[Trường ĐHDL Văn Lang] THƯ MỜI DỰ HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP 2010

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
THƯ MỜI
DỰ HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP
Kính gửi: Quý phụ huynh và các bạn thí sinh

Để giúp Quý phụ huynh và các bạn thí sinh hiểu rõ hơn về các ngành đào tạo của Trường, đặc biệt là những ngành có nhiều thay đổi trong những năm gần đây, chúng tôi tổ chức Hội thảo Hướng nghiệp 2010.

Thời gian: 9h00, ngày 22/8/2010.

Địa điểm: Trụ sở chính của trường, 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

Những ngành sẽ được giới thiệu trong Hội thảo:

  1. Công nghệ thông tin: Chương trình của Carnegie Mellon University (CMU), Hoa Kỳ. Bao gồm 2 chuyên ngành Công nghệ phần mềm và Hệ thống thông tin.
  2. Quản trị Du lịch: Chương trình đào tạo do 2 Trường Đại học cùng cấp bằng (bằng đôi) – Trường ĐH Văn Lang và Đại học Perpignan, CH Pháp.
  3. Kỹ thuật Nhiệt lạnh: định hướng đào tạo nhân lực cho các công ty nước ngoài.
  4. Khối ngành Kinh tế / Quản trị kinh doanh: những môn học đào tạo theo Chương trình nước ngoài.

Tham gia Hội thảo có các giảng viên của Trường Đại học Văn Lang vừa tập huấn từ CMU trở về, có các sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai đang theo học chương trình Công nghệ phần mềm tại Trường ĐH Văn Lang.

Những nội dung sẽ được đề cập:
· Đại học Carnegie Mellon là trường như thế nào, được xếp hạng số 1 của Hoa Kỳ từ năm nào? Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Công nghệ phần mềm và Hệ thống thông tin sẽ làm việc gì, ở đâu? Học như thế nào để được cấp Chứng chỉ môn học của Carnegie Mellon University danh tiếng?
· Văn bằng đôi của ngành Quản trị Du Lịch được cấp như thế nào? Chưa học tiếng Pháp có theo học được không? Vì sao Đại học Perpignan đồng ý cấp bằng Cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp tại Trường Đại học Văn Lang?
· Các môn học liên quan đến Quản trị dự án theo Chương trình của CMU được dạy ở Khoa Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Tài chính,… và cấp Chứng chỉ nước ngoài như thế nào?
· Chứng chỉ của Phòng Thương mại và Công nghiệp London (LCCI) được cấp cho sinh viên Kế toán, Tài chính với điều kiện gì, từ bao giờ, có giá trị như thế nào?...
· Và những vấn đề liên quan đến xét tuyển NV2, đến quá trình đào tạo, đến học phí tại trường ĐH Văn Lang.
Hình thức Hội thảo: trình bày ngắn gọn, trao đổi ý kiến, giải đáp thắc mắc, tư vấn lựa chọn.

Quý phụ huynh và thí sinh có thể đến tham gia xin vui lòng gởi mail đến địa chỉ [email protected] để đăng ký chỗ. Rất mong được đón tiếp!

Điện thoại: (08) 38374596 – Email: [email protected].

Trung tâm Thông tin Trường ĐHDL Văn Lang
 
Top