Những Bộ Phim (Tình Cảm - Lãng Mạn) Cho Ngày Valentine

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
Danh sach phim Valentine 2012: Đó chính là danh sách phim Valetine 2012 không thể thiếu cho những bạn đang yêu đã được bình chọn vừa qua.

Mới đây, nhân dịp ngày lễ tình yêu 14/2 sắp tới, những người yêu thích điện ảnh trên trang web Fandango.com đã tổ chức một cuộc bình chọn để tìm ra Bộ phim Chick flick (dành cho nữ) hay nhất mọi thời đại. Hàng loạt những chuyện tình từ lãng mạn, cổ điển cho đến hiện đại, hài hước đã được các fan đưa ra.



Titanic

Danh sach phim Valentine 2012- Theo kết quả công bố, tác phẩm kinh điển của đạo diễn James Cameron – Titanic (1997) giành được nhiều phiếu bầu nhất. Dựa theo sự kiện con tàu Titanic bị đắm năm 1912, bộ phim kể về câu chuyện tình đầy lãng mạn giữa nàng Rose xinh đẹp và chàng Jack tài hoa đã lấy đi bao nước mắt của khán giả. Với sự thể hiện của 2 diễn viên Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, giờ đây đã trở thành những minh tinh, tài tử, trong suốt 12 năm (1997- 2009), Titanic được coi là bộ phim ăn khách nhất thế giới và giành được 11 giải Oscar, thu về gần 2 tỷ USD.

Danh sach phim Valentine 2012-Xếp thứ 2 là bộ phim câu chuyện Lọ lem thời hiện đại Pretty Woman cuả “người đàn bà đẹp” Julia Roberts, Pretty Woman (1990) là mối tình giữa một cô gái làng chơi và một đại gia giàu có. Tiếp theo là bộ phim sôi động Dirty Dancing có kinh phí ít ỏi nhưng câu chuyện về cô gái trẻ đam mê khiêu vũ Frances Houseman đã giúp Dirty Dancing đạt doanh thu phòng vé cao nhất năm 1987.

Pretty Woman
Dirty Dancing​


Danh sach phim Valentine 2012-Trong khi đó, tại cuộc bình chọn Phim Chick flick dở nhất mọi thời đại, phần 2 của Sex And The City đứng vị trí thứ nhất, dẫn đầu so với All About Steve và My Big Fat Greek Wedding.

Gần đây, cư dân mạng cũng bình chọn Bộ phim có khoảnh khắc lãng mạn nhất mọi thời đại. Titanic tiếp tục đứng đầu với phân cảnh nhân vật Jack ôm Rose đứng trước mũi tàu đã trở thành hình ảnh kinh điển. Hơn 1 thập kỷ đã trôi qua nhưng Titanic vẫn là bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng nhuốm nhiều nước mắt nhất. Những bộ phim tiếp theo sở hữu những đoạn phim lãng mạn khác bao gồm Love Actually, Ghost, The Notebook…

Theo Nguồn: Danh sach phim Valentine 2012, valetine am ap | Tintuctrongngay.vn

================================================== ================================================== =============


Ngoài những tuyệt tác mà báo "http://tintuctrongngay.vn" đã giới thiệu, chúng ta lại được báo: www.zing.vn
bình chọn thêm cho những tác phẩm này một lần nữa, điều này đã làm cho các bộ phim càng thêm đặc sắc cho ngày Valentine năm nay.


'Người đàn bà đẹp', 'Kiêu hãnh và định kiến'... luôn là những câu chuyện tình tuyệt đẹp mà bạn có thể chia sẻ với người ấy trong dịp 14/2 năm nay.​

1. Người đàn bà đẹp (Pretty Woman)

Cách dàn dựng khéo léo và sức hút của nữ diễn viên tài sắc Julia Roberts là hai yếu tố chính làm nên thành công vang dội cho bộ phim Pretty Woman với câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

Sau thành công của bộ phim, Julia Roberts nhanh chóng bước lên hàng sao lớn. Mặc dù kịch bản có nhiều “sạn” nhưng khán giả vẫn nồng nhiệt đón chào bộ phim nhờ vẻ đẹp nhân cách của cô. Ban đầu, tên của bộ phim là 3000 dựa trên số tiền nam nhân vật chính do Richard Gere thủ vai trả cho cô gái điếm để ở lại với anh trong thời gian một tuần lễ.


2. Bữa sáng tại nhà hàng Tiffany (Breakfast At Tiffany's)

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Truman Capote, bộ phim Breakfast At Tiffany’s đã mang về cho nữ diễn viên Audrey Hepburn (trong vai Holly Golightly) một đề cử giải Oscar. Trong phim, Holly là một cô gái thực dụng chỉ thích nhận quà từ những gã đàn ông giàu có. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn từ khi cô gặp anh chàng nhà văn Paul Varjak do nam diễn viên trẻ đẹp George Peppard thủ vai.

Yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên song phải giấu diếm vì hai người đang sống phụ thuộc vào người khác. Cả hai nhân vật đều chiếm được cảm tình từ phía khán giả nhờ cốt truyện nhẹ nhàng nhưng đầy sắc thái tình cảm. Tình yêu thầm kín chỉ thoáng hiện trên khuôn mặt của Holly và Paul đã tạo nên vẻ lãng mạn cho bộ phim.


3. Cối xay gió đỏ (Moulin Rouge)

Có công đưa thể loại phim ca nhạc trở lại thế kỷ 21, bộ phim Moulin Rouge của đạo diễn Baz Luhrmann không lặp lại khuôn mẫu của nhiều tác phẩm trước đây từng được dàn dựng trong các hộp đêm tại Paris.

Tình cảm chân thật và giọng hát ấn tượng của hai diễn viên chính Ewan McGregor (chàng nhà văn nghèo) và Nicole Kidman (cô kỹ nữ) hoàn toàn phù hợp với cách dàn dựng, trang phục cũng như hình ảnh kỹ thuật số khác thường của Luhrmann.


4. Oan hồn (Ghost)

Trong phim, Demi Moore và Patrick Swayze vào vai một đôi tình nhân mới chuyển đến sống ở thành phố nhưng không may chàng trai bị một tên côn đồ cướp đi mạng sống. Sau khi biến thành hồn ma, chàng trai vẫn không thể tin sự thật mình đã chết.

Tuy nhiên, cái chết bất ngờ của Swayze càng tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu và thúc đẩy anh quay lại để tìm ra sự thật đồng thời nói lời tạm biệt với Moore. Xem xong bộ phim này, ai dám khẳng định tình yêu đích thực không thể tồn tại mãi mãi?


5. Không ngủ ở Seattle (Sleepless In Seattle)

Tình cờ nghe được câu chuyện buồn về một người đàn ông góa vợ đau khổ suốt mấy năm (Tom Hanks), cô gái vừa mới đính hôn (Meg Ryan) tin rằng họ sinh ra để dành cho nhau.

Cô gái sống độc thân tại New York trong khi người đàn ông góa vợ ở tận Seattle cùng cậu con trai nhỏ. Không thể cưỡng lại sức hút của tình yêu dù xa nhau nghìn dặm, cô gái đã quyết định mua vé máy bay xuống miền Tây. Những diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình lãng mạn đang chờ bạn theo dõi trong ngày Valentine.


6. Kiêu hãnh và định kiến (Pride & Prejudice)

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Jane Austen, Pride & Prejudice là câu chuyện tình cổ tích đan xen những khác biệt về giai cấp trong xã hội Anh cuối thế kỷ 18.

Đảm nhiệm vai Lizze (một trong năm chị em nhà Bennet) là Keira Knightley, còn nhân vật nam chính Darcy - chàng trai muốn chinh phục trái tim cô do Matthew Macfayden đóng. Bộ phim là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Joe Wright.


7. Titanic

Titanic - siêu phẩm điện ảnh của đạo diễn lừng danh James Cameron đã thu hút hàng triệu khán giả tới rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Bộ phim chứa đựng rất nhiều yếu tố hấp dẫn khán giả, đặc biệt là câu chuyện tình vượt giai cấp, hoàn cảnh, cuộc sống cũng như hình ảnh chiếc du thuyền Titanic lộng lẫy.


8. Vũ điệu hoang dã (Dirty Dancing)

Có thể nói, Dirty Dancing là tác phẩm điện ảnh được yêu thích nhất của thế hệ khán giả lớn tuổi. Mặc dù nổi tiếng với điệu nhảy nhấc bổng cuối phim nhưng phim vẫn vấp phải nhiều lời phê bình về những câu nói hoa mỹ sáo rỗng và tình tiết lãng mạn quá cải lương.


9. Yêu là mãi mãi (The Notebook)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Spark, The Notebook là câu chuyện tình Romeo & Juliet thời hiện đại. Cốt truyện xoay quanh Allie Hamilton, một cô gái miền Nam lớn lên trong môi trường gia giáo bị ép phải chia tay với người tình đầu Noah vì không “môn đăng hộ đối”.

Rachel McAdams và Ryan Gosling đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, vì vậy cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi họ hẹn hò với nhau trong suốt thời gian bấm máy.


10. Driving Aphrodite (My life in ruins)

Nia Vardalos vào vai Georgia - một giáo sư sử học người Mỹ gốc Hy Lạp kém may mắn trong tình trường và đang tìm kiếm một công việc mơ ước. Georgia tới Athens làm nghề hướng dẫn viên du lịch cho hãng Pangloss Tours với hi vọng tìm được một người hào hứng lắng nghe những kiến thức rộng lớn của cô về Hi Lạp cổ đại.

Thật không may, những vị khách du lịch thường xuyên tham gia đoàn của Georgia chỉ thích lang thang trên các bãi biển nổi tiếng của Hi Lạp hoặc đi mua sắm đồ lưu niệm. Dần dần, Georgia phát hiện điều cô vẫn còn thiếu chính là một người truyền cảm hứng cho mình. Cuối cùng, Georgia nhận ra tình yêu đích thực ở gần hơn cô nghĩ.


Theo Nguồn: "www.zing.vn"

 
Top