Serie A và Bóng Đá Italia

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Chà,sau khi bị Juve qua mặt,Inter chỉ còn hơn Roma 4đ,bằng với khoảng cách của 2 đội nhất nhì tại LaLiga ;)) Cuộc đua trở nên căng thẳng vì Inter rớt vào cái thế "Cầm vàng lại để vàng rơi"...cuối tuần này Inter phải gặp 1 Parma đã từng làm cho họ trắng tay ở vòng cuối khi họ gần như đã chạm tay vào Cúp vô địch :))
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Chà Chà, AC MILAN coi chừng mùa sau phải chơi ở cúp UEFA rùi. AC MILAN đã bị "Bà Đầm Già" Juventus đẩy đến bên bờ vực thẳm khi hạ MILAN 2-1 . Với chiến thắng này Juve đang nằm chắc ở vị trí thứ 3 khi hơn Fiorentina 5 điểm. Chắc tình hình 4 đội đầu bảng của Serie A chắc chả có gì thay đổi. Inter chắc năm nay vô địch tiếp wá.
Còn AC MILAN chắc cần 1 cuộc cải tổ đội hình chứ nếu cứ xài cái đội hình super già nua này chắc chả bao h khá nổi.
 

Raito

New Member
Hehe,AC Milan không được dự C1 càng tốt,khỏi gặp MU :-"
Nghe đồn Ronaldinho 95% sẽ wa ACMilan với giá từ 20~30tr USD(rẻ hơn so với số tiền giải phóng hợp đồng-126trUSD),tiếp đó là Shevchenko
Juve đá khá hay và xứng đáng thắng trận này,Inter thắng Fio 2-0 và nắm chắc ngôi đầu bảng,cũng như LaLiga,giải năm nay phân hạng khá rõ...Chức vô địch gần như không thể thay đổi được !
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Chức vô địch của Serie A hay LaLiaga ko khốc liệt như giải Ngoại Hạng Anh nhỉ :D .
Ronaldinho sang AC MILAN, Sheva quay lại. Quả thiệt là AC MILAN cú cóa cái gu mua hàng cũ, hàng xuống phong độ thế nhỉ :-? . Còn Inter chả biết cóa mói Jose Morinho thay cho Mancini ko . Mà các CLB ngheo của Italia sao đáp ứng dc nhu cầu mua sắm của Morinho như Ibramovich của Chelsea.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Update tin tức cho tpic này luôn
Hôm wa Juve đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 ở sân khách trước Atalanta,và vì thế,chắc 1 suất dự C1 mùa sau dù Juve vừa mới lên hạng,Juve đã bảo đảm ngôi vị thứ 3 của mình khi bỏ xa ACMilan 12 điểm dù hôm wa Milan cũng thắng 5-1 nhờ sự tỏa sáng của Kaka...
Trong khi đó,Inter thắng 1-0 và tiến gần tới ngôi vương khi Roma bất ngờ bị cầm chân...
<div class='quotetop'>QUOTE </div>
Bàn thắng duy nhất của Cruz đã giúp Inter nhọc nhằn vượt qua đội bóng đang khủng hoảng Torino (rạng sáng ngày 21/4), qua đó tiến gần hơn đến danh hiệu Scudetto, khi mà khoảng cách với Roma giờ đã được nới rộng thành 6 điểm.



Hơn ai hết, những người mừng nhất sau khi Livorno bất ngờ níu chân Roma ở trận đấu diễn ra một ngày trước chính là thầy trò HLV Mancini. Bởi vì, chỉ cần một chiến thắng trên sân của đội bóng đang khủng hoảng Torino sẽ giúp Inter nới rộng cách biệt với Roma lên thành 6 điểm.[/b]
Như vậy,thứ hạng các đội dẫn đầu dường như đã được phân rõ...

