La LiGa và Bóng Đá Tây Ban Nha

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member

Sneijder có nguy cơ xa sân cỏ 6 tháng


Tiền vệ Wesley Sneijder của Real Madrid vừa gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua 0-1 trước Arsenal tại Emirates Cup diễn ra hôm Chủ nhật (3/8).

Một thông báo trên trang chủ của Real nói rằng cầu thủ người Hà Lan bị chấn thương do pha vào bóng của tiền vệ Abou Diaby bên phía Arsenal. Ngày hôm nay (4/8), anh sẽ phải trải qua những bài kiểm tra xác định mức độ chấn thương.

"Tốt hơn nên để các bác sỹ giải thích về tình trạng của cậu ấy, song tôi có thể nói rằng tình hình không mấy khả quan. Có lẽ đây là một chấn thương dây chằng và nó thực sự nghiêm trọng.

Chúng tôi hi vọng kết quả kiểm tra không tồi tệ như những suy đoán trên" - HLV Bernd Schuster của Real Madrid phát biểu với các phóng viên.

Gia nhập đội bóng Hoàng gia từ mùa hè năm ngoái, Sneijder đã chơi rất hay và trở thành một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ, góp công lớn vào danh hiệu vô địch La Liga của đội nhà.

Trong màu áo ĐT Hà Lan, anh cũng vừa trải qua một kì EURO khá thành công trên phương diện cá nhân.

Những lo lắng của Schuster càng hiện thực hóa khi bác sỹ Juan Carlos Hernández xác nhận rằng: "Nếu đó là một chấn thương dây chằng bình thường thì cậu ấy không cần phẫu thuật và chỉ mất khoảng 3 tháng dưỡng thương.

Nhưng nếu dây chằng chéo bị rách thì cậu ấy buộc phải lên bàn mổ và thời gian nghỉ thi đấu sẽ dài hơn gấp đôi".

Ở trận đấu vừa qua, Arsenal giành chiến thắng bằng quả penalty ở phút 49 do công tiền đạo Emmanuel Adebayor. Trước đó, hậu vệ Michel Salgado của Real đã phạm lỗi với Robin van Persie trong vòng cấm.

Sớm hơn, Hamburg của Đức đè bẹp Juventus tới ba bàn không gỡ, một chiến thắng giúp họ chiếm vị trí dẫn đầu giải đấu gồm có bốn đội tham dự.

Tiền đạo người Peru, Jose Guerrero dứt điểm cận thành mở tỉ số phút 19 và tiền đạo người Croatia, Ivica Olic ghi hai bàn còn lại trong thời gian đá bù giờ.


Thông báo từ Barca hôm Chủ nhật (3/8), tiền đạo người Argentina, Lionel Messi sẽ kế nhiệm chiếc áo số 10 của Ronaldinho, người mới đây đã được bán sang AC Milan.

Thông thường, chiếc áo số 10 được dành cho ngôi sao nổi bật nhất của mỗi đội bóng. Messi vẫn thường mặc áo số 19 khi Ronaldinho còn là một thành viên tại sân Nou Camp.

Nhưng kể từ mùa giải tới, thần đồng người Argentina ở tuổi 21, sẽ vinh dự đảm đương trách nhiệm mà Ronaldinho để lại.

Trong khi đó, tân binh đắt giá Daniel Alves mới đến từ Sevilla sẽ mang số áo 20. Đây là số mà tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu trước khi chuyển sang Chelsea.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia,Real Madrid đã không thể thắng nổi Valencia ở siêu Cúp TBN và đành chịu khuất phục 3-2,1 màn chiến đấu ngoạn mục của Valencia,kẻ năm ngoái đứng hạng 15!

HLV Unai Emery đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi đánh bại đương kim vô địch Liga một cách đầy ấn tượng. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, CLB xứ Castellon là những người chiếm ưu thế với hàng loạt cơ hội được tạo ra và nếu may mắn hơn, họ sẽ có được một kết cục thuận lợi hơn.



Hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Bên phía Los Che, Emery đã bố trí tiền vệ kỳ cựu Albelda án ngữ ở khu vực giữa sân còn bộ đôi Silva - Villa chơi cặp tiền đạo. Real Madrid cũng gây bất ngờ lớn khi quyết định để Robinho ra sân ngay từ đầu bên hành lang trái trong khi Diarra đóng vai trò “máy quét” phía sau De la Red và Van der Vaart.

Van Nistelrooy tiếp tục thể hiện phong độ ổn định của mình khi bén duyên trong cả hai bàn thắng ở các phút 13 và 67. Tuy nhiên, trong một buổi tối xuất thần, Valencia đã chơi cực kỳ xuất sắc với 3 bàn thắng chia đều cho Mata, Villa và Vicente.
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
Real 4-2 Valencia , bàn thắng thứ 2 của Valen do Morientes ghi hahaa.. ôi
nhìn Val nisterooy là roky nhớ tới Hà lan ta hú hú
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Trận lượt về này đúng là điên rồ thật :union-34:
Phút 33,David Silva:union-31: ghi bàn mở tỉ số như tạt 1 gáo nước lạnh vào Real
Đội bóng Hoàng gia càng lâm vào tình thế hiểm nghèo khi tân binh Rafael van der Vaart bị :union-40: truất quyền thi đấu phút 40 Bước sang hiệp hai được 5 phút, Ruud van Nistelrooy quân bình tỉ số từ chấm phạt đền :union-31: nhưng rồi chính anh lại phải nhận thẻ vàng thứ hai :union-6: để theo gót đồng hương Van der Vaart rời sân ở phút 74.:union-16:

Chỉ còn 9 người trên sân, những tưởng Real sẽ phải dâng chiếc cúp vào tay đối thủ. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Sergio Ramos nâng tỉ số lên 2-1 cho Real ở phút 75.:union-50: Chưa hết, chỉ trong vòng 3 phút, từ 86 đến 89, hai cầu thủ dự bị là Ruben de la Red và Gonzalo Higuain thay nhau tỏa sáng với các bàn thắng vào lưới thủ môn Timo Hildebrand. :union-38::union-31:

Những nỗ lực cứu vãn tình hình chỉ giúp Valencia gỡ lại 1 bàn thắng do công Fernando Morientes trong những giây cuối. Nhưng chừng đó là không đủ để ngăn Real lần thứ 8 đăng quang Siêu cúp TBN, danh hiệu mà họ đã không thể có được kể từ năm 2003.:union-16::union-30:
 

nick_iloveyou

Super Moderator
Staff member
hehe đc có ng` tường thuật lại trận đấu cho mà coi vui ghê. Mà từ ngày có cái emo mới này thì trở nên nhí nhảnh hả anh :union-47:
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Khửa khửa,cho bài viết sống động,không đụng hàng :union-34:,với lại thử mấy cái mới ấy mà,refresh lạ lạ :union-75: Cô không thích thì thôi vậy :union-19:
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Vòng đấu khai mạc La Liga chứng kiến sự bất ngờ,2 ông lớn đã ngã ngựa...
Trong trận đấu sớm,Barca chẳng những không làm gì được tân binh,mà còn bị tân binh Numancia hạ gục bởi bàn thắng duy nhất của Mario...
không rút được bài học từ thất bại của Barca,Real hành quân tới Riazor khắc tinh,là tử cấm địa với Real...với tư tưởng cũng khá là chủ quan,và kết quả là Real cũng thua luôn :union-42:
Mista và Lopo là 2 cầu thủ phá lưới Real,trong khi Ruud Van Nistelrooy là cầu thủ đã gỡ hòa 1 đều...
Nhưng không sao,dù sao thì 2 gã khổng lồ gục ngã cùng 1 lượt thì cũng như vẫn không ai hơn ai òi ...vẫn ở điểm xuất phát,nhưng là...0đ :union-24:

