CLB Đua Xe Bún Thịt Xào (F1, Motor GP, Đua xe đạp)

hoanghero

New Member
oh fải công nhận là mấy cái đua xe mới nhìn vô thì ghiền thịt, nhưng coi nó đua thấy ko chán mới lạ, đua wá trời vòng coi muốn mỏi con mắt mà chẳng thấy gì đặc biệt cả, tui chỉ thix chơi game đua xe thui, như NFS chẳng hạn, chơi cái NFS Most wanted đua đã wá trùi!!!!!!!!!!!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
@ oaoakamiya : muốn giới thiệu hẻ :D
@ hoanghero : coi đua xe mà chán ư , hừ, hay lém mà, F1 mà chán hẻ, ko đâu, ông có truyền hình cáp ko, nếu có thì coi sẽ ko chán :D . À mà cái con Ninja Bão Cát đó tên gì wên roài :D .
 

nguyquocanh

New Member
đua xe F1 là thể loại thể thoa mới xuất hiện ở Việt Nam thôi nên ít ai bít dến lắm .Hình như hồi đóa trên kênh HTV7 có chíu đua xe F1 thì phải ko bít giờ còn không nữa
 

gala3007

New Member
Ừ, chắc Micheal Summacher ko còn cơ hội roài ( trừ khi chặng cuối Fernado Alonso bị cái gì đó phải bỏ cuộc còn Shumachi về nhất thì Sumachi sẽ vô địch lần cuối trong sự nghiệp :D )
@ FBI : F1 mà mới xuất hiện ở VN thì tui chít liền, cả VN chả có cái trường đua hay cái xe F1 nào cả lấy đâu ra mới xuất hiện, còn trên thế giới nó đã xuất hiện từ thập niên 1960 ròai, phát triển đến nay được nhiều người trên thế giới yêu thích, trong đó có tui :D .
Năm sau Alonso wa McLaren, cái xe của nó chạy nhanh thiệt nhưng kém ổn định, còn Kimi Raikoinen we Ferrari chắc Raikonen vô định wé.
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Vòng cuối ra đó cầm cây súng bắn lủng 4 bánh xe của nó là OK chứ gì. ALONSO là cái thằng tui ghét nhất, xấu trai dễ sợ :D , tui thích Raikonen nhất :D .
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Phá xe nó hẻ, mà phá xong giữ lại cái động cơ , sau này gắn vô xe hơi của ta =)) =)) .
Chặng Brazil chừng nào mới thi vậy, cầu cho Alonso bị đâm vào hàng rào , tan tành cái xe Renault của nó luôn, uớc gì vào cua, Massa bất ngờ giảm tốc, Alonso chạy sau ko thắng kip, đâm vô Massa => Bỏ cuộc => Summacher về nhất => Vô địch :)) :)) :)) .
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Alonso bảo vệ thành công ngôi vô địch F1 thế giới

Massa chiến thắng chặng tại quê hương Brazil. Nhưng Fernando Alonso mới là tay đua hạnh phúc nhất chủ nhật này, khi đăng quang năm thứ hai liên tiếp, dù chỉ cán đích thứ hai ở Grand Prix cuối cùng của mùa đua. Schumacher tiếp tục gặp sự cố, nhưng rồi vẫn có một buổi chia tay sự nghiệp không tồi.
Alonso hôn Cup. Ảnh: AP.
Alonso hôn Cup. Ảnh: AP.

Cuộc đua tới ngôi vô địch F1 thế giới năm nay coi như đã được định đoạt ngay từ sau chặng trước tại Nhật Bản, khi Schumacher phải bỏ cuộc còn Alonso ung dung cán đích trước tiên. Khoảng cách 10 điểm buộc huyền thoại người Đức phải nhất GP Brazil, trong khi Alonso không có điểm nào (tức là không nằm trong số 8 tay đua về đầu). Khả năng hai điều kiện này xảy ra đồng thời là quá mỏng manh. Vì thế, ngay sau GP Nhật Bản, chính Schumi đã thừa nhận hết cơ hội giành danh hiệu thế giới lần thứ 8 để làm quà chia tay sự nghiệp huy hoàng.