Mourinho đã chính thức xác nhận mùa sau sẽ dẫn dắt Inter,và kéo theo 2 học trò cưng là Lampard và Drogba....Chelsea sẽ sụp đổ?
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Mancini đã được ở lại với Inter ở mùa giải sau,vậy Mourinho đi đâu? :-w
Vòng này Inter thua 2-1,không đăng quang được ....Inter đá tệ thiệt :( Trong khi Juve cũng thua 1-0,Roma thắng tới 3-0 và trên lý thuyết họ còn cơ hội,như Chelsea ^^ :))
14:00 FT Atalanta 3 : 2 Livorno Free Bet
14:00 FT Cagliari 2 : 1 Fiorentina Free Bet
14:00 FT Catania 1 : 2 Reggina Free Bet
14:00 FT Empoli 0 : 1 Udinese Free Bet
14:00 FT Lazio 1 : 2 Palermo Free Bet
14:00 FT Milan 2 : 1 Inter Free Bet
14:00 FT Parma 1 : 0 Genoa Free Bet
14:00 FT Sampdoria 0 : 3 Roma Free Bet
14:00 FT Siena 1 : 0 Juventus Free Bet
14:00 FT Torino 2 : 1 Napoli
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Niềm vui khi lọt vào top 4 của Milan chỉ kéo dài đúng 1 tuần, khi trận thua bạc nhược 1-3 trên sân của Napolia đã khiến Rossoneri bị Fiorentina qua mặt. Tại Olimpico, chiến thắng 2-1 trước Atalanta giúp Roma tiếp tục nuôi hy vọng qua mặt Inter ở vòng cuối.

Trong khi Inter nếu thắng thì chắc chắn vô địch,vì hơn Roma 3 điểm,nhưng do sự chủ quan Inter chỉ hòa được 2-2,vòng này Roma chiến thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn....1 điểm
Không thực sự ấn tượng vì vừa đá vừa hướng về sân Giuseppe Meazza với tâm trạng hồi hộp và lo lắng, nhưng rồi Roma vẫn có được chiến thắng trước đối thủ hết mục tiêu Atalanta. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu ở Olimpico vang lên cũng là lúc các cầu thủ Roma vỡ òa trong niềm vui, vì khi ấy Inter đã bị mất điểm trước Siena.

trong khi đó,đội đầu tiên xuống hạng là Livorno!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
AC MILAN chắc chịu khó xuống đá UEFA cho thêm vào phòng truyền thống chiếc cúp UEFA chứ cúp C1 nó có nhiều rùi :)) .

Inter Milan mà vòng cuối mà sẩy chân 1 cái mà Roma thắng thì tự nhiên cái chức vô địch đổi 1 cách bất ngờ :))
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Trước vòng thi đấu cuối cùng của SerieA năm nay:
Từ 11đ cách biệt,Inter đã bị Roma rút gọn cách biệt xuống chỉ còn 1 đ ngay trước vòng đấu cuối cùng...và cả 2 sẽ gặp toàn đối thủ phấn đấu cho mục tiêu trụ hạng...Inter phải gặp Parma,trong khi Roma gặp Catania...trong khi đó,Parma là đội trong quá khứ từng tước Scudetto vòng cuối từ chính Inter!
ACMilan nhìu khả năng rớt xuống vị trí thứ 5,nằm luôn,sau khi vòng trước thua 3-1,bị Fio bỏ 2 đ....vòng cuối Fio khả năng thắng là rất cao...Nếu như điều đó xảy ra,1 lần nữa Milan không thể tham gia cúp C1,trong khi 3 mùa gần đây vô được CK ...đó là 1 bất ngờ,trong lịch sử,khi Milan không tham gia,SerieA thua tan tác ở C1...năm sau sẽ là như vậy? :-/
Trong khi Juve hạng 3,tham gia C1 năm sau,và ...hôm wa họ hòa 3-3,DelPiero có 21 bàn,dẫn đầu danh sách Vua phá lưới,Trezeguet 20 bàn!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Serie A vòng cuối:
Ibra bùng nổ, Inter lần thứ 3 liên tiếp đoạt Scudetto

Bị Parma cầm hòa trong 1 giờ thi đấu đầu tiên, nhưng rồi sự bùng nổ của tiền đạo vào sân trong hiệp 2 Ibrahimovic, với 2 bàn thắng đẹp mắt, đã giúp Inter chính thức đoạt Scudetto thứ 3 liên tiếp.

