Ngoại Hạng Anh và Bóng Đá Anh

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member

Lưu ý :
- Ở đây chỉ bình lựng về Giải Ngoại hạng Anh, bất cứ bài nào có dính dáng sang các giải vô địch quốc gia khác đều xem là ko hợp lệ.
- Bài viết yêu cầu bạn phải tự mình viết ra, ko được COPY bất cứ câu chữ nào ở các tờ báo, website, v.v . Nếu bạn có ý trích dẫn thì phải đem vào QUOTE và phải có nguồn bài trích dẫn.
- Yêu cầu ko đựoc có những từ ngữ thiếu văn hóa, chửi lộn, xúc phạm người khác.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Haha,hiểu ý của ông Thanh...cái từ chỉnh đốn của ông rùi...^.^ Từ 2 topic ban đầu....nhảy wa 4 cái nha ^.^
Thui kệ...mùa giải thì bắt đầu bằng việc chuyển nhượng rồi....
Owen Hargreaver sẽ sang MU với mức giá khoảng 17 tr bảng
Sheva sẽ quay về ACMilan...
Chelsea đã mua dc. Sidwell của Reading...
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Làm cái này đỡ lộn xôn hơn, còn cái TOPIC cũ tùm lum hết, nhất là cái mùa giải bắt đầu ấy, 3 cái giải vô 1 chỗ, coi nhức cả cái đầu :D . Mà này, chỉ có vô đich quốc gia Đức và Ngoại Hạng Anh là kết thúc thôi nha, mấy cái kia chưa xong đâu :D .
Sheva quay về AC MILAN ah , tin này ko chắc lắm nhưng theo tui thì Sheva hợp với bóng đá Italia hơn .
MU đang Eto của Barca. Chelsea mua tùm lum về không biết xài >:) . Morinho ko biết có bị sa thải như ban đầu ko, cầu cho ổng ra đi đi.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Nghe đâu sau khi Ath.Madrid thua Barca 0-6...Torres dự định wa MU hay Barca để tìm thử thách mới....Vì anh ta muốn chơi ở C1...Deco thì ko muốn thi đấu cho Barca nữa....1 mùa giải huy hoàng d0ang đợi MU khi Luis Nani sẽ đầu quân ^.^
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Theo tui thì MU cần mua Hậu vệ, Trung vệ chứ dạo này Ferdinand và Vidic đá siêu cà giưt. Chỉ thấy có O'Shea dạo này đá khá lên chân . Còn hàng tiền vệ thì Giggs và Scholes đã già, cần thay thế, hay xách Beckham lại thì MU mới ăn ba nổi :)) . Hàng tiền đạo thì OK roàu
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Thì Luis Nani có kĩ thuật tốt tương đương với C.Ronaldo nên cho chạy cánh trái thay Giggs đó...bộ khung hậu vệ thì chỉ cần mua thêm 1 ng` dự bị chắc chắn nữa là dc. ^.^
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Kaka đời nào chịu wa,nghe nói khi MU tằn tiện mà vô địch dc. PM,nên họ sẽ tiếp tục chính sách này trong Hè....Chỉ mua vài cầu thủ để ko làm thay đổi lối chơi của đội,cho nên đừng hi vọng nhiều quá mà thất vọng!
 

