Một chuyện tình

Nga Do Thi

New Member
Một chuyện tình
conmatdo


(nghethuatsong.biz) - Mặc dù họ đã chia tay nhưng cô vẫn bên cạnh anh như một người bạn vì cô hi vọng rằng việc cuối cùng cô có thể làm cho anh chính là cứu anh thoát khỏi những kẻ xấu xa và người con gái chỉ muốn lợi dụng anh và tiền bạc của anh, kéo anh quay về với con người thật của mình!
Thời gian này cách đay một năm, cô đã gặp anh! Không có ấn tượng gì đặc biệt vì cô chỉ xem anh như những người bạn bình thường của mình! Nhưng không hiểu sao họ lại nhanh chóng thân thiết với nhau, tâm sự với nhau tất cả những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Có lẽ là vì cả anh và cô đều không tìm được hạnh phúc thật sự trong tình yêu của mình! Anh vừa chia tay bạn gái còn cô lại vừa chia tay người yêu…

Một thời gian ngắn ngủi trôi qua, cô cảm thấy rất vui khi được trò chuyện cùng anh và lại cảm thấy cô đơn, lạc lõng vô cùng khi một ngày không gặp được anh… Có lẽ anh cũng vậy! Cô và anh đã thật sự mang lại niềm vui cho nhau, giúp nhau quên đi hết buồn phiền trong cuộc sống…Và thế là họ yêu nhau!


Ngày 05/03/2008
Nhưng cô đã im lặng vì cô sợ số phận cô sẽ không cho phép cô được hạnh phúc. Đến ngày hôm nay, anh đã ngỏ lời với cô. Anh nói rằng: “Anh đã bắt đầu yêu em rồi!”. Cô không trả lời, chỉ mỉm cười cho qua chuyện, nhưng lúc đó anh rất tức giận với thái độ của cô vì nghĩ cô đang cười nhạo anh!... Bỗng nhiên cô cảm thấy sợ hãi, cô đã nói thật lòng mình cho anh nghe, cô không biết có nên chấp nhận tình yêu của anh không, vì cô đã trải qua nhiều mối tình đầy đắng cay, cô sợ cô sẽ đau thêm một lần nữa….! Nhưng anh đã nói với cô, anh sẽ không bao giờ làm đau cô, vì anh hiểu cảm giác đau đớn trong tình yêu, anh sẽ bên cô, chăm sóc cô, yêu thương cô trọn đời.
Nhưng cô cần thời gian để suy nghĩ…


Ngày 07/03/2008
Với tình yêu chân thành anh trao, cô cũng không muốn mất đi người con trai mình yêu thương… Và, chính ngày này cô đã nhận lời làm người yêu của anh!

Họ đã đến với nhau đơn giản như thế…

Mặc dù ở hai phương trời khác nhau nhưng trái tim hai người luôn hướng về nhau. Họ yêu nhau bằng tình yêu thương chân thành nhất và tình yêu cô trao cho anh không hề mang một chút dối gian. Anh lo sợ cô không thích con người của anh, nhưng cô luôn nói với anh rằng: “em yêu anh vì anh chính là anh, không phải bất cứ một con người nào khác!”

Cô nghĩ rằng có lẽ khó khăn lắm cô mới được gặp anh một lần nhưng, không cô đã rất ngạc nhiên khi nghe anh nói, anh đang chuẩn bị mọi thứ để đến bên cô. Từng ngày, từng giờ cô và anh đều mong chờ được gặp nhau…Thời gian trôi qua thật chậm nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc vì cô biết ở nửa phương trời kia có một người đang hướng về cô.


Ngày 22/5/08.
Anh đã xuống máy bay. Hai người gặp nhau với một nụ cười thật tươi và hạnh phúc! Cả anh và cô đều chờ ngày này từ rất lâu rồi... Và, họ đã có những tháng ngày bên nhau thật vui vẻ và hạnh phúc! Cô chỉ mong cho đêm trôi qua thật nhanh và ngày trôi chậm lại để cô có thể gặp anh, được ở bên anh nhiều hơn…

Ba tuần hai người ở bên nhau trôi qua một cách nhanh chóng…!