Lão tướng 37 tuổi của Ferrari phải cần tới phép màu mới có thể đảo ngược tình thế. Và thực tế đã không có điều kỳ diệu nào. Ngược lại, "vận đen" tiếp tục đeo bám Schumacher cuối tuần này. Xe anh gặp vấn đề về nhiên liệu ở vòng phân hạng cuối cùng, không xác định được thành tích, do đó phải xuất phát ở vị trí thứ 10. Chưa hết, Schumi còn gặp sự cố tệ hơn ở vòng 8 của cuộc đua chính thức, khi nỗ lực vượt lên chạy thứ 5. Chiếc lốp sau bên trái của xe anh gần như bị tung ra sau pha cố vượt qua Fisichella và xảy ra va chạm ở góc cua. Tình huống này khiến tay đua người Đức phải chạy chậm dần lại rồi vào pit-stop, mất khoảng 11 giây thay lốp mới, tiếp nhiên liệu và trở lại đường đua ở vị trí cuối cùng.
* Sự nghiệp lẫy lừng của Schumacher qua ảnh

Nhưng với quyết tâm chiến đấu tới cùng và đẳng cấp của tay lái đã 7 lần vô địch thế giới, Schumacher sau đó đã liên tục bứt phá để qua mặt cả Raikkonen (McLaren) lẫn Fisichella (Renault), qua đó cán đích thứ 4. Không thể xoay chuyển tình thế ở mùa đua năm nay, nhưng Schumacher vẫn xứng đáng đi vào lịch sử F1 với tư cách là một huyền thoại vĩ đại.
Michael Schumacher vẫn vui vẻ sau chặng đua cuối cùng của anh. Ảnh: AP.
Michael Schumacher vẫn vui vẻ sau chặng đua cuối cùng của anh. Ảnh: AP.

Felipe Massa mang lại niềm vui an ủi cho Ferrari khi chiến thắng chặng này. Đồng đội trẻ của Schumacher giành pole, và đã tận dụng được ưu thế đó để dễ dàng cán đích nhanh nhất trên đường đua quê nhà. Anh trở thành người Brazil đầu tiên nhất chặng quê hương, kể từ năm 1993 - khi huyền thoại Ayrton Senna chiến thắng tại đây. Nhưng thắng lợi của Massa cũng không đủ giúp Ferrari giành ngôi vô địch đội đua. Họ kết thúc mùa giải với 5 điểm ít hơn Renault. Đây là năm thứ hai liên tiếp đội đua Pháp đăng quang, chấm dứt thời kỳ thống trị của chính Ferrari.
Felipe Massa chia sẻ niềm vui chiến thắng với CĐV quê nhà. Ảnh: AP.
Felipe Massa chia sẻ niềm vui chiến thắng với CĐV quê nhà. Ảnh: AP.

Xuất phát thứ 4 lại sớm thoát khỏi sức ép từ phía Schumi, Alonso tương đối thoải mái để cán đích thứ hai. Nhờ đó, tay đua trẻ người Tây Ban Nha có 134 điểm sau 18 chặng, hơn người đứng thứ hai là Schumacher 13 điểm.

Kimi Raikkonen chỉ về thứ 5 ở chặng này, khiến đội McLaren lần đầu tiên kể từ năm 1996 phải kết thúc mùa đua mà không thắng một chặng nào. Từ năm tới, Kimi đua cho Ferrari, còn Alonso chuyển từ Renault tới McLaren.

Kết quả tại Grand Prix Brazil (71 vòng):

1. Felipe Massa (Brazil), đội Ferrari, 1 giờ 31 phút 53,751 giây
2. Fernando Alonso (TBN) Renault +18.658 giây
3. Jenson Button (Anh) Honda +19.394
4. Michael Schumacher (Đức) Ferrari +24.094
5. Kimi Raikkonen (Phần Lan) McLaren +28.503
6. Giancarlo Fisichella (Italy) Renault +30.287
7. Rubens Barrichello (Brazil) Honda +40.294
8. Pedro de la Rosa (TBN) McLaren +52.068
9. Robert Kubica (Ba Lan) BMW +1:07.642
10. Takuma Sato (Nhật) Super Aguri chậm hơn 1 vòng
11. Scott Speed (Mỹ) Toro Rosso 1 vòng
12. Robert Doornbos (Hà Lan) Red Bull 1 vòng
13. Vitantonio Liuzzi (Italy) Toro Rosso 1 vòng
14. Christijan Albers (Hà Lan) MF1 1 vòng
15. Tiago Monteiro (Bồ Đào Nha) MF1 2 vòng
16. Sakon Yamamoto (Nhật) Super Aguri 2 vòng
17R. Nick Heidfeld (Đức) BMW 8 vòng

