CLB Bơi Lội Bún Thịt Xào

HUHUHU :(( ! CLB thể thao của chúng ta sao mà vắng nội dung wááa... Cho AK hỏi có bạn nào cũng iu thích swim ko dzạ?? Chúng ta sẽ cùng nhau đóng góp kinh nghiệm để cùng nhau..."Trẻ-Khỏe-Đẹp" :D :D
 

noitiengtunho

New Member
<div class='quotetop'>Trích dẫn(chuyen_nghiem_trong @ Aug 12 2006, 05:14 PM) [snapback]60264[/snapback]</div>
HUHUHU :(( ! CLB thể thao của chúng ta sao mà vắng nội dung wááa... Cho AK hỏi có bạn nào cũng iu thích swim ko dzạ?? Chúng ta sẽ cùng nhau đóng góp kinh nghiệm để cùng nhau..."Trẻ-Khỏe-Đẹp" :D :D
[/b]


Có anh thích nhìn các em gái swim em ơi , cố lên , anh ở trên bờ cổ vũ :D , cố lên
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ý kiến gì bây giờ?Sắp chết chìm áp dụng bài học thứ nhất thầy dạy:Úp mặt xuống nước,nín thở...!^^ hả?
Bạn cho ví dụ đi,tui thích lắm(thích và biết làm là 2 chuyện...hoàn toàn khac' nhau^^
 

banhcarrot

Thix ăn táo
Staff member
:Dthix bơi..nhưng hem bít rõ là bơi có lợi ích nào..ai cũng nói bơi rất tốt cho sức khỏe nhưng cụ thể là tốt như thế nào :
 

Adelaidegirl

Ja` cả khú đế đại vương
Staff member
oh`...co' người noi' đi bơi nhạt thịt [=))] ma` đi bơi thi` tui đi ko dc...viêm xoang bị cấm đi bơi
 
:) Nước ta khí hậu mát mẻ wanh năm nên việc bơi lội rất thoải mái (ko sợ nước đóng băng :D ) nhưng lại phải cái tội hay mưa...Trước hết phải thừa nhận những lợi ích xác thực mà swimming mang lại:
1. Bơi giúp thư giãn. Đó là tiện ích ko kể xiết khi bạn bơi chậm rãi thả lỏng sau những mệt mỏi cả tuần, lại còn đc thỏa cái thú nghịch nước nữa chứ 8-> . Còn j thú vị hơn khi đi nghỉ xả hơi cùng bè bạn để tận hưởng cảm giác mát lạnh rất Water!
2. Gân cốt sẽ đc co giãn đều đặn júp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, đốt cháy 1 lượng lớn calories dư thừa hỗ trợ việc giảm cân và đồng thời phát triển chiều cao rất hiệu wả >:D< .
3. Lợi ích của thể thao là júp tinh thần phấn chấn. Bơi đem lại hiệu wả rất cao trong vấn đề này. Bạn lấy lại đc ngay sức khỏe cường tráng và năng suất làm việc cao sau 1 thời gian luyện tập đều đặn.
4. Phụ nữ có thai cũng thường xuyên đi bơi vì những lợi ích trên cho cả bà mẹ và thai nhi, cũng như thuận lợi cho việc lâm bồn sau này.
5. Những ai chăm chỉ bơi lội theo 1 thời khóa biểu phù hợp sẽ có vóc dáng cân đối, đều đặn, da dẻ săn chắc, nhanh nhẹn và khả năng làm việc hiệu wả.
6. .........
Còn rất nhiều những lợi ích khác mà những người iu swim đều cảm nhận đc (AK chỉ liệt kê sơ sơ thôi). Rất mong kiến thức của AK sẽ đc bổ sung thêm bởi những bạn thật sự có hứng thú với đường đua xanh. Bên cạnh đó cũng còn nhìu vấn đề liên wan ko thể ko nhắc tới. Tuy nhiên bi h AK đói meo rồi, phải "có thực mới vực đc đạo"...( í mà trước khi đi bơi nhớ ko nên ăn wá no nghen :) )!!!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Đi bơi rất tốt cho sức khỏe, bà MoonAnn có mập thì đi bơi đi =)) =)) .
Muốn biết bơi thì phải học bơi thoai :D
@ Adelaidegirl : Ai nói viêm xoang ko đi bơi đc, nói bậy ko, nhưng chỉ đi bơi vào lúc trời ấm thôi, đừng có mà tháng 12, tháng 1 đi bơi là được roài, nếu bị viêm thì tốt nhất đi vào khoảng tháng 4,5,6 lúc đó thời tiết khá ấm áp nếu ko muốn nói là "Hot" :D .
 