Tears

New Member
Nghe đâu sau khi mua Ơen thì chỉ mua thêm 1 tiền đạo nữa,vì Saha chấn thương và Solsa thì quá già ^.^
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Tui cũng nghe nói vậy mà....Saha xuống mphong độ,cần 1 tiền đạo,có thể là Owen lắm,và Owen cũng dc. Liv săn đón,chả hiểu Liv đuổi ai nữa hic
Chelsea mới mua dc. Steve Sidwell của Reading à....hết òi,hết thời,nghe nói Real và Chelsea trao đổi HLV :pepsi:
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
CHòi ơi, Liverpool đang săn Samuel Eto của Barcelona kìa, chuyện naỳ hay ah nha. Còn một nguồn tin khác thì Lampard đang muốn rời Chelsea vì ko thương thảo dc hợp đồng với CLB, khi mà anh đòi mức lương 130.000bảng/tháng, ngang với Sheva và Ballack . THeo tui thì Lampard nên qua Liverpool để đá cặp với Gerrard để khi vô Đội Anh thì Lampard đỡ xuống phong độ. Chả hiểu sao mà Lampard khi đá ở Đội Anh đá cùi bắp thế ko bít.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Wa Liv sẽ tạo thành 2 cầu thủ có lối chơi trùng nhau nữa,và sẽ lại là 1 vụ đầu tư thất bại....ko hiểu sao hồi đó Lamp ko chọn MU,chắc tại hồi đó còn RoyKeano ^.^
Ở đội tuyển Anh,anh ta ko tìm dc. tiếng nói chung với các đồng đội,chuyền ko tốt,dứt điểm tồi,mà sút xa cũng miss ko ;))
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Theo tui thấy thì Lampard chỉ đá hay khi chỉ có một mình anh thôi, chứ còn đá cặp với ai thì tiêu liền.
Thứ bảy này có trận giao hữu giữa đội Anh và Brazil, Beckham trở lại. Theo tui thì đội Anh nên có beckham với những đường chuyền, những quả đá phạt đã bao lần cứu thua cho đội Anh, vậy mà Steve Mclaren lại gạc anh ra. Đúng là Beckham đã qua thời vàng son nhưng anh vẫn là một cầu thủ lớn, khó có thể kiếm dc người thứ 2 có thể thay thế những đường chuyền và những quả đá phạt như Beckham. Beckham + Crouch => súng thần công, có thể đấm đá mọi khung thành.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Chòy....Becks đang tỏa sáng rực rỡ kìa....anh đang giúp Real dẫn đầu LaLiga với ~ đường chuyền chính xàc đến từng cm....
Có thể tuyển Anh sẽ thắng đó ;))

Quay về giải Ngoại hạng:3 đội tân binh sẽ là Sunderland,Birmingham và Derby County,đội vừa giành chiến thắng may mắn trước WestBrom ;))
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
3 thằng đó là cựu binh thì có chứ tân binh cái gì, hồi thập niên 90 làm mưa làm gió đến giờ mới quay lại, tội nghiệp 8-} .
Becks đang lấy lại phong độ vì ngày anh đá ở Châu Âu còn bao lâu nữa đâu, sắp sang Mỹ đá roài 8-} do đó mấy ngày cuối đá cho nó sướng chứ >:) .
Thứ 7 nầy Beckham sẽ có 1 cú sút làm bàn để đời >:) .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Quay lại giải Ngoại hạng Anh và CLB DKVD MU nà:
Họ đã có dc. chữ kí của 2 cầu thủ trẻ:
MU đã có được những tân binh đầu tiên trong mùa bóng 2007/2008. Mặc dù Nani và Anderson không phải là những cái tên quá đình đám nhưng nó phù hợp với đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên ngoài 2 tài năng trẻ này những đâu sẽ là mục tiêu tiếp theo.
<div class='quotetop'>Trích dẫn</div>
Sự kiện MU tung ra 50 triệu Euro để mua về bộ đôi Nani, Anderson khiến không ít người giật mình. Số tiền 25 triệu là quá nhiều với những cầu thủ mới 19 đôi mươi. Tuy nhiên đây là một thương vụ khá khôn ngoan của ban lãnh đạo đội bóng.

Do áp lực tuổi tác nên Giggs khó đạt phong độ cao trong cả mùa bóng, còn Park Ji-Sung năng lực chỉ có hạn. Vì thế việc tăng cường những tiền vệ cánh như Nani và Anderson là một điều hết sức cần thiết, nhất là khi MU phải chiến đấu trên nhiều mặt trận. Cả 2 tân binh này còn khá trẻ và tiềm năng phát triển là rất lớn.