2 đội bóng khác có thể gọi là lớn đều giành chiến thắng thuyết phục,Valencia thắng 3-0,trong khi Ath.Madrid thắng tới 4-0 :union-16:
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Mất hết bài T.T :union-24:
Tóm tắt luôn...
Barca hòa Racing 1-1,Sevilla thắng 4-3,Real thắng 4-3...:-w

Cái bài post dài như vậy mà mất >"<
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Những thay đổi đáng kể về lối chơi đã giúp Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trong chuyến viếng thăm đội chủ nhà Racing Santander vào rạng sáng ngày 22/9.
Cả hai bàn thắng của Ruben de la Red và Ruud van Nistelrooy đều được thực hiện sau những pha phản công sắc bén. Nhưng cần nói rằng chiến thắng của Real được xây dựng trên nền tảng là hàng phòng ngự thi đấu vững vàng, trái với những gì đã diễn ra ở trận thua Derportivo 1-2 và thắng Sporting Gijon 4-3 những vòng trước.


Vào đầu hiệp hai, các nhà ĐKVĐ đẩy cao nhịp độ tấn công, tỏ rõ quyết tâm tìm bàn thắng. Và hiệu quả đã đến ở phút 54.
Higuain có pha mở tốc độ từ phần sân nhà vào thẳng vòng cấm Santander ,:union-50: anh không dứt điểm mà chuyền cho De la Red ở vị trí thuận lợi hơn. Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha lạnh lùng chích mũi giày :union-31: đưa bóng vào góc phải, ghi bàn đầu tiên của anh sau khi trở về từ Getafe.
Santander ngay lập tức đáp trả khi Serrano dứt điểm táo bạo :union-31:từ góc hẹp nhưng Casillas một lần nữa chơi cảnh giác, đẩy bóng qua xà :union-49:. Với hi vọng tìm bàn gỡ, Santander mạo hiểm tung thêm tiền đạo Mohamed Tchite vào sân. Nhưng khi ý đồ còn chưa thành công thì họ phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.
Tiền đạo Van Nistelrooy gần như mất hút từ đầu trận để rồi bất ngờ ghi bàn thắng xuất thần ở phút 70. Nhận đường chuyền phản công từ giữa sân, anh dẫn bóng đến góc trái vòng cấm :union-50:. Quan sát thấy không có đồng đội nào để phối hợp, ngôi sao người Hà Lan quyết định sút ngay bằng chân phải :union-31:vào góc gần làm bó tay thủ môn.



Sau đó,Real lui về thủ,thế trận phòng ngự kiên cố sau đó giúp Real rời sân với 3 đ trọn vẹ,nvươn lên thứ 6 sau 3 vòng :union-2:


 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
ĐKVĐ Real Madrid là đội có được chiến thắng đậm đà nhất đêm qua khi đả bại đội khách Sporting Gijon 7-1 tại Bernabeu với hattrick của Van der Vaart, cú đúp của Higuain còn hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Raul, Robben. Bàn danh dự của CLB xứ Auturias do Mateo ghi được ở phút thứ 53.
Barca thắng 3-2 khá kịch tính,nhưng đẹp mắt,nhờ Messi tỏa sáng :union-75:


 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hehe,hoài cổ quá đó...
Mỗi 1 đội bóng cần luồng sinh khí mới,cầu thủ mới mà,mỗi cầu thủ chỉ thi đấu được trong 1 khoảng thời gian nhất định,nếu bi h,mà giữ bộ khung sao của ngày xưa,có thể bên ngoài vẫn hào nhoáng,nhưng có lẽ sẽ thua...mà hâm mộ thì không muốn thấy đội bóng của mình thua,đúng không nào ^^....
Luôn cần sự thay đổi,cho nó tốt hơn lên :x
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 vào phút thứ 90 nhờ công của Ruud Van Nistelrooy,sau phần lớn thời gian bị Betis ép sân,bàn đầu do Heinze ghi,sau đó là pha sút phạt PK của Garcia,thủ môn Casillas đã đỡ được trái thứ nhất,nhưng không thể đỡ được trái sút bồi thứ 2 ...phút 90,Real kết thúc thắng lợi trên sân khách bằng bàn thắng của sát thủ V.Nistelrooy!