Roma đã được chạm tay vào Scudetto mùa này, ít nhất là cho đến trước phút 60 của các trận đấu thuộc vòng cuối. Nhưng rồi chiến thắng của Inter đã khiến thầy trò HLV Spalletti tan vỡ giấc mộng, để rồi buông xuôi cho Catania ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối.

Như vậy là 2 trận này y chang 2 trận ở vòng cuối giải NHA,không khác chút nào,2-0 và 1-1!
<div class='quotetop'>QUOTE </div>

Kết quả chung cuộc Serie A 2007/08

-VĐ: Inter
-Dự Champions League: Inter, Roma (vào thẳng vòng bảng), Juve và Fiorentina (sơ loại).
-Dự Cúp UEFA: Milan, Sampdoria và Udinese.
-Cúp Intertoto: Napoli
-Vua phá lưới: Del Piero (21 bàn)
-Xuống Serie B: Empoli, Parma và Livorno.
-Lên Serie A: Chievo, Bologna.
-Đá play off lên hạng: Lecce, Albinoleffe, Brescia và Pisa[/b]
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
5 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của Sheva
Sau 2 năm chuyển từ AC Milan sang Chelsea, tiền đạo người Ukrainia đã phải khăn gói trở lại CLB cũ Với tổng số tiền khổng lồ lên đến 45,62 triệu bảng mà The Blues phải trả cho Andriy Shevchenko suốt thời gian anh chơi bóng ở London, có lẽ đây là vụ mua hớ lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
Tương lai của Shevchenko đã được quyết định sau khi Milan và Chelsea hoàn tất các chi tiết của hợp đồng. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi này sẽ thi đấu cho Rossoneri 1 năm dưới dạng cho mượn và Milan được quyền mua đứt Shevchenko trong mùa giải năm sau.
5e2ece88761ffcf4e314b12232964ffc-getty-553948152008826134138.jpg
Shevchenko, cầu thủ gây thất vọng nhất dưới thời Abramovich - Ảnh: Getty Images
Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định mua Shevchenko là thương vụ thất bại thảm hại của Chelsea. Đội bóng thành London đã bỏ ra số tiền kỷ lục 30,8 triệu bảng để đưa tiền đạo này về Stamford Bridge và mất thêm 14,82 triệu bảng để trả lương.
Trong khi đó, số bàn thắng Shevchenko ghi cho Chelsea ở giải ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến chỉ là 9. Như vậy, trung bình The Blues phải trả hơn 5 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của cầu thủ này! Chưa có thống kê đầy đủ, tuy nhiên theo báo chí Anh, đây rất có thể là vụ mua hớ lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
Jimmy Greaves, cầu thủ ghi được 124 bàn tại giải VĐ Anh cho Chelsea trong 4 mùa bóng (1957-1961), Vua phá lưới mùa giải 1959, 1961 (ghi được 41 bàn), cho biết: “Tôi nhận được 17 bảng/tuần trong 2 hai năm đầu tiên ở Chelsea.
Hai mùa sau đó là 20 bảng/tuần. Theo ước tính của tôi, trong 4 năm thi đấu cho CLB này, tôi kiếm được 4.000 bảng kể cả thưởng. Như vậy, Chelsea chỉ mất khoảng 30 bảng cho mỗi bàn thắng của tôi tại giải vô địch.
Ngày đó, lương của tôi gấp đôi thu nhập của một người dân bình thường. Còn bây giờ, 2 ngày lương của một cầu thủ Chelsea cũng nhiều hơn số tiền mà phần lớn những người lao động làm cả năm. Giờ tôi chỉ ước mình vẫn có thể thi đấu được. Tôi cho việc Shevchenko trở lại Milan là sự giải thoát cho cả cậu ấy lẫn Chelsea”.
Về phần tiền đạo người Ukrainia, anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở về Milan. Tôi thật sự muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV Chelsea, những người đã ủng hộ tôi trong suốt 2 năm ở Chelsea. Xin chân thành cảm ơn”.
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Kakaka, Sheva kiểu này chắc lời to rùi kaka. Mà ko biết bây giờ trở lại AC MILAN có còn giữ dc phong độ sát thủ như hùi đó hay ko đây :union-47:
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Vòng 1 Serie A....Inter mở màn bị cầm chân 1-1,AC còn tệ hơn khi thua 2-1,và Roma nãy cũng bị cầm chân 1-1...khi đá hơn người trong suốt khoảng thời gian thi đấu...

