La LiGa và Bóng Đá Tây Ban Nha

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Sau tháng ngày thăng hoa...Real đã trả giá...tiếp đội bóng đứng gần chót bảng,bàn thắng từ phút thứ 4 của Drenthe làm Real đang mơ mộng thì Real Betis đã dạy cho Real 1 bài học về phòng thủ khi 2 bàn thua bằng đầu y hệt nhau về góc độ,vị trí,hướng bóng,chỉ khác nhau là 2 cầu thủ hoán đổi vị trí chuyền và dứt điểm :))
Cộng với việc Barca may mắn giành được 1 chiến thắng nhờ trọng tài,cách biệt bất ngờ dc rút xuống còn 5đ...La Liga mùa này zui thật :))
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Real tiếp tục xảy chân khi thua Getafe 0-1 ....Dù tạo ra rất nhiều cơ hội,nhưng các chân sút Real quá phung phí...và trong 1 đợt phản công nhanh,Getafe đã làm được cái điều mà các Madridnista ít ngờ tới...sút tung lưới Casillas....
trứoc đó 2h đồng hồ,Barca với sự tỏa sáng của Messi,Eto'o 1 lần nữa đã kiếm trọng 3 điểm,chiến thắng đậm đà 5-1 đã rút ngắn khoảng cách giữa 2 đội đầu bảng còn có 2 điểm,khoảng cách mà chỉ mới 2 tuần trước đây thôi lên tới 8 điểm!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ronaldinho ngã bàn đèn đẹp mắt,Barca thua trận 4-2 =))
Tưởng như khí thế lấy ngôi đầu sẽ làm cho các cầu thủ Barca có thể nuốt chửng Atl.Madrid sau pha ngã bàn đèn đẹp mắt của Ronaldinho mở tỉ số cho Barca thì...đợt phản kích của các cầu thủ Ath.Madrid dưới sự chỉ huy của ngôi sao sáng Aguero,thần đồng,con rể của Maradona đã làm thay đổi tất cả,2 cú sút cháy lưới đẹp mắt,vô số những pha lừa bóng biến hàng thủ Barca thành trò cười,trực tiếp kiến tạo cho đồng đội đã giúp Ath.Madrid dẫn lại 4-1....Barca chỉ có thể kiếm thêm 1 bàn ở gần cuối trận.Thua trận,các cầu thủ Barca đánh nhìn khoảng cách gia tăng lên 5 điểm khi mà Real Madrid đã chiến thắng ngay trên sân khách 3-2 =D>
LaLiga mùa này quả là 1 cuộc đua đầy hứng khởi khi mà 2 đội đầu bảng thay phiên nhau vấp ngã liên tục nhau /:) :))
 

Drababy

New Member
Sau khi bị loại tức tưởi ở C1....Real về LaLiga với quết tâm nâng cao danh hiệu cuối cùng này của mùa giải...và họ đã có trận thắng 2-1 để nâng cách biết với Barca lên thành 8đ trở lại ...mọi chuyện vẫn khá là thuận lợi cho REal :|
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Với 8đ có trong tay,tưởng như Real nâng cách biệt lên thành 11đ trong trận đá sớm tối qua nhưng điều đó đã không xảy ra,bị Deportivo đánh bại ê chề,khoảng cách đó có thể bị Barca rút ngắn xuống còn ...5 điểm trở lại nếu tối nay thắng Almeria :| 1 LaLiga lộn xộn :-??
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Thằng Real lúc nào chả vậy, nhiều lúc thắng với tỉ số rất cách biệt, có lúc lại thua 1 cách nhục nhã trước 1 thằng siêu nhỏ :-?? .
Ta thấy Real sa thải Capello là 1 sự sai lầm. Benz Schutter ta thấy chả cóa tài như Capello :-? .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Gần đây 2 đội đầu bảng cứ thắng 2 là thua 2 hoài,vậy mà đội thứ 3 không bắt kịp,đúng là giải đấu phân cấp!
Barca chỉ có thể cầm hòa 1 Almenia bé nhỏ để rút ngắn khoảng cách xuống còn 7 điểm,có lẽ Barca hết thời?Đá như vậy khó mà vô địch C1 được,hàng phòng ngự vững chắc đầu năm luôn bị thua nhảm trong nhìu trận gần đây,sự suy yếu,bất hòa của hàng công và yếu kém của hàng thủ đã làm Barca sa sút rõ!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Điều bất ngờ lại xảy ra tại sân Betis,Barca dễ dàng dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng 20' đầu,nhưng trong H2,họ đá quá tệ và Betis đã thắng ngược 3-2...1 chiến thắng không tưởng,Villareal nhân cơ hội này cướp ngôi nhì bảng từ tay Barca,Real Madrid đêm wa cũng thắng Sevilla và nâng khoảng cách với Barca lên thành 7 điểm trở lại!
 

