7 cách để nói với mẹ về boyfriend của bạn

Miami

Anais Ruan
Staff member
tdt_butchi_nguontin.gif
Theo PLXH
Trong trường hợp bạn gặp một chàng trai bạn thực sự thích và muốn mẹ của mình thích anh ấy, thì đây là những gì bạn nên làm.
03.png
04.png



Đây có thể thực sự là một khó khăn đối với các cô nàng khi muốn giới thiệu về bạn trai đầu tiên của mình đấy!

Bởi vì các bà mẹ có thể khá nhạy cảm khi bạn nói với họ về người bạn trai đầu tiên của bạn. Một số bà mẹ có thể tức giận hoặc tìm thấy một lý do ngăn cản bạn không nên yêu vào lúc này. Tuy nhiên, hầu hết các mẹ chỉ muốn những gì tốt nhất cho bạn. Vì vậy, hãy nhớ rằng đôi khi họ... đúng!


010812gt4.jpg


1. Nói chuyện với mẹ của bạn khi mẹ của bạn đang ở trong một tâm trạng tốt. Điều này có nghĩa là bạn không nên nói chuyện khi mẹ của bạn vừa từ nơi làm việc về nhà hay khi đang bận rộn với nhiều việc khác trong gia đình.

Bởi vì khi ấy chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nhận được toàn bộ sự chú ý từ mẹ được. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng mẹ bạn đang không có lý do nào đó để có thể phát điên, khó chịu hay bực bội với bạn được nhé!

010812gt41.jpg

2. Giới thiệu với mẹ của bạn về người ấy khi chỉ có bạn và bạn trai bạn ở đó. Nếu cha của bạn đột nhiên cũng bước vào phòng, bạn cũng có thể cho cha biết luôn. Những người cha sẽ thường bảo vệ con gái của mình nhiều hơn khi nghĩ rằng bạn đã ngày một lớn lên và đã có bạn trai đầu tiên của mình.

3. Những lúc 2 mẹ con ở bên nhau vui vẻ, nhất là khi mẹ bạn tự nhiên hỏi bạn về người ấy, bạn hãy tranh thủ giới thiệu với mẹ về người ấy ngay nhé. Ngoài ra, nên kể cho mẹ của bạn nghe những ưu điểm của “người ấy” và về hình ảnh của người ấy đã chiếm hết tâm trí của bạn trong thời gian này.

010812gt43.jpg

4. Giải thích với mẹ rằng bạn muốn mẹ tin tưởng bạn và đó là lý do tại sao bạn đang ngồi đây với mẹ để nói với mẹ về bạn trai của mình. Mẹ bạn sẽ hiểu rằng bạn đang lớn lên và chỉ là tự nhiên nếu bạn có một bạn trai.

5. Nếu mẹ bạn tức giận về việc bạn vừa thông báo có bạn trai, bạn không nên la lên với mẹ của bạn. Nói chung không nên "giữ thái độ" với mẹ bởi vì nó sẽ chỉ làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn và không khí gia đình bạn sẽ vô cùng căng thẳng.

Tốt hơn hết lúc này là bạn nên giữ bình tĩnh để mẹ bạn có thời gian nhận ra bạn đang trưởng thành như thế nào!

010812gt46.jpg

6. Bạn nên trả lời bất kỳ câu hỏi của mẹ bạn về người ấy một cách trung thực nhất vì nếu bạn trả lời lừa dối, với mẹ về người ấy, cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra và có thể một ngày nào đó, bạn sẽ phải trả giá vì đã nói chuyện không thành thật với mẹ của bạn.

7. Nếu mẹ của bạn nói không chấp nhận điều ấy và muốn xem xét sự trưởng thành của bạn trong thời gian nữa thì hãy nhớ rằng, mẹ của bạn chỉ đang ở đây để bảo vệ bạn thui.

010812gt45.jpg


Mẹo nhỏ:


* Đừng kể với mẹ của bạn về nơi đầu tiên bạn đã gặp bạn trai của bạn là ở trong một trại giam giữ hoặc một nơi nào đó kiểu như làm quen trực tuyến.


010812gt44.jpg


* Khi mẹ hoặc bạn trai của bạn gặp nhau, bạn nên giữ thái độ trung lập. Điều này sẽ dễ dàng hơn cho tất cả mọi người!


* Xây dựng một mối quan hệ ngầm gần gũi giữa bạn trai bạn với cha mẹ của bạn là thực sự hữu ích.


010812gt42.jpg

Cảnh báo:

* Đừng nói với cha mẹ của bạn cùng một lúc về người ấy, nếu có thể hãy nói với bố hoặc mẹ của bạn trước.


 
Top