banhcarrot

Thix ăn táo
Staff member
: đi ơbi buổi sáng lạnh lắm Thuý oai :D
Mún đi bơi hàng ngày nhưng mỗi lần đi bơi về là chỉ..mún ngủ : hem làm đựơc j hết :(
 

..BtPt..

New Member
Tui thấy lợi ích trc mắt của đi bơi là giảm cân, 2 bà cứ nhìn tui là thấy ngay tác dụng. Tui thix bơi lắm, đi bơi 3buổi/tuần. Mún học bơi bướm nhg ai cũng bảo to vai, con gái ko nên học.
 

blue_dream

New Member
bơi bướm vai to thiệt, nhưng blue có nhỏ bạn học kái đó, tướng nó dẹp cực lun, hổngbiết do đẹp sẵn hay do bơi nữa
Học bơi cao wé trời lun, còn mát mẻ nữa, kết môn này vô cùng dù h chẳng một lần bén mảng vô kái hồ bơi
 

moonyAnn

Active Member
eck eck... lần đầu tiên dzô cái topic nì.... ông Nguyen thanh... :(( bít sao la lớn dzậy :))

hehe... nói chung cái nào cũng ko hoàn hảo hết... bơi thì chắc chắn vai sẽ bị to (nếu bạn bơi rất thường xuyên dạng như tập luyện ^_^ ) mí môn khác cũng có đặc điểm àh giống như tập võ tướng đi sẽ xấu (con gái), chơi bóng rổ bàn tay sẽ to (do mắc cầm trái banh :D ) đã chơi thể thao thì phải chịu :D

swimming... hùi hè cũng cóa đi bơi cho mát... đi bơi buổi sáng thix hơn buổi chiều vì vắng, sạch hơn... mà cũng đỡ tạp nham hơn :D có điều lưu ý duy nhất >:) các bạn nữ đi bơi cẩn thận :))

ngoài ra bơi tốt òi... hem có bị j đâu :D rủ mí đứa bạn đi bơi chung dzui lúm đóa... nhấn nước nó :D >:)
 

oaoakamiya

New Member
đùng rùi tui thích nhất là bơi buổi sáng , tốt cho sức khỏe nè , hồ vắng nè , rất sảng khoái ,2 tuần rùi chưa đi bơi (nhớ wé :(( )
 
Trứơc đây AK bơi rất thường xuyên ( 7 tiếng 1 ngày)... Nhưng do những lí do khách wan nên phải giã từ trong núi tiếc. Quả thật luyện tập như thế tốc độ lẫn kĩ thuật ngày càng tăng cao, nhưng làn da và mái tóc bị xuống cấp trầm trọng. AK đã từng post nhìu bài bên HVF để bàn về tác hại của swim. Tuy vậy nếu chúng ta có thời khóa bỉu hợp lí thì swim là nhất rùi!
 

hoanghero

New Member
OMG,bơi tới 7 tiếng 1 ngày lận ah, hên là chưa thành người cá đó :D, bơi mặc dù rất tốt nhưng nếu lạm dụng thì sẽ có hại cho sức khỏe đó. Tui cũng thix đi bơi lém, nhưng đi 1 mình là thấy chán lém , bơi cỡ 1 tiếng là thấy mệt rùi, còn bơi có bạn thì zui hơn, mà bạn tui ít ai đi bơi lém!!!!
 

linklink

New Member
Cóa lần link mém chết đuối ;)) hú hồn cái lần đó ---> sợ mún chít. link thix nước, thix tắm biển nhưng hem cóa biết bơi...>,<
 

hoanghero

New Member
haha có sao đâu cứ xuống nước hòai là bít bơi thui, tui nè có học bơi gì đâu mà vẫn bít bơi đủ kiểu ( chỉ chưa bít bơi bướm thui). Link muốn học ko tui chỉ cho.
 
Top