Fan Backstreet Boys gửi thông điệp yêu thương đến thần tượng

ftm

Administrator
t513320.jpg


Các fan chuẩn bị chu đáo chào đón thần tượng​

Vậy là chỉ còn một tháng đếm ngược nữa là nhóm nhạc lừng danh của Mỹ sẽ chính thức qua Việt Nam biểu diễn. Lúc này, hơn ai hết, Fanclub (FC) của Backstreet Boys ở Việt Nam đang rất nóng lòng mong chờ ngày đó đến thật mau để được diện kiến cùng thần tượng. Cùng với nhiều hoạt động đón chào những chàng trai đường phố, cuối tuần qua FC đã có buổi quay video clip khá hoành tráng tại khu vực nhà thờ Đức Bà. Tham gia buổi ghi hình có đến hơn 50 fan hâm mộ nhiệt tình nhất, nhiều bạn còn đem theo đàn guitar và chia nhóm thay nhau hát từng đoạn trong các ca khúc thịnh hành của Backstreer Boys, đặc biệt là bài As long as you love me cho giống Backstreer Boys thứ thiệt.

Những bong bóng ghi lời chúc yêu thương và có in hình của những “lãng tử đường phố” được các fan thổi bay lên trời cao và tặng những người đi đường như một thông điệp nhắn gởi tình cảm của FC đến nhóm nhạc thần tượng của mình. Những băng rôn ghi dòng chữ “We Backstreet Boys” gây chú ý cho những người đi đường, nhất là khi hơn 50 bạn cùng hô to “Welcom to Vietnam” và khẩu hiệu của FC Backstreet Boys trên toàn thế giới: “Keep the backstreet pride alive” làm nhiều người phải dừng lại để xem chuyện gì đang xảy ra. Những du khách nước ngoài nhìn thấy những dòng chữ ấy đã lân la trò chuyện cùng các bạn.

t513322.jpg
t513323.jpg
t513325.jpg

Bong bóng yêu thương có in hình thần tượng

t513326.jpg

Cuộc thi “Best Backstreet Boys Wannabe” trên trang web bsb.com.Vn tính đến thời điểm này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích nhóm nhạc này khi có hơn 50 videoclip gửi về dự thi. Theo tiêu chí của ban giám khảo thì các bạn có thể tùy thích tham dự theo cá nhân hay nhóm và cũng không phân biệt số lượng clip.

Có lẽ, khi đặt chân đến Việt Nam, chứng kiến tình cảm yêu thương mà fans hâm nơi đây dành cho mình, những chàng trai đường phố hẳn sẽ rất đổi tự hào và cảm thấy ấm lòng vì sự yêu mến nhóm nhạc đã vượt bờ cõi một nước để họ ngao du khắp nơi trên thế giới này.

t513327.jpg

Bạn này còn đem cả guitar để biểu diễn cho giống Backstreet Boys!

t513328.jpg
t513330.jpg

Khẩu hiệu của FC trên thế giới “Keep the backstreet pride alive”

t513333.jpg
t513335.jpg
t513336.jpg
t513337.jpg

Họat động này của FC gây chú ý với những du khách nữa ngoài

t513338.jpg
t513339.jpg
t513340.jpg
t513341.jpg
t513343.jpg

Nhìn thấy hình ảnh này hẳn BSB sẽ yêu Fan Việt lắm đấy!​


Theo ZING
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
Ðề: Fan Backstreet Boys gửi thông điệp yêu thương đến thần tượng

Chỉ dc cái adua. Trong cái nhóm đấy ko biết đếm dc bao ng` là fan BSB thật sự, còn bao ng` chỉ đi theo vui chơi hoặc để chứng tỏ mình biết nghe BSB :))
 
Top