Bỏ cuộc:
David Coulthard (Scotland) Red Bull hoàn thành 14 vòng
Jarno Trulli (Italy) Toyota 10 vòng
Ralf Schumacher (Đức) Toyota 9 vòng
Mark Webber (Australia) Williams 1 vòng
Nico Rosberg (Đức) Williams 1 vòng

Vòng nhanh nhất: Michael Schumacher, 1 phút 12,162 giây, vòng 70.
Thứ tự các tay đua sau 18 chặng (chung cuộc)
Tay đua Đội Quốc tịch Điểm
1 Fernando Alonso Renault TBN 134
2 M. Schumacher Ferrari Đức 121
3 Felipe Massa Ferrari Brazil 80
4 Giancarlo Fisichella Renault Italy 72
5 Kimi Raikkonen McLaren Phần Lan 65
6 Jenson Button Honda Anh 56
7 Rubens Barrichello Honda Brazil 30
7 Juan Pablo Montoya McLaren Colombia 26
9 Nick Heidfeld BMW Đức 23
10 Ralf Schumacher Toyota Đức 20
11 Pedro de la Rosa McLaren TBN 19
12 Jarno Trulli Toyota Italy 15
13 David Coulthard Red Bull Scotland 14
14 Mark Webber Williams Australia 7
15 Jacques Villeneuve BMW Canada 7
16 Robert Kubica BMW Ba Lan 6
17 Nico Rosberg Williams Đức 4
18 Christian Klein Red Bull Áo 2
19 Vitantonio Liuzzi Toro Rosso Italy 1
Thứ tự các đội sau 18 chặng (chung cuộc)
Đội Điểm
1 Renault 206
2 Ferrari 201
3 McLaren 110
4 Honda 86
5 BMW 36
6 Toyota 35
7 Red Bull 16
8 Williams 11
9 Toro Rosso 1
10 Midland 0
11 Super Aguri 0
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ở đâu lôi ra cái topic cũ mèm này zay :D

Hamilton đang lao nhanh trên con đường trở thành huyền thoại. Hai tuần sau chiến thắng lịch sử ở Silverstone (Anh), tay đua trẻ người Anh tiếp tục thống trị đường đua Hockenheim (Đức) trong một buổi chiều đầy cảm hứng.

Xuất phát ở vị trí pole, Hamilton nhanh chóng vượt lên và gia tăng khoảng cách với Felippe Massa. Anh liên tục dẫn đầu đường đua trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên, điểm nhấn cho chiến thắng ấn tượng của Hamilton chỉ đến khi tay đua Glock (Toyota) gặp một tai nạn khá nghiêm trọng.

Dĩ nhiên, sau tai nạn, xe an toàn vào cuộc và Hamilton đánh mất lợi thế 12 giây dẫn trước Massa.
Đúng như dự đoán, Hamilton vào pit và bị Massa qua mặt, Piquet vượt lên dẫn đầu đoàn đua. Nhưng ở Hockenheim, khán giả đã được chứng kiến một màn trình diễn đầy ma thuật.
Liên tục rượt đuổi để thu ngắn khoảng cách với Massa, Hamilton cho thấy sức mạnh vượt trội của động cơ Mercedes so với Ferrari. Khi đã tiến sát xe của Massa, Hamilton liều lĩnh tấn công đối thủ ở những khúc cua rất gấp. Massa không thể so bì với tính gan lì của Hamilton, tay đua Brazil liên tục bị đánh bật ra khỏi đường đua và chấp nhận nhìn đối thủ vượt lên.

Cách đích 7 vòng, chiếc “Mũi tên bạc” vượt nốt Piquet để chiếm vị trí số một. Hamilton hoàn tất chiến thắng hoàn hảo như lập trình trong sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả.

Vị trí Tay đua Đội Vòng Thời gian Điểm
1 Lewis Hamilton -McLaren-Mercedes -67 1:31:20.874 -10
2 Nelsinho Piquet- Renault 67 +5.5 giây -8
3 Felipe Massa- Ferrari 67 +9.3 giây -6
4 Nick Heidfeld- BMW Sauber 67 +9.8 giây -5
5 Heikki Kovalainen- McLaren-Mercedes 67 +12.4 giây -4
6 Kimi Raikkonen- Ferrari 67 +14.4 giây -3
7 Robert Kubica- BMW Sauber 67 +22.6 giây -2
8 Sebastian Vettel- STR-Ferrari 67 +33.2 giây -1

