CLB Bóng Rổ Bún Thịt Xào

hoanghero

New Member
uh tố nhất là lion nên đi bơi đi, bơi có lợi có sức khỏe lắm đó, nghe nói có 1 chỗ bơi đã lắm đó: Kênh Nhiêu Lộc, bơi free ko lấy tiền mà cũng vắng người nữa, bơi luôn
 

HunterXXI

New Member
hahaha, tôi bít có 1 team 4 người trong BTX rất mạnh luôn đó, đó là: Hoàng chùa,HoàngHuĐạm,HoàngPEDÉ,HoàngHN.
Đây có thể coi là 1 team mạnh nhất BTX vì mỗi thằng có 1 tuyệt chiêu rất ghê gớm.
Hoàng chùa: là 1 hậu vệ chuyên thu hồi bóng, nó có 1 cái đầu ít tóc nên mỗi lần ai muốn lên rổ ghi điểm thì fải bước wa xác cái đầu của nó, hehe.
Hoàng Hu Đạm: là 1 hậu vệ dẫn bóng,nó thì có tuyệt chiêu ghê hơn là dắt banh luồn háng, trúng chân giữa 1 cái là lủng banh liền,đúng là hàng VN chất lượng cao theo tiêu chuẩn iso 9001, haha.
Hoàng PEDÉ: là 1 tiền đạo, bắn khá chuẩn, có tiệt chiêu là nhảy dzô ôm người + sờ bóp tùm lum mỗi khi thấy ai trong đội bạn có bóng nhất lá mí kẻ địch đẹp trai,hihi.
Cuối cùng,anh Hoàng HN:là 1 trung fong vô địch(ko cần địch giơ 2 tay lên là đủ chết ng` òi),anh này cao lắm,khi úp rổ nhìn rất pro, tại vì chỉ còn khoảng 10cm nữa là anh đụng dc cái bảng rổ,ko chỉ có vậy, khi anh giơ 2 tay lên bắt bóng rebound hay bắt bóng trên ko do đồng đội chuyền thì...,chài ơi,tự nhiên nguyên 1 sân đứng im fắt vì 1 tay dùng bịt mũi, 1 tay fải bịt miệng vì ô nhiễm bầu khí quyển, đây cũng chính là tuyệt chiêu khác ng` của anh,hoho.
Những yếu tố này cũng đã tạo nên 1 đội bóng vô địch, 1 đội bóng có 1 ko 2 trong trường BTX chúng ta,ai thấy đúng xin cho 1 tràng fáo tay ^_^. Nghe đâu team vô địch này còn có những đợt tập huấn rất kinh ng`như:đu dây điện để tăng sức mạnh đôi tay,bơi hết kinh Nhiêu lộc,lặn 3 ngày dưới đó mới dc nổi lên để tăng thể lực,bắn CS 3 ngày 3 đêm để luyện độ chính xác của đôi mắt,cuối cùng là môn"chụp ếch"(thay vì môn bật cóc)để tăng sức bật đôi chân.=>Vô địch BTX ko ai ngoài team này. :)):)):)):)):)):))
 

naruto

New Member
Hay lắm 1 tác fẩm đoạt giải nobel nhưng mà HoangHn la gi xin moi hunter giai thich cho moi nguoi hieu
:-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S :-S
điểm 10 cho chất lượng nhưng mà
team 4 người mạnh nhất BTx là ai xin mời bình chọn
 

GHIEN_GAME

New Member
khửa khửa... trung phong Vũ của tuyển BTX hay GG đã trở lại với bà con bóng rổ... đầu táhng 11, tức là sau khi thi tập trugn lần 1.. trường sẽ tổ chức đấu bóng rổ 1 side... hình thức thì chắc là như ku Khang đã nói... còn chức vô địch sẽ thụôc vào đội nào thì khó nói lắm... đến giờ vẫn chưa ai bít ai sẽ tham gia hết mà... hehehe nhưng chắc chắn đội đó sẽ có mặt của anh Dzũ đây... ehehehhe...

@mùh cho hỏi ku Dragon là ai dzị??? Sao bít tao với ku Cường ta???? :-/
 

naruto

New Member
trung pong Vũ đánh dở ẹc vậy mà cũng nói là cuả tuyển BTX
mất mặt wá : hehe

BÌNH CHỌN TEAM MẠNH NHẤT BTX ĐI PÀ CON ƠI
(thằng Vũ chắc chắn kô có trong danh sách )

hahahahahahahahahahahahaha
 

hoanghero

New Member
oh theo thông tin mới nhất thì team đó chưa là team mạnh nhất mà là team KB: gồm các thành viên là: KD chuyên tranh banh duới rổ vì đứa nào dám tranh banh thì sẽ bị "cẩu xực xí quách" ngay; KBomb chuyên gia bắn banh mặc cho có bắn hụt thì cũng ko ai dám hứng vì nó ném banh chung với bom,; thành viên thứ 3 là Ksẹo ,thành viên này thường xuyên có banh dưới khu vực rổ vì ko ai dám đứng gần cả (vì cái mặt wá ghê giống bị "hủi"), cuối cùng là Kgay: đây là 1 hậu vệ đáng gờm chuyên đi "mò", ý wên đi steal "ball" của người khác. Ngòai ra điểm đặc bịt của team này là ngòai đội hình chính còn có đội cổ vũ đi theo ủng hộ nên thường đạt được những chiến thằng rất lucky, đội cổ vũ gồm 2 thành viên: đó là BƯpede luôn tiềm mọi cách ủng hộ bằng các điệu nhảy "Belly dancing" của mình, còn 1 người nữa là BƯpig luôn hết mình ủng hộ đội nhà bằng những tiếng ủn ỉn liên hồi!!!!
 