Trận derby thành Barcelona đã diễn ra kịch tính với chiến thắng thuộc về đội chơi hay hơn, mặc dù chính Barca phải vất vả rượt đuổi tỉ số. Espanyol có bàn thắng dẫn trước của Ferran Corominas ở phút 20 nhờ sự "trợ giúp" từ sai lầm của trọng tài.
Tuy nhiên, trước sức ép cực lớn mà Barca tạo ra và Nene của Espanyol bị truất quyền thi đấu từ cuối hiệp một, rốt cuộc tỉ số cũng được quân bình ở phút 84 nhờ công Thierry Henry. Tưởng như đây sẽ là kết quả cuối cùng thì đúng phút bù giờ thứ... 13, Barca được hưởng quả phạt đền để Messi bình tĩnh chuyển hóa thành bàn ấn định tỉ số.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
KInh hoàng Barcelona...1 trận đấu khó quên...
Mất có 8 phút,tỉ số đã là 3-0 nghiêng về Barcelona,trong đó Messi góp công lớn trong 1 pha bị phạm lỗi,dẫn đến PK,và 1 pha chớp thời cơ,đá phạt nhanh khi thủ môn đội bạn còn...ôm cột dọc chỉ huy hàng thủ :|

Phút thứ 13,Maxi chứng tỏ mình là 1 chân sút dũng mãnh,anh sút sóng từ cự li 24m,vượt qua hàng thủ Barca và V.Valdes,rút ngắn tỉ số cho A.Madrid!
5 phút sau,Eto'o lừa cả hàng phòng ngự và thủ môn A.Madrid và nâng tỉ số lên 4-1 :union-24:
Bàn thắng thứ 5 đến ở phút 28,Iniesta vượt qua 3 cầu thủ hậu vệ A.Madrid,sút bóng trúng cột dọc,nóng từ từ lăn ra tới chân Edu Gudjonsen....5-1!

Trước trận đấu này, hàng thủ Atletico được đánh giá khá cao do mới để thủng lưới4 bàn. Nhưng hôm nay họ trải qua một "cơn ác mộng" thực sự khi đối diện với hàng công Barca. Các hậu vệ áo đỏ-trắng thi đấu như "gà mắc tóc", bất lực đuổi theo những cái bóng đỏ-xanh để rồi nhìn bóng bay vào lưới.

Do cục diện trận đấu đã định đoạt ngay trong 45 phút đầu tiên nên hiệp hai chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. HLV Pep Guardiola của Barca lần lượt rút những trụ cột như Eto'o, Messi và Xavi ra nghỉ. Nhưng Atletico cũng chẳng vì thế mà chiếm được thế trận. Một vài đợt tấn công của họ không đủ sức khoan thủng tuyến phòng ngự Barca.
Đã vậy, họ còn chịu thêm một bàn thua nữa ở phút 73 sau pha phối hợp đẹp mắt như đá tập của các cầu thủ Barca ở trung lộ. Bojan Krkic là người mớm bóng cuối cùng để Henry ra chân cực nhanh ở mép vòng cấm, bóng đi chìm vào góc thấp hạ gục thủ môn đồng hương người Pháp.
6-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu này và đây cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của "Los Blaugrana". 4 trận trong số đó là tại mặt trận La Liga.


Barca đánh tennis! :|
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Real có trận hòa 2-2,...

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Real lại bị Espanyol chia điểm với tỷ số 2-2. Trong khi đó, Valencia tiếp tục dẫn đầu La Liga khi đánh bại Valladolid 2-1 vào rạng sáng ngày 6/10.

Espanyol là đội hai lần vượt lên dẫn trước do công của Tamudo và Luis Garcia ngay trong 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong một buổi tối xuất thần, “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez tỏa sáng với cú đúp ở hiệp 1, giúp đoàn quân HLV Schuster giành 1 điểm khó khó khăn trên thánh địa Bernabeu.


