Dường như ta đã

iko_iko

New Member
[music]http://www.box.net/public/static/cllb0do0ay.wma[/music]
Download : http://www.box.net/public/static/cllb0do0ay.wma
Mở đầu bài hát là tiếng mưa rưa ngoài hiên, nhạc dịu dàng vang lên bắt đầu bằng câu "Mây buồn trôi mãi, trôi về nơi xa, mây cũng tiếc nuối tình chúng ta những ngày qua".Một cảm giác khó tả khi nghe câu hát này,tôi tự hỏi mây kia có đang buồn cho câu chuyện tình tôi ko? Tôi ko biết được mây kia đang buồn hay đang vui nhưng dưới con mắt của tôi mây kia dường như đang cùng tâm trạng với tôi, tâm trạng tiếc nuối cho mối tình ngắn ngủi đã bước qua đời tôi.

Mây buồn tha thiết áng mây trôi lặng lẽ
Cuộc tình ngày nào nay thôi cũng trôi xa mãi


Đúng là như vậy, cuộc tình đã trôi theo áng mây kia rồi, trôi mãi ko về. Chợt tôi nhớ đến anh - người tôi yêu. Tôi ko biết anh có còn yêu tôi nữa ko? Trái tim tôi lặng căm mỗi khi nghĩ về anh. Anh ra đi nhẹ nhàng như thể anh chưa bao giờ nói tiếng yêu tôi. Tôi chỉ nghe anh nói tiếng yêu tôi 1 lần duy nhất rồi mãi mãi về sau anh ko còn là của tôi nữa. Tôi hoài nghi tình cảm của anh, hoài nghi tình cảm của tôi nên tôi đã ko mạnh dạn bước đến nơi có vòng tay của anh. Rồi để đến một ngày anh rời xa thật xa, thì tôi mới nhận ra rằng tôi yêu anh biết dường nào. Tôi đã rất buồn khi biết anh và tôi xa nhau từ đây, ko còn gì cứu vãn được nữa. Tôi ko thể níu kéo được anh, tôi ko thể làm anh thay đổi ý nghĩ, tôi dần cảm thấy vị trí của tôi trong anh ko còn như ngày nào nữa và vị trí đó đã dành cho 1 ai khác mà tôi biết người đó rất rõ. Tôi suy nghĩ ko biết anh có lấy tôi làm vật thay thế ko?

Giờ anh đi mãi, xa thật xa nơi chân trời
Tình yêu đó sẽ mãi chỉ là bóng mây trôi vào đêm
Mây buồn mây khóc, em buồn em khóc
Em ko tin ta đã vắng xa nhau từ đây


Dù tôi có ko tin đi nữa thì anh cũng ko còn là của tôi, anh đã đi mãi xa thật xa nơi chân trời rồi. Tình yêu của tôi cũng chỉ là bóng mây trôi vào đêm mà thôi. Những ngày nắng hạn đã đi qua rồi những cơn mưa lại đến, ngày qua ngày tôi vẫn cô đơn lẻ loi. Những giọt mưa cứ thế mà rơi như những giọt nước mắt của tôi ko thể thốt nên lời, tình yêu đẹp của tôi giờ chỉ là giấc mơ. Tôi đã khóc rất nhiều cho thỏa nỗi lòng, khóc để chấp nhận tình tôi đã mất.

Lúc anh ra đi cũng là lúc anh xóa hết những chứng nhân tình yêu của đôi chúng tôi. Ngàn ngôi sao trên trời cao dường như đã ko còn chỉ bởi vì anh.Chỉ vì anh mà tôi đã đau khổ , đã khóc thật nhiều, nỗi đau đã ngậm nhấm lấy tôi từng ngày, tưởng chừng như "em tan trong nỗi xót xa riêng mình em".