Xếp hạng cá nhân:

Vị trí Tay đua Đội Điểm
1 Lewis Hamilton McLaren-Mercedes 58
2 Felipe Massa Ferrari 54
3 Kimi Räikkönen Ferrari 51
4 Robert Kubica BMW Sauber 48

Xếp hạng đồng đội:

Vị trí Đội Điểm
1 Ferrari 105
2 BMW Sauber 89
3 McLaren-Mercedes 86
4 Toyota 25
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Lewis Hamilton thay Michael Schumacher giống Roger Ferderer thay thế Pete Sampras ghê. Mc-Laren này sau cái vụ ăn cắp công nghệ Ferrari nó mạnh ghê nha, đúng là ăn cắp có khác >:) . Nhưng cũng tùy đường đua ah, có đường đua Ferrari nhanh hơn, có đường đua Mac Laren nhanh hơn. Đường đua nào cua nhiều thì McLaren thấy ko có lợi thế bằng Ferrari.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ăn cắp thì sao bằng nguyên bản được,sao Ferrari không làm cái khác mạnh hơn /:)
Massa chỉ còn cách chiến thắng một khoảng cách rất ngắn, nhưng sự cố của chiếc F2008 đã khiến anh phải đứng nhìn Kovalainen đăng quang.

Budapest sẽ là một cột mốc khó quên trong cuộc đời tay đua McLaren Heiki Kovalainen. Sau cú “phốt” bất ngờ của Felipe Massa (Ferrari), tay đua người Phần Lan đã giành được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp F1.

Kết quả này đã làm đảo lộn hoàn toàn thứ tự vòng đua phân hạng với Lewis Hamilton ở vị trí pole. Thậm chí tay lái trẻ người Anh chỉ giành được vị trí thứ năm sau sự cố nổ bánh xe ở vòng đua thứ 41.


Nhưng nếu Hamilton thất vọng một thì Massa phải đau đớn gấp mười. Tay đua người Brazil đã có một cú xuất phát hoàn hảo từ vị trí số ba. Lợi dụng sự chậm chạp của Kovalainen, Massa đã áp sát Hamilton để rồi khéo léo lách lên chiếm vị trí dẫn đầu đoàn đua cho đến khi chỉ còn cách đích vỏn vẹn… 3 vòng đua.

Mọi người đã sớm đưa ra nhận định Massa sẽ giành một chiến thắng đầy thuyết phục. Điều đó càng được củng cố bằng những cú “Fastest Lap” liên tiếp của tay đua Ferrari. Dù bám rất sát Massa, Hamilton hoàn toàn không có cơ hội vượt lên như cú nước rút thần tốc ở Đức cách đây hai tuần.

Sau sự cố của Hamilton, Massa còn tràn đây cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp cá nhân. Nhưng Hungaroring rõ ràng luôn hứa hẹn những điều bất thường, để rồi người ta vẫn gọi nó là đường đua tử thần.

Massa đã không thể hoàn thành hết chặng đua bởi chiếc F2008 của anh gặp phải sự cố ở động cơ. Việc Massa phải bỏ cuộc đã tạo lợi thế cho Kovalainen và anh này không khó khăn gì để hoàn thành tốt 3 vòng còn lại.


Dù có phần may mắn thì vẫn phải thừa nhận Kovalainen hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Đây là kết quả hợp lý sau hai năm Kova tham gia giải đua xe khắc nghiệt này. Anh đã có một quá trình thăng tiến không ngừng trong cả hai màu áo Renault và McLaren.

Cũng như hai người đồng hương lừng danh Mika Hakkinen và Kimi Raikkonen, việc thi đấu cho McLaren với những chiếc xe tối tân hứa hẹn sẽ mang đến cho Kova một sự nghiệp lẫy lừng trong tương lai. Anh có những phẩm chất đặc trưng của người Phần Lan như thông minh, trầm tĩnh và làm việc cực kỳ khoa học.

McLaren đã tìm được một đối tác tuyệt vời cho tay đua chủ lực Hamilton. Nhưng không chỉ làm nhiệm vụ “chim mồi”, Kova còn biết cách duy trì đà thăng tiến đáng kinh ngạc của “mũi tên bạc”.


