nhiên và có khi nào Paul là nạn nhân của những sự lừa bịp?

Bachtuoc.jpg
Các nhà khoa học cho rằng bạch tuộc vốn là một sinh vật rất thông minh, chúng thông minh hơn bất kỳ loài động vật thân mềm nào khác. Chúng có khả năng học tập cực nhanh và trí nhớ rất tốt. Sống tại đây, chú bạch tuộc này có rất nhiều cơ hội để được dạy bảo.

100707cl4bachtuoc-3.jpg

Chú bạch tuộc Paul.

Những suy luận của các nhà khoa học là rất có cơ sở, tuy nhiên đặt ngược lại vấn đề nếu người ta muốn bạch tuộc Paul lựa chọn Đức thắng trong các trận đấu thì việc gì lại để Paul lựa chọn Serbia thắng trong trận gặp Đức.

Bạch tuộc Paul tiếp tục dự đoán kết quả trận bán kết giữa Đức và Tây Ban Nha

Rạng sáng mai vào lúc 1h30 sẽ diễn ra trận bán kết thứ 2 giữa Tây Ban NhaĐức, lần này Paul đã lựa chọn Tây Ban Nha là đội chiến thắng. Điều này khiến người Đức khá hoang mang về tương lại của đội nhà khi những gì Paul tiên đoán từ đầu mùa giải đều chính xác. Chuyện Paul có tiếp tục tiên đoán chính xác không hãy đợi đến trận đấu đêm nay nhé!


100707cl4bachtuoc-4.jpg

Paul đã dự đoán Tây Ban Nha thắng trong trận bán kết diễn ra vào đêm nay.
 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

nó tiên tri đúng thì bên Đức đòi luộc nó! Tại Đức thua chứ có phải vì nó mà Đức thua đâu :|
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Chả biết nó có đoán đúng trận CK hay không. Có vẻ con này thích cái gì màu đỏ :p:p .

Con vẹt Mani thì đoán Hà Lan vô địch. H chả biết đội nào vô địch :banhbao30::banhbao30: .


Mà đội nào cũng đuợc, đều xóa bỏ được cái dớp thua, không vô địch WC :p:p



^O^||3 ^O^||3 ^O^||3
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Yah, trận BK đó, giữa Đức và TBN thì mới xem vài phút đầu là biết TBN sẽ thắng, hàng tiền vệ TBN mạnh quá, ,ạnh nhất WC này cũng chả ngoa, hàng tv TBN đập nhát hàng tv Đức, khiến Đức không lên banh được, đúng là mỗi tiền vệ TBN là 1 Messi cũng chả sai....Xavi, Iniesta ... đúng là linh hồn của tuyển tBN và của Barca trong mọi trận đấu. TBN thắng là xứng đáng :))
Trận đó tuy ủng hộ Đức, nhưng bắt TBN thắng 1-0 theo lời Paul, kết quả là ăn đậm :))
Trận CK Paul bảo TBN thắng, lần này ủng hộ HL, Paul có lẽ không thể đoán 100% được :D
Thôi vẫn ủng hộ HL và bắt TBN vậy :D CK TBN kèo trên ^^
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

trận chung kết bên nhà cái đưa đội nào kèo trên là bắt đội đó hen bà kon :p
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Trận cK cũng khó nói, năm nay Hà Lan son lắm, cũng như Sneijder..... 1 mình Sneijder dẫn dắt Inter vô địch C1, không nói TBN mạnh hơn được :))
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Xong trận Đức _ Uruguay

Đúng như những dự đoán trước trận đấu, Đức và Uruguay đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt đến những tín đồ của bóng đá tấn công trên toàn thế giới. Trong đó, sự tinh tế hơn của người Đức đã giúp họ vượt qua một Uruguay có thừa kĩ thuật nhưng hơi kém duyên trong những pha dứt điểm…

Cách hai đội nhập cuộc đã thể hiện rõ quyết tâm muốn cống hiến một trận cầu đẹp mắt cho những người hâm mộ trước khi chia tay giải. Đức lẫn Uruguay đều thi đấu rất khoáng đạt với vô số những cơ hội ăn bàn được tạo ra. Trong đó, Đức tỏ ra nhỉnh hơn ở nửa đầu hiệp đấu đầu tiên với sự cơ động của Khedira cũng như Mesut Ozil và đặc biệt là tiền vệ vừa trở lại sau án treo giò Thomas Muller.

ger5.jpg

Sự xuất sắc của Diego Forlan... Ảnh: Getty

Từ một tình huống sút xa của Schweinsteiger, Muslera đã phán đoán không tốt và để bóng bật ra. Với sự nhạy bén của mình, Muller đã nhanh chóng tiếp cận khung thành và đệm bóng dễ dàng để mở tỉ số trận đấu. Nhưng các cầu thủ Uruguay đã chứng minh vì sao họ là đại diện Nam Mỹ duy nhất có mặt tại vòng bán kết, khi xuất sắc cân bằng tỉ số sau một tình huống cướp bóng và tổ chức phản công cực nhanh. Tỉ số hòa là kết quả phản ánh chính xác cục diện trận đấu sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Hiệp đấu thứ hai tiếp tục bằng một thế trận tương tự, khi hai đội bóng đều tỏ rõ quyết tâm chiến thắng và thi đấu bốc lửa bên phần sân đối phương. Nhưng Uruguay mới là đội vượt lên dẫn trước bằng pha sút vô lê quá đẳng cấp của Diego Forlan ở phút thứ 51. Từ thế bị dẫn bàn, những nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ Uruguay đã được đền đáp xứng đáng và họ đang nắm giữ cơ hội giành chiến thắng rõ rệt.

