"Nàng khờ" và những lợi thế trong tình yêu

bmc

Bánh bèo đã có chủ
Đôi khi những cô nàng hơi khờ và ngây thơ lại là những cô nàng có lợi thế trong chuyện tình cảm hơn là những nàng cá tính, sắc sảo. Vì sao lại thế nhỉ?
Ngốc mới được yêu

Vẫn có những chàng trai không cần một cô gái hiểu quá nhiều về thế giới của hắn. Hắn cần sự thông cảm, sự sẻ chia, sự nhường nhịn. Nhiều chàng trai cần sự quan tâm từ một cô gái khờ, hơn là phải đi quan tâm một cô gái quá xa vời và bí ẩn. Hắn yêu một cô gái ngốc, hắn luôn nhận lại được yêu thương đủ đầy. Vì sao ư? Những cô gái khờ thường nghĩ cho người khác nhiều hơn chính bản thân nàng.

Con trai luôn thích được bảo vệ

Không chàng trai nào muốn bị lép vế trước mặt bạn gái. Hắn luôn muốn chứng tỏ mình và thích là người chủ động. Những cô nàng quá cá tính sẽ khiến hắn sợ. Nàng khờ thường mong manh dễ vỡ, dễ buồn, dễ khóc, nhiều lần yếu đuối… Những cô nàng như thế luôn cần một bờ vai che chở. Và con trai thích điều đó.

tumblr_m9iwzrL1A81raaxgmo1_500_large-fa9d2.png


Khờ nên dễ tin

Hắn sẽ phì cười khi chỉ nói đùa mà bạn tưởng thật. Hắn sẽ cảm thấy nhẹ lòng khi bạn chẳng bao giờ tra hỏi hay nghi ngờ vớ vẩn. Hắn đã quá “hại não” với những trò nghịch ngợm của con trai, nên bên cạnh bạn, hắn cảm thấy dễ chịu và yên bình. Chỉ có những nàng khờ mới mang đến cho hắn điều đó. Bạn nghĩ con trai sẽ hay lừa dối những cô nàng ngốc nghếch ư? Không hẳn. Khi hắn thấy được sự khờ khạo đáng yêu trong con người nàng, hắn sẽ không nỡ gạt nàng, dù chỉ là đùa cho vui.

Không quan tâm đến dư luận

Con gái rất dễ bị tác động bởi người xung quanh, có khi chỉ vài lời bàn tán từ bạn bè cũng khiến nàng cáu gắt với “một nửa”. Cô nàng khờ khạo thì khác. Nàng ấy chỉ quan tâm đến thế giới của riêng mình nên sẽ không có chuyện ngồi lê đôi mách, nói xấu lẫn nhau, quan tâm quá nhiều đến chuyện riêng của người khác… Nàng khờ, nàng lập dị, nàng dễ bị ăn hiếp… Nhưng nhờ vậy nàng lại được yêu thương nhiều hơn.

Đôi khi sự khờ khạo có thể mang lại nhiều lợi thế tuyệt vời.
 
Top