Kết quả chặng đua Hungary

Vị trí -Tay đua -Đội- Vòng đua- Thời gian- Điểm
1 Heikki Kovalainen- McLaren-Mercedes -70- 1:37:27.067- 10
2 Timo Glock -Toyota- 70- +11.0 giây -8
3 Kimi Raikkonen- Ferrari- 70- +16.8 giây -6
4 Fernando Alonso- Renault- 70 +21.6 giây -5
5 Lewis Hamilton- McLaren-Mercedes- 70 +23.0 giây -4

Bảng xếp hạng cá nhân

Vị trí Tay đua Đội Điểm
1 Lewis Hamilton McLaren-Mercedes 62
2 Kimi Raikkonen Ferrari 57
3 Felipe Massa Ferrari 54
4 Robert Kubica BMW Sauber 49
5 Nick Heidfeld BMW Sauber 41
6 Heikki Kovalainen McLaren-Mercedes 38

Bảng xếp hạng đồng đội

Vị trí Đội đua Điểm
1 Ferrari 111
2 McLaren-Mercedes 100
3 BMW Sauber 90
4 Toyota 35
5 Renault 31
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
GP Bỉ: Hamilton về nhất, nhưng Massa chiến thắng
16:17' 08/09/2008 (GMT+7)
(VietNamNet) - Quả bom hẹn giờ cuối cùng đã phát nổ. Những mâu thuẫn chưa có hồi kết giữa hai đối thủ không đội trời chung của làng F1, McLaren và Ferrari, lại có dịp bùng phát.
Biến cố ở những vòng cuối cùng Grand Prix nước Bỉ của cặp Hamilton – Raikkonen tiếp tục kéo dài chuỗi rắc rối liên quan đến hai đội đua hàng đầu, cũng như những tranh cãi dai dẳng về đề tài thể thao giữa người Anh và “những tay mafia đáng ghét” Italia.
Chúng ta hãy trở lại với một vài diễn biến chính của cuộc đua Spa Francorchamps.
Chặng đua khởi đầu bằng cú xuất phát ngoạn mục của tay đua ĐKVĐTG Kimi Raikkonen giúp anh từ vị trí thứ tư tiến sát tay đua dẫn đầu Lewis Hamilton.
Hamilton_Massa200898161218.jpg
Hamilton đã phải nhường chiến thắng lại cho Massa. Ảnh: AFP
Thậm chí, sau 2 vòng đua Kimi đã vươn lên dẫn đầu khi Hamilton bị phạt và buộc phải giảm tốc độ. Với ba lần vô địch liên tiếp tại chặng đua quen thuộc, Raikkonen đã hoàn toàn làm chủ tình hình cho đến khi trời bắt đầu mưa ở phần cuối đầy kịch tính...
Ở vòng đua thứ 42, Kimi đánh mất quá nhiều thời gian quý báu và để Hamilton bám theo sát nút. Đến khúc cua La Source, hai tay đua bám theo nhau sát nút trên những chiếc bánh xe bốc khói.
Hamilton liều lĩnh chạy tắt để qua mặt Raikkonen nhưng phải phanh lại (theo luật) để Raikkonen vượt trở lại trước khi “tấn công” tay đua Phần Lan lần thứ hai.
Raikkonen, với khả năng đua dưới trời mưa rất kém và đã thất bại trong hầu hết các chặng đua diễn ra dưới trời mưa, không thể duy trì được lợi thế trước áp lực của Hamilton và bị tay lái người Anh qua mặt.
Trong khi cả hai tay đua đang phải vật lộn với những chiếc bánh khô trên đường đua ẩm ướt, Hamilton tiếp tục vượt lên, Raikkonen nóng bám theo, lại vượt lên và... lao thẳng vào tường (bánh sau bên trái bị nổ). Một mùa giải thảm hoạ với Kimi khi anh luôn phải kết thúc các Grand Prix đúng vào những thời điểm quan trọng.
Tờ Times bình luận rằng “người tuyết” là tay đua ngoại hạng trong những chặng đua gian khổ nhưng lúc này anh giống một tay đấm hạng nặng cố ra những đòn yếu ớt về phía Hamilton. Quyết định “cố sống cố chết” cùng Hamilton đã mang lại thảm hoạ vì cho dù Hamilton có bị trừ điểm hay không thì Raikkonen vẫn rời Spa với hai bàn tay trắng.
Thua Hamilton 19 điểm trong khi giải chỉ còn 5 chặng, Raikkonen trên thực tế đã tự loại mình khỏi cuộc đua giành chức vô địch ngay tại chặng đua yêu thích của mình.
Hamilton_Kimi200898161251.jpg
Theo FIA, Hamilton đã dùng tiểu xảo khi qua mặt Raikkonen.
Ảnh: AFP