Phút 20,Heinze phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm và Esp mở tỉ số trận đấu,Đội trưởng Esp đích thân thực hiện quả PK và xuất sắc đánh lừa Casillas hoàn toàn
4p sau,Raul chạm bóng tinh tế,gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Hoàng gia TBN!


Tuy nhiên, đến phút 30 lưới của Casillas một lần nữa lại rung lên. Nene căng bóng chính xác tạo điều kiện cho Luis Garcia đệm bóng nhanh tung lưới Real Madrid trước sự ngỡ ngàng của Casillas. 2-1 cho Espanyol.


Phút cuối cùng của H1,Raul nhận bóng và xử lý khéo léo trước 1 loạt hậu vệ của Esp,như thời anh còn trẻ,và sút nhanh đưa bóng vào lưới,góc xa khung thành Esp...ấn định tỉ số trận đấu...vì H2 không có thêm bàn thắng!


Những phút cuối cùng của trận đấu, Real Madrid bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 3 và chấp nhận chia điểm trên sân nhà trước Espanyol. Hòa trận này, đoàn quân HLV Schuster tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH sau 7 vòng đấu.


Trong khi đó Valencia vẫn duy trì ngôi đầu bảng với chiến thắng 1-0
Villareal xếp thứ 2,bằng điểm và thua kém hiệu số bàn thắng!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Sau chuỗi trận tệ hại,hoà và thua gần đây,Real Madrid sau khi bị Malaga dẫn trước 3 lần,với sự toả sáng của Higuain,ghi 4 bàn giúp Real thắng ngược lại 4-3,1 trận đấu mà có khá nhiều pha phạt đền,và Ramos thì bị thẻ đỏ...

Barca tiếp tục vũ điệu thắng đậm khi đá với Valladolid bằng tỉ số của 1 sec Tennid 1 lần nữa...H1 Báođen Eto'o đã ghi 4 bàn,giúp Barca dẫn trước đến 4-0,H2 Barcaghi 2 bàn nữa nhờ công của Gudjohnsen và Henry,chung cuộc,Barca vẫn dẫn đầu bảng!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Real Madrid - Bi kịch đang chờ hồi kết?
Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha gần như chỉ tập trung quanh đề tài Real Madrid. Ở Bernabeu đang xảy ra quá nhiều biến động lớn liên quan trực tiếp đến tương lai của đội bóng Hoàng gia.


Sai lầm nối tiếp sai lầm
Ngay sau khi ra tối hậu thư cho HLV Bernd Schuster, Real Madrid chính thức công khai danh sách 4 ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu gồm Juande Ramos, Michel, Victor Fernandez và Miguel Angel Portugal. Có vẻ như “Nhà trắng” đã nắm chắc tới chín phần mười rằng Real sẽ không thể giành trọn 3 điểm vào cuối tuần này trên sân Valladolid.
schuster20081112132717.jpg
Schuster là "nạn nhân" của sự thiếu nhất quán
ở Real - Ảnh: AP