Nani có những pha đi bóng cực nhanh và kĩ thuật. Khác với người đồng hương Cristiano Ronaldo, cầu thủ này là thiên về sử dụng sức mạnh ở các tình huống đột phá. Ngoài ra khả năng dứt điểm đa dạng của cựu tiền vệ Sporting sẽ giúp Alex Fegurson linh hoạt hơn trong các hệ thống chiến thuật. Nani hoàn toàn có thể dâng lên cao chơi như 1 tiền đạo khi đội nhà gặp bế tắc. Với những tố chất đó, tân binh của MU được đánh giá sẽ sớm thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Điều đó giải thích tại sao cả Tottenham cũng rất muốn đưa anh về White Hart Lane.

Không nổi tiếng như Nani, tân binh còn lại của MU được đánh giá cao qua sự ngẫu hứng đậm chất Brazil. Anderson thường trình diễn kĩ thuật di chuyển và đi bóng giống với Ronaldinho. Cựu cầu thủ Porto sở hữu tốc độ xuất phát rất cao và khó ai đuổi kịp anh trong khoảng cách 10m. Anderson từng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tại VCK U17 thế giới, giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều tài năng trẻ như Dos Santos (Barca) hay Fabregas (Arsenal). Tuy nhiên lối đá có phần rườm rà của anh sẽ khó phát huy được trong một giải đấu như Premier League.

Sự xuất hiện của Nani và Anderson nằm trong kế hoạch trẻ hóa của HLV Alex Ferguson. Có thể trong mùa bóng tới 2 tân binh này sẽ được luân phiên sử dụng và nỗi lo về người kế tục Giggs cũng được giải tỏa. Tiềm năng phát triển của bộ đội này là rất lớn và cái giá 25 triệu Euro cho mỗi người không phải là quá đắt.[/b]
Vậy đây là vụ đầu tiên của MU,và sau đó mới là Owen Hagreavers ^.^
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
OWEN Harivers tui thấy đá cũng dc, có lẽ xách về thay thế Scholse. Còn 2 thằng kia để chạy cánh thay Giggs, Evra, Richarson, 1 già 2 trẻ.
C.Ronaldo là 1 thằng cùi bắp, chỉ biết biễu diễn kỹ thuật, ko có đầu óc chiến thuật. C.Ronaldo sao thay thế dc David Beckham, một cánh phải tuyệt vời của MU.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Nhưng nhìu khi nó tạo áp lực lên toàn bộ hàng phòng ngự của đối phương,dẫn đến đối phương dễ mắc sai lầm,nhìu khi ta cần ~ cầu thủ như vậy,như Jindo ấy,thêm 1 điều nữa là lối đá đó dễ làm đối phương tức mà phạm lỗi....Thấy Beck đá dc.,nhưng chạy chậm wá....Chúng ta hãy chờ xem Nani đó như thế nào !
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Beckham ko phải là một cầu thủ tốc độ, kỹ thuật nhưng anh lại có những phẩm chất của 1 thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi, nhất là cánh phải, chưa ai thay thế dc anh ở MU và đội Anh. Còn RONALDO thật ra là nó làm quấy rối hàng thủ, Ronaldo và Rooney là 2 cầu thủ thường dc chú ý khi ra sân nên 2 người đó thường làm cuốn hàng thủ đối phương, giúp cho các cái tên ko dc nổi như Park Ji Sun, John O'Shea, Smith, Richardson, Erva, Vidic dứt điểm. Những đường đi bóng của Ronaldo rất khó chịu, xỏ chân vô 1 cái là Ronaldo ngã như chơi, mọi người coi kích thước cái chân của nó cũng đủ biết, tui so thấy còn nhỏ hơn cái chân của tui nữa.
 
Top