Hamilton bước lên bục cao nhất của Spa. Nhưng chỉ hai giờ sau, tên nhà vô địch lại thuộc về người của Ferrari, tay đua người Brazil Felippe Massa. Hamilton bị phạt 25 giây do đã dùng tiểu xảo để gây khó khăn cho Raikkonen.
Như vậy, trên bảng xếp hạng cá nhân, Massa chỉ còn kém Hamilton đúng 2 điểm.
Một cuộc tranh cãi dữ dội đã nổ ra sau đó khi phe McLaren lên án FIA (Liên đoàn Ôtô thể thao quốc tế) đã ra một quyết định “mang màu sắc chính trị” có lợi cho Ferrari. Trong khi đó, với vị thế thượng phong, Ferrari tiếp tục chọn giải pháp tránh đưa ra các bình luận nhạy cảm.
Kết thúc một chặng đua với những pha rượt đuổi, bứt phá kinh điển, cuối cùng tên người chiến thắng lại không được nhắc đến theo cách thông thường. Chỉ có những quyết định, những sự cạnh tranh vượt quá tinh thần thể thao để lại “dấu ấn”. Xem ra F1 ngày càng đánh mất vẻ đẹp cũng như tính hấp dẫn vốn có.
Cuối tuần này, khi các tay đua đến Italia cho chặng đường tiếp theo, cuộc chiến giữa Ferrari với McLaren hứa hẹn sẽ lại đầy căng thẳng và ngột ngạt.
Kết quả chặng đua GP Bỉ:
Vị trí Tay đua Đội Vòng Thời gian Điểm 1 Felipe Massa Ferrari 44 1:22:59.394 10 2 Nick Heidfeld BMW Sauber 44 +9.3 giây 8 3 Lewis Hamilton McLaren-Mercedes 44 +10.5 giây 6 4 Fernando Alonso Renault 44 +14.4 giây 5 5 Sebastian Vettel STR-Ferrari 44 +14.5 giây 4 6 Robert Kubica BMW Sauber 44 +15.0 giây 3 7 Sebastien Bourdais STR-Ferrari 44 +16.7 giây 2 8 Mark Webber Red Bull-Renault 44 +42.7 giây 1 9 Timo Glock Toyota 44 +67.0 giây 0 10 Heikki Kovalainen McLaren-Mercedes 43 +1 vòng 0 11 David Coulthard Red Bull-Renault 43 +1 vòng 0 12 Nico Rosberg Williams-Toyota 43 +1 vòng 0 13 Adrian Sutil Force India-Ferrari 43 +1 vòng 0 14 Kazuki Nakajima Williams-Toyota 43 +1 vòng 0 15 Jenson Button Honda 43 +1 vòng 0 16 Jarno Trulli Toyota 43 +1 vòng 0 17 Giancarlo Fisichella Force India-Ferrari 43 +1 vòng 0 Out Kimi Räikkönen Ferrari 42 Tai nạn 0 Out Rubens Barrichello Honda 19 Hỏng hộp số 0 Out Nelsinho Piquet Renault 13 Tai nạn 0
Xếp hạng cá nhân:
Xếp hạng đồng đội:
Vị trí Đội Điểm 1 Ferrari 131 2 McLaren-Mercedes 119 3 BMW Sauber 107 4 Toyota 41 5 Renault 36 6 Red Bull-Renault 25 7 Williams-Toyota 17 8 STR-Ferrari 17 9 Honda 14 10 Force India-Ferrari 0 11 Super Aguri-Honda 0
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Cái vụ này tranh cãi nhìu đây. Mà đúng là chơi tiểu xảo thiệt, nó wa ngõ tắt, vượt wa, rùi cho Kimi vượt wa nhưng đúng là còn đà, đủ vận tốc để tăng tốc, vượt Kimi thiệt . Chứ nếu đi đúng, khúc đó nó phải giảm tốc rất nhiều, về cũng số 2 hay 1, rùi phải tăng tốc chạy lên .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Kĩ thuật vượt mà....chạy xe cũng phải có kĩ thuật hay tiểu xảo gì đó,chứ không lẽ không gây sức ép,thể thì thằng chạy đầu thắng luôn sao...Mắc công quá trời,bị quất -25s...rơi xuống hạng 3...không tranh cãi mới là lạ....:union-21:
 
Top