Đúng, Schuster phải chịu trách nhiệm vệ sự sa sút của “kền kền trắng”. Tuy nhiên, sẽ thật bất công và oan uổng nếu đổ tất cả lên đầu ông thầy người Đức. Từ khi dẫn dắt Club Blanco, “thiên thần tóc vàng” đã dần trở thành “thiên thần tóc bạc”.
Schuster đã làm tất cả để giúp Real bảo vệ thành công ngôi VĐ La Liga từ thời Capello. Nhưng có thể số phận của HLV 48 tuổi này sẽ chẳng khá hơn Don Fabio là mấy. “Thiên thần tóc vàng” sẽ bị đá ra đường như cách người ta từng sa thải tiền nhiệm người Italia.
Cái sai lầm lớn nhất của Schuster là không đàm phán được quyền can thiệp vào khâu nhân sự trước khi về Bernabeu. Còn nhớ suốt cả mùa hè, hết lần này đến lần khác Bernd yêu cầu BLĐ “Nhà trắng” mua thêm 1 tiền đạo, nhưng một Calderon mê muội và một Mijatovic không có chính kiến nhất quyết đánh bạc với vụ Cristiano Ronaldo.
Và giờ tất cả phải trả giá. Dự án CR7 thất bại đã gây ra phản ứng dây chuyền domino khiến cả “Nhà trắng” phải chao đảo. Mùa này, Real cũng có 3 sự bổ sung là Van de Vaart, De la Red và Javi Garcia song chừng đó là chưa đủ để “kền kền trắng” có thể duy trì lực lượng trên cả 3 mặt trận (La Liga, Champions League và Copa del Rey).
Tháng giông bão đang đến
Cơn bão chấn thương đang hoành hành dữ dội ở Bernabeu. Hết Pepe, De la Red, Robben, Miguel Torres, Metzelder, Diarra và giờ đến lượt Van Nistelrooy phải nhập viện. Tệ hơn nữa, tiền đạo người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
Đến lúc này, BLĐ đội bóng mới nháo nhác đi tìm sự thay thế… nhưng e rằng không kịp. Trước mắt “kền kền trắng” sắp sửa là những tháng ngày khó khăn nhất.
Nistelrooy20081113213733.jpg
Mùa bóng đã kết thúc sớm với Nistelrooy - Ảnh: Reuters
Tháng 12 đáng lý là tháng của Noel và những món quà, song với chủ sân Bernabeu đó là tháng giông bão và phần quà của họ có thể được trao từ tay “quỷ sa tăng”. Một loạt những đối thủ lớn đang chờ đón “kền kền trắng” như Sevilla, Valencia, Villarreal và đặc biệt là trận Super Clasico trên sân Nou Camp (15/12).
Ở đấu trường Chamions League, Real vẫn còn 2 trận chưa đá. Và thôi đừng nhắc đến cúp Nhà Vua nữa, bởi nó sẽ trở thành nỗi hổ thẹn lớn nhất đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa bóng năm nay, khi họ bị loại bởi Real Union, một đội bóng hạng 3.
Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 6 -6, xong Real vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Nên nhớ gần 1 thể kỷ qua (chính xác là 84 năm), đội bóng tí hon này chưa một lần gây bất ngờ truớc các nhà ĐKVĐ Liga. Trận thua tức tưởi lượt đi đã gợi nhớ lại thất bại lịch sử 1-5 của Real trước Union Iơn hơn trăm năm về trước tại cúp Nhà Vua năm 1902.
Kiến trúc thượng tầng xuống cấp
Còn với cá nhân Ramon Calderon? Vị chủ tịch 57 tuổi này đang bị cô lập ngay tại Bernabeu. Hết Florentino Perez (cựu chủ tịch Real), Joan Villalonga (cựu chủ tịch Valencia), Eugenio Martinez (chủ tịch tập đoàn Plataforma Blanca) rồi đến cả cựu thủ tướng Tây Ban nha Jose Maria Aznar cũng nhảy vào cuộc chiến tranh giành quyền lực ở Bernabeu.
Ramon_Calderon20081114174531.jpg
Calderon liệu có qua được cơn bĩ cực?
Khó cho Ramon ở chỗ Aznar lại là bạn học của Villalonga và là bạn làm ăn của Perez (đối tác lâu năm của tập đoàn Plataforma). Tất cả đã cho thấy sự hỗn loạn, sự bất ổn ở cấu trúc thượng tầng của Real Madrid.

Ngài đương kim chủ tịch đã bị cáo buộc gian lận thưong mại (bán vé lậu, khai khống ngân sách), “mị dân” với Madridistas (hứa đưa Kaka, Ronaldo, Cesc Fabregas… về Bernabeu). Và với CĐV Real, đó là tội không thể tha thứ.

Có ai đó từng nói rằng, Real và Barca là hai thái cực trái dấu. Và thực tế đúng như vậy, giờ trong khi Barca đang bay cao ở cả La