Juve trong loạt trận muộn cũng bị Fio cầm chân 1-1,nghĩa là vòng này không có đại gia nào giành được chiến thắng...
1 kết cục tương đối khá là tệ cho các đại gia trong vòng đấu mở màn SerieA!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
AC sáng đọc Bóng đá là bình cũ rượu cũ ấy,Sheva người ta gọi là sát thủ 1 thời,nhưng mà bi h....
Quên bổ sung thêm thông tin:AC thua Bologna,clb vừa mới lên hạng nhé :union-42:
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Tiền đạo người Argentina Diego Milito đã tỏa sáng khi ghi dấu ấn trong cả hai bàn thắng, giúp chủ nhà Genoa đánh bại gã khỗng lồ chỉ còn cái danh Milan.
Sau thất bại ngay trên sân nhà San Siro trước tân binh Bologna trong ngày ra quân, Milan hành quân đến thành phố cảng Genova, nơi mà thầy trò HLV Ancelotti từng giành thắng lợi 3-0 cách đây tròn một năm, với hy vọng tìm lại được nụ cười.
Đã có một vài thay đổi nhỏ trong lối chơi của Milan, khi trung vệ Bonera trở lại sau án treo giò, trong khi Favalli thay Jankulovski bên cánh trái. Trên hàng công, HLV Ancelotti đã tung ra sân 3 cầu thủ từng sở hữu quả bóng vàng, gồm Ronaldinho, Shevchenko và Kaka, người vừa trở lại sau chấn thương.


Với thế trận tốt hơn, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỉ số sau nửa giờ thi đấu. Sau đường chuyền dài của Milanetto, Milito bật cao dùng ngực nhả bóng lại cho Sculli đang trên đà thoát xuống. Cựu tiền đạo của Juve đã dễ dàng đánh bại Abbiati với một pha kết thúc gọn gàng.
Tuyệt vọng trong tấn công, Milan còn phải nhận thêm một nhát dao nữa đúng vào phút 90. Milito đã ngã rất khéo để mang về quả phạt đền cho Genoa, và chính tân binh người Argentina này thực hiện hoàn hảo cú sút từ chấm 11m để rồi đưa Milan đền bờ vực thẳm.
Với thất bại không có gì để bào chữa, rất có thể Ancelotti sẽ phải sớm khăn gói rời khỏi chiếc ghế huấn luyện của Milan.


Các KQ khác:
Inter thắng 2-1,Roma thua 1-3,Juve thắng 1-0!

 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
AC Milan thua 2 trận và đá chót,nên chưa biết KQ :union-6: AC vẫn có 0đ sau 2 lượt :)) Hạng 20 :union-11:

Sau khi Roma đại thắng hôm wa,nay cả Juve và Inter đềugiành được chiến thắng mặc dù làm khách...
KQ cụ thể:
min0.gif
Cagliari 0-1 Juventus
min0.gif
Fiorentina 1-0 Bologna
min0.gif
Lecce 1-1 Siena
Palermo 2-1 Genoa
min0.gif
Sampdoria 1-1 Chievo
min0.gif
Torino 1-3 Inter
min0.gif
Udinese 0-0 Napoli
 
Top