Tinh dầu sả chanh và tác dụng với sức khỏe

P

phongviet121

Guest
TÁC DỤNG:
· Đối với da: Tinh dầu sả chanh có tính sát trùng và kháng nấm. Ngoài ra nó có tính chất làm se tốt và là một chất khử mùi hiệu quả.
· Đối với tinh thần: Tinh dầu Sả chanh Organic có tác dụng dưỡng, phục hồi cho hệ thống thần kinh và có thể giúp giảm căng thẳng liên quan đến kiệt sức, giận dữ, những suy nghĩ bi quan và sợ hãi.
· Đối với cơ thể: Tinh dầu Sả chanh Organic rất nổi tiếng với đặc tính giảm đau vì thế thường được sử dụng để massage dành cho người chơi thể thao để giúp làm dịu đau nhức cơ bắp và cơn đau.
CÔNG THỨC PHA CHẾ GỢI Ý:
· Thuốc chống côn trùng và khử mùi: Tinh dầu Sả chanh Organic có một mùi hương tươi mới, dễ chịu và tính chất khử trùng mà khi khuếch tán, sẽ rất hiệu quả để làm sạch không khí và ngăn chặn côn trùng trong không khí.
· Tích chất lỏng: Với phẩm chất lợi tiểu, tinh dầu Sả chanh Organic có thể được sử dụng để đào thải chất lỏng bị tích tụ gây ra bởi việc đứng quá lâu. Thêm 5 giọt vào bồn ngâm chân có thêm tác dụng khử mùi.
· Massage thể thao: Tinh dầu Sả chanh Organic có một mùi hương tươi mát tuyệt vời để thêm vào hỗn hợp dầu massage, đặc biệt là massage thể thao vì nó cung cấp tác dụng cân bằng và làm sạch. Thêm 5 giọt cho mỗi lần massage.
· Sốt: Để giúp cân bằng nhiệt độ và giúp sự cân bằng tự nhiên trong cơ thể đang nóng, thêm 5-10 giọt tinh dầu Sả chanh Organic vào nước tắm ấm, hoặc vào dầu hạnh nhân và thoa đều lên cơ thể, khi cần thiết. Luôn luôn tham khảo ý kiến một chuyên gia sức khỏe để loại trừ biến chứng.
· Kết hợp tốt với: (Click để xem chi tiết)
Tinh dầu Oải hương Fine
http://www.3tvietnam.vn/vn/Tinh-dau-La-Champa/tinh-dau-ngoc-lan-tay-extra.html
Tinh dầu ylang ylang
AN TOÀN SỬ DỤNG:
Tinh dầu Sả chanh Organic an toàn khi sử dụng theo chỉ dẫn. Có thể gây kích ứng đối với da nhạy cảm. Nếu nuốt phải, hãy uống sữa. Tránh tiếp xúc mắt, rửa bằng nước. Để xa tầm tay của trẻ em.
Nguồn: http://www.3tvietnam.vn/vn/Tinh-dau-Organic-Finessence/tinh-dau-sa-chanh-organic.html
 
Top