Raito

New Member
Barca dạo này đá dở òm thế mà đòi vô địch C1 à,Real bị cầm hòa cả 1 ngày trước,Villareal thua trước đó 2h,vậy mà Barca không nhân cơ hội để lấy ngôi nhì bảng và thu hẹp khoảng cách,lại để Getafe cầm hòa và cuộc đua lại kéo dài,khoảng cách của Real và Barca lại là 7đ ...thôi Barca mùa này bỏ quách vé thứ 2 cho rồi,chịu đá thêm 1 vòng 3 nữa đi :-
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Chà,lâu òi nên chắc topic này đóng bụi òi,cập nhật tin tức xíu
Real hôm wa đã thắng 2-0...Raul lại ghi bàn,và đó là điểm khác biệt,Raul rất thích ghi bàn vào lưới Racing(kị Raul :-/)
Trong khi đó Villareal cũng thắng với 1 tỉ số tương tự,với tỉ số này,Villareal đã vượt mặt Barca và leo lên ngôi số 2,trước đó 1 ngày,Barca đã bị cầm chân 0-0 1 lần nữa...
Như vậy,khoảng cách của Barca và Real đã được gia tăng lên thành 11 đ,Real cần 2 chiến thắng nữa để vô địch sớm,mặc dù Real mùa này đá khá tệ,nhưng hình như LaLiga không có lấy 1 đội nào ổn định và xuất sắc hơn nhên...
Valencia hiện nay vẫn dậm chân tại chỗ,không vượt lên được,và vị trí thứ ...15 dành cho họ là xứng đáng? :-?
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Real Madrid đăng quang mùa giải 07-08 trước 3 vòng đấu

Bị Osasuna dẫn trước ở phút thứ 73,ngỡ như Real phải chờ tuần sau tiếp đón Barca,nhưng 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút cuối trận của Higuian và Robben đã giúp Real lên ngôi sớm,bất chấp Barca đã thắng Valencia tới 6-0,trận này Barca đá kinh thiệt,coi thấy thích thích,nhưng đá kiểu này không ăn nổi MU 1 bàn,MU thủ chắc và may thật ^^
ty-fbl-esp-real200855113338.jpg


Chùm ảnh ăn mừng của Real,vô link coi,làm biếng post ^^
link về lễ ăn mừng của Real
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
ha, 8/5 này sẽ là trận đấu giữa 1 real gần tiến đến chức vô địch và 1 barca ko còn gì để mất. Sẽ thế nào đây ? ^^
p.s : real cố lên :x
 

Drababy

New Member
Mai có superclassical của TBN,giữa Barca và Real,tuy Real đã đăng quang,và mai lại đá ở Bernabeu,nhưng có thể với lối tấn công gần đây,Barca với nhiều động lực thắng hơn,sẽ hạ gục Real,cỡ 2-0 chăng? :-/
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Tội Barca

<div class='quotetop'>QUOTE </div>
Barca bị cổ động viên sỉ vả

Đoàn quân của HLV Frank Rijkaard được đón tiếp bằng cảnh hỗn loạn khi trở về Barcelona, sau trận thua thảm 1-4 trước đại kình địch Real Madrid.

Khoảng 40 CĐV kiên nhẫn đứng chờ đoàn quân thất trận ở sân bay Barcelona, tối qua.

Ngay khi HLV Frank Rijkaard cùng các học trò xuất hiện, những tiếng chửi bới lập tức rộ lên rồi liên tục được "ném" về phía họ.

Một số kẻ quá khích thậm chí còn giơ nắm đấm hay có những hành động xỉa xói ra chiều nhắm vào những con người mà từng được xem là người hùng của họ.

Cảnh hỗn loạn vẫn còn tiếp diễn ngay cả khi Chủ tịch Joan Laporta và toàn đội lên xe buýt về doanh trại. Cũng may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra sau đó, nhờ sự can thiệp của cảnh sát.

Cảnh hãi hùng trên là hệ quả mà Barca phải nhận sau trận thua mất mặt 1-4 trên sân Bernabeu của kình địch không đội trời chung Real, tại vòng 36 La Liga tối qua.

Đây là trận thua đậm nhất trong 13 năm qua mà "gã khổng lồ" xứ Catalan phải hứng chịu trong các cuộc đối đầu với đội bóng thủ đô, khắc sâu thêm nỗi đau trắng tay mùa thứ hai liên tiếp ở La Liga.[/b]
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ờ,đúng là trận này Real đá hay,hay nói đúng hơn không hiểu sao Barca đá tệ quá,4-1 là tỉ số xứng đáng giành cho Real....Barca đã mất luôn vị trí thứ 2 khi thua Villareal tới 7 điểm....Barca mùa tới chắc suy sụp òi,trận thùa này của Barca đối với CĐV khó coi hơn nhiều so với khi thua MU,dù C1 là cáiCúp cuối cùng Barca để vuột :-SS
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Chưa đầy 24 giờ sau trận thua mất mặt trước đại kình địch Real Madrid, sếp lớn ở Barca quyết định ra thông báo chính thức về số phận của HLV người Hà Lan tại sân Nou Camp. Theo tuyên bố của Chủ tịch Joan Laporta, Frank Rijkaard sẽ rời nhiệm sở vào cuối mùa hiện tại. Thay thế ông là HLV đội Barca B, Josep Guardiola, 1 cựu tuyển thủ của Barcelona.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Rijkaard bị hứa hẹn là được ra đi trứoc trận Real kìa :))
Hôm qua là 1 ngày đặc biệt!
Đội bóng đang vật lộn trụ hạng là Real Zaragoza đã cắt đứt mạch 5 chiến thắng liên tiếp của Real Madrid bằng trận hòa 2-2 hấp dẫn, trong khi Barcelona tụt xuống thứ 4 do phơi áo 2-3 trước Real Mallorca ngay tại Nou Camp rạng sáng ngày 12/5.

1 điểm rất đáng khen giành được từ tay các nhà vô địch không đủ giúp Zaragoza tránh khỏi cảnh rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ" do cùng lúc đó, hai đối thủ cạnh tranh là Osasuna và Recreativo Huelva đều có được chiến thắng trước Real Murcia và Almeria.
 
Top