Ngày 13/06/2008
Đã đến ngày anh phải quay về. Cô nén lòng mình lại vì không muốn anh nhìn thấy những giọt nước mắt đang tuôn trào trên khóe mắt cô. Anh ôm cô thật chặt vào lòng, mang lại hơi ấm cho cô bằng trái tim chân thành và an ủi: “ Em đừng khóc, anh sẽ quay trở lại, ba tuần thôi, ba tuần sau anh sẽ quay về với em!”…

Hôm ấy trời mưa rất lớn, xuýt tí nữa cô đã lạc mất anh trong sân bay và trễ chút nữa thôi, anh sẽ không thể lên sân bay được nữa! Họ có chưa đầy năm phút để tạm biệt nhau! Cô nhìn theo bước chân anh đến khi không còn thấy bóng anh nữa. Cô đã khóc, khóc thật nhiều! Cô đơn, lạnh lẽo giữa đêm khuya, nhưng cô vẫn nở nụ cười trên môi, đợi ngày anh quay trở lại với mình!

Ngày 04/07/2008
Anh đã giữ đúng lời hứa trước ngày anh ra đi với cô. Chưa đủ ba tuần sau, anh đã chờ cô hơn hai tiếng ở sân bay. Từ xa, cô nhìn thấy anh đang nở nụ cười thật tươi với cô và giang đôi tay ra đón lấy cô. Cô chạy thật nhanh, sà vào lòng anh và anh đã ôm chặt cô trong vòng tay anh ấm áp…

Thế là họ lại bên nhau… Cô rất vui và cảm kích vì anh đã giữ đúng lời hứa với cô. Cô cảm thấy yêu anh nhiều hơn và thật sự hạnh phúc khi anh muốn bắt đầu với cuộc sống với cô ở một đất nước xa xôi.

Họ bên nhau rất vui vẻ! Cô thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi anh, cô giúp anh tìm nhà, mua xe và những đồ vặt vãnh trong nhà… Họ cùng nhau chuẩn bị cuộc sống mới cho anh, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, vất vả trong những ngày đầu. Cô bắt đầu hiểu anh nhiều hơn, anh biết rất nhiều thứ và cũng làm được rất nhiều thứ. Những lúc ở bên anh, nghe anh kể chuyện, cô cảm thấy tầm suy nghĩ của mình còn rất nông cạn. Anh đã giúp cô học hỏi được rất nhiều điều trong cuộc sống!

Cô rất tự hào mỗi khi sánh bước cùng anh, kể cho bạn bè cô nghe về anh! Trong lòng cô anh giống như thần tượng của mình vậy! Trong lòng đầy cảm kích và ngưỡng mộ…!
Nhưng quả thật số phận cô không cho phép cô được hạnh phúc. Tình cảm của anh dành cho cô thay đổi dần theo năm tháng. Anh không còn yêu cô như trước nữa! Có lẽ những vấn đề trong cuộc sống của cô đã khiến anh dần xa cô...

Một ngày cuối tháng 12. Lòng cô đau như ngàn nhát dao cắt khi cô tận mắt chứng kiến cảnh anh phản bội cô! Cô lặng người đi khi thấy anh chung giường với một cô gái khác… Và, anh đã vô tình xô ngã cô và mặc kệ cô nằm dưới đất để bảo vệ người con gái ấy!
Cô trở về căn nhà xưa kia vốn là tổ ấm của anh và cô… Cô cảm nhận và chứng kiến những điều đau lòng nhất mà không có bất kì người con gái nào muốn rơi vào! Cô đã rất đau,đau lắm khi mỗi lần nhắm mắt, cô lại thấy hình ảnh của anh bên cạnh người con gái kia. Dù sao cô không hận anh, không trách anh vì anh đã từng rất tốt với cô… Nhưng, hình ảnh của anh như một người hùng, một người đàn ông tuyệt vời nhất trong lòng cô đã không còn nữa…

Hai người chia tay nhau trong sự mất mát và họ đã để mất đi một người quan trọng nhất trong cuộc đời họ. Mặc dù họ đã chia tay, nhưng cô vẫn bên cạnh anh như một người bạn vì cô hi vọng rằng việc cuối cùng cô có thể làm cho anh chính là cứu anh thoát khỏi những kẻ xấu xa và người con gái chỉ muốn lợi dụng anh và tiền bạc của anh, kéo anh quay về với con người thật của mình! Cô hi vọng sau khi cô rời khỏi anh, anh sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và bình yên, không bị lợi dụng bởi những kẻ xấu ấy nữa… Đấy không phải là tình yêu! Đấy chỉ là sự tham lam giàu sang phú quý nhất thời của người con gái ấy mà thôi, anh ạ!
 
Top