HunterXXI

New Member
HaHaHa, hay wá vỗ tay bộp bộp nhưng mà viết truyện kém sáng tạo, chỉ bít ăn theo cốt truyện của tao,hay ở chỗ thêm cái đội hình cổ vũ há há há ,cho nên chỉ dc 7 điểm ko dc điểm 10 hahaha.
Ah` trung fong vũ này nghe đồn cũng khá lâu dzoi` nghe đâu chơi cho đội tuyển BTX (bán táo xanh) hay đội tuyển GG ( gay gọi ghê hơn gái gọi 1 bậc) hahaha và đội vô địch đương nhiên sẽ có anh Vũ của chúng ta mặc dù chơi 10 trận sẽ thấy anh ngồi ghế dự bị 11 trận+ anh này dzừa tham gia tuyển lượm banh để kiếm tiền thêm.
À còn vụ đội hình mạnh nhất tớ cũng ko có ý kiến, tớ đây chỉ xin vị trí tiền đạo trong đội hình đó thui.^_^
 

naruto

New Member
nhảm nhí wá cái box bóng rổ ngày càng nhảm rùi đoá đề nghị nên bàn luận về 1 vấn đề thiết thực ai muốn đánh nhau thì lấy pokemon ra mà vs còn kô thì lên server cuả tui mà giải wuyết bằng súng đạn
Server: anhtuan4u.homeip.net
Administrator:Anh Tuan
Class :12a3
 

HunterXXI

New Member
và để đề fòng mưa bão mọi ng` hãy vào hamachi room: hacksboy1 hay hackboys2 ;pass: whoarewe
Vice_admin(tiếng anh chế):MKhang
class:12 A 4
 

hoanghero

New Member
haha sao nhớ cái hamachi là của mày mà việc gì fải là Vice Admin( phó). oh, chỉ còn 3 tuần nữa là tới giải trường rùi, trong khi còn 2 tuần nữa là KT tập trung rùi. :(( :(( :((
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
tụi bây lo học đi,để tao chơi giùm cho,hahha,thằng ghienGame này lâu òi hok lên giờ như con gà dzị,tội wá,mà sao số bài của ta chưa vượt dc. nó nữa???
Tụi bây biến box bóng rổ thành chuyện chế rùi,hèn chi thấy nó dài thế
 

naruto

New Member
hamachi là chơi bằng mạng Lan xưa như trái đất
thời đại bây giờ fải chơi online điển hình là vào server cuả tao
đầy đủ plugin bắn sướng tay
 

HunterXXI

New Member
hohoho,cái thằng nổ kia mài tính chơi bomb rổ hả? còn KTTT hả chuyện nhỏ.Mới dzô đội tuyển dc có 1 ngày ko bít sau 3 tuần có làm nên cơm cháo j` ko nữa? TĐN năm nay mạnh we'.bởi vậy chúng ta fải đè bẹp LTV trong trận đấu ngày mai.
 

naruto

New Member
dể tao coi đã có thể tao sẽ trơ lại đội tuyển lâu wá kô chơi bây giờ chicken lắm rùi zô chắc siêu dự bị wá
phải cố gắng tìm lại fong độ thui
 

HunterXXI

New Member
hehe mẹ tao đâu bít chơi bóng rổ, block dc fải rùi, chứ làm sao block dc tao hả trời trừ khi tao vừa đánh vừa giỡn, bi h ko bít thằng Hưng nó cho mài dzô ko nữa chứ ở đó mà còn tự xưng là trung fong của BTX hả con? hahaha ko chừng thứ 7 này mài mon men bò lên bị tụi nó đuổi về thì khổ hahahaha,tao nghe đâu đội tuyển h đũ ng` dzoi` hé hé hé
 

naruto

New Member
zô chơi thui có gì đâu may mắn duoc vào thì lấy 10 phẩy TD
đâu có như ai được đặt bịt danh là nổ
(nghe tên là hiểu)
 

hoanghero

New Member
Tếu thật chỗ nào có 2 đứa bây là chỗ đó ồn ào lìn ah, năm nay cũng hên là đã chình đốn lại đội hình bóng rổ rùi, còn thấy sắp tới có thể phát triển được, cứ như năm ngoái mấy ông đánh hay ltoàn là sắp ra trường ko mấy ổng ra xong là ptrào die theo. Năm nay vậy là khá rùi! Mà ko bít ngòai truyện Slam dunk và Cơn lốc còn truyện bóng rổ nào nữa ko ta. Phim củng vậy ko bít có ai coi phim Glory road chưa, nghe nói phm này nói về bóng rổ và cũng hơi bị hay đó :)) :))
 
Top