Nhưng đúng vào lúc này, tinh thần Đức mới được các học trò của Joachim Loew thể hiện rõ nét nhất. Họ không hề buông xuôi mà vẫn miệt mài tổ chức những đường bóng về phía thủ thành Muslera với khát khao ghi bàn. May mắn với bàn thắng của Jansen ở phút 57 và sau đólà của Khedira vào phút thứ 82, các cầu thủ Đức đã vỡ òa trong hạnh phúc khi lật ngược thế cờ thành công.

ger4.jpg
...

Cũng không giúp Uruguay vượt qua được Đức hùng mạnh. Ảnh: Getty

Tình huống sút phạt chạm xà ngang của Diego Forlan có lẽ là khoảnh khắc mà anh sẽ nhớ mãi trong cuộc đời. Cơ hội cuối cùng của Uruguay đã trôi qua dưới chân cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Uruguay có quyền ngẩng cao đầu sau thất bại này khi họ đã thi đấu xuất sắc ngoài mong đợi và ngang ngửa trước một đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Về phần các học trò của Joachim Loew, họ đã thể hiện một bộ mặt cực kì rực rỡ và làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của một cỗ xe tăng xù xì thô kệch trong mắt người hâm mộ bằng một lối chơi phối hợp tự tin và giàu sức sáng tạo. Với lực lượng gồm những cầu thủ trẻ xuất sắc như hiện nay, sẽ không có gì là quá đáng khi người Đức đang bắt đầu mơ về chiếc cúp vàng tại Brazil 2014…

Bàn thắng:

Uruguay: Cavani 28’, Forlan 51’

Đức: Muller 19’, Jansen 57’, Khedira 82’

Thanh Nghi


 

Miami

Anais Ruan
Staff member
Ðề: World Cup 2010

rạng sáng mai sẽ tới TBN đấu vs Hà Lan :ar! cầu các anh TBN win trận này cho mình bớt đau tim ~^o^~~^o^~~^o^~
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Ðề: World Cup 2010

Tường thuật trực tiếp CK World Cup 2010: Hà Lan 0 - 0 Tây Ban Nha (Kết thúc hiệp 1)
Giờ phút vinh danh nhà vô địch mới của thế giới bóng đá đã cận kề. Cuộc đọ sức đỉnh cao giữa Hà Lan và Tây Ban Nha sắp tới ở Johannesburg sẽ đưa một trong hai đội bóng đi vào lịch sử, do đó chắc chắn đây sẽ là trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn để khép lại hành trình đầy xúc cảm cùng trái bóng tròn trên đất Nam Phi.

Hà Lan đang sở hữu thành tích toàn thắng kể từ khi họ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2010 khu vực Châu Âu cho tới nay. Trong khi đó, Tây Ban Nha là nhà ĐKVĐ Châu Âu và được nhìn nhận như là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Cả hai đội đều đã thể hiện quyết tâm lớn của mình qua những phát biểu trước thêm trận chung kết và lúc này khán giả hâm mộ đang chờ đợi những minh chứng thực sự trên sân cỏ.

1.jpg
Đội hình ra sân:

Hà Lan: Stekelenburg, Van der Wiel, Heitinga, Mathijsen, Bronckhorst, Bommel, De Jong, Robben, Sneijder, Kuyt, Van Persie

Tây Ban Nha: Casillas, Ramos, Puyol, Pique, Capdevilla, Alonso, Xavi, Iniesta, Busquets, Pedro, Villa

Trận đấu đã bắt đầu.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang thể hiện khả năng cầm bóng rất tốt của mình trong những phút đầu tiên của trận đấu. Nhà ĐKVĐ Châu Âu đang chơi khá lấn lướt so với Hà Lan.

Phút thứ 5, Xavi thực hiện cú sút phạt từ bên phía cánh phải, bóng được đưa vào vòng cấm để Sergio Ramos đánh đầu hết sức hiểm hóc nhưng thủ môn Stekelenburg đã bay người cản phá hết sức xuất sắc.

Phút thứ 11, Sergio Ramos đang gây được rất nhiều ấn tượng. Anh vừa có pha đột phá dũng mãnh vào vòng cấm của tuyển Hà Lan rồi tung cú sút rất hiểm hóc, Heitinga đã phải rất nỗ lực mới có thể hóa giải.

2.jpg

Phút thứ 17, Sneijder có cú sút phạt từ cự ly hơn 30 mét nhưng bóng đi không đủ mạnh để gây khó khăn cho Casillas trong khung thành của Tây Ban Nha.

Phút thứ 20
, tỷ số vẫn đang là 0-0. Hà Lan đang dần chơi tốt hơn trong những phút vừa qua nhờ sự năng nổ của Robben bên hành lang cánh phải.

Phút thứ 25
, trận đấu đang diễn ra rất quyết liệt. Trọng tài đã phải rút ra tổng cộng 4 thẻ vàng. Các cầu thủ Hà Lan đang liên tục sử dụng các tình huống truy cản rất mạnh để ngăn chặn sự hưng phấn của đối thủ.

Phút thứ 30, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Hai đội vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trong từng đường bóng.

Phút thứ 36, Pedro đi bóng bất ngờ vào giữa hàng thủ của Hà Lan trước khi thực hiện cú dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút thứ 40, Tây Ban Nha đang tăng tốc trong những phút cuối cùng của hiệp một trong khi Hà Lan vẫn đang tỏ ra lép vế hơn so với đối thủ của mình. Khu vực giữa sân liên tục có những pha tranh chấp nóng bỏng.

Phút thứ 45
, Robben nhận bóng ở ngay rìa vòng cấm địa rồi tung cú sút rất mạnh nhưng may cho Tây Ban Nha là Casilla đã chơi hết sức cảnh giác.

Hiệp một đã khép lại.
 
Top