Lời cuối tôi muốn nói, tôi thật sự muốn tin rằng tình yêu của anh dành cho tôi là chân thành.Tôi đã cố giấu nước mắt và thứ tha nhưng anh nào có biết. Tôi còn yêu anh tha thiết mà anh nào có hay. Anh thật sự ko còn là anh của tôi ngày nào nữa. Câu cuối của bài hát đã nói thay tôi lời tâm sự "Em ko tin đôi ta cách xa ngày hôm qua". Tôi và anh đã cách xa nhau ngày hôm qua rồi - một ngày đã trôi xa.Cho dù ko tin như vậy nhưng tôi vẫn muốn nói "Vĩnh biệt ngày hôm qua của hai chúng ta".
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
<span style="font-family:Verdana">Em cũng thích bài này... thích nhất câu : " Tình yêu đó sẽ mãi chỉ là giấc mơ những ngày thơ" ...
hờ, cái gì cũng wa rồi, tình yêu cũng vậy... Dường như ta đã xa :))
Vote cho chị 1 fíêu</span>
 

noitiengtunho

New Member
Nghe đồn bài này hay lắm ... vẫn chưa được nghe .. và bây giờ cũng không nghe được ... cty không cho dùng loa mới đau ... chiều về nghe vậy :
 

banhcarrot

Thix ăn táo
Staff member
bài hát đã hay..và bài cảm nhận cũng rất thật..em thix nhất câu"ngoài kia mưa đã rơi..như giọt mắt ko lời.."Vote cho chị 1 fiếu hem
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
Cho cảm xúc ra 1 tý ^_^
Bây h, mọi chuyện giữa n và m đã là wá khứ... n đi thật rồi, ngày 1 xa, cẳhng bíêt đến khi nào mới có lại những ngày như xưa. có lẽ là lâu lắm hoặc chẳng bao h :-?? ... nhưng m cũng mu61n n bíêt rằng,đối với m, quãng thời gian đc wen và gặp n, đó là qũang tg đẹp nhất, 1 thời cấp 2 , ngu ngơ chưa bíêt j ... vậy mà..
bây h... mãi mãi đã xa rồi, những ngày tuyệt vời ấy, tạm biệt nhé, tình yêu ^_^

Myta hát bài này, nghe như khóc vậy nhỉ /:)
 

blue_dream

New Member
em cũng thix bài này nữa, nghe cảm động lém, lại hợp với tâm trạng của em nữa. Nhưng lỡ vote cho valley rùi, h có được vote nữa hông?
 

iko_iko

New Member
vote thì thoải mái đi em
thanks mọi người đã vote cho iko nghen
iko viết cảm nhận cho bài hát này hoàn toàn là tâm trạng thật của mình và đó cũng là câu chuyện của riêng iko. vì 1 phút cảm xúc dâng trào nên mới viết có hồn và não ruột như vậy. thấy các bạn thích iko cũng mừng, 1 lần nữa cảm ơn các bạn đã quan tâm ghé thăm topic Dường như ta đã của iko.
nếu trong lòng có cảm xúc gì iko ko ngại hoan nghênh các bạn vô đây bày tỏ đâu nha.
 

oanh

New Member
Em vote cho siz 1 fiếu, từ lúc em nghe bài nì xong , gòi đọc cái feeling của siz xong, em mún :((
Đúng tâm trạng của em, của Nik, của Blue :(( :(( :((
 

iko_iko

New Member
nếu mấy bạn ko ngại thì hãy vô đây bày tỏ tâm tình, để topic này thêm vui, và góp nhặt được nhiều tâm sự của các bạn. sau đây iko cũng xin tâm sự một chút.người iko thích đã đi xa , đi xa cả về khỏang cách địa lý và tâm hồn, iko ko níu kéo, nhưng trong lòng luôn hướng về người đó. những kỷ niệm cứ vây lấy iko, iko cảm thấy khó chịu trong lòng rồi một người đã nói với là iko vẫn còn để người ấy trong tim nên luôn thấy buồn vì trống vắng. quả thật là iko ko tài nào hiều nổi iko nữa. muốn chấm dứt cho xong nhưng ko được. cái gọi là "dường như ta" đã của iko vẫn còn quanh quẩn đâu đó.
dường như ta đã yêu nhau, dường như ta đã có những kỷ niệm đẹp nhất, dường như ta đã rất vui khi bên nhau, và dường như ta đã xa nhau mãi mãi. dường như tình yêu đó chỉ là phù du.
 

Adelaidegirl

Ja` cả khú đế đại vương
Staff member
trong bài này...thix nhất câu ... Còn yêu nhau nữa ko...lúc bùn...chỉ mún hét thật lớn câu hỏi đó...
 

iko_iko

New Member
hét lớn câu đó, vậy có đủ can đảm nghe câu trả lời "Không" ko?
đau lòng lắm, hỏi thôi chứ cũng đã biết câu trả lời rồi, ko còn yêu nữa nên mọi thứ mới là "dường như ta đã", một cái gì đã qua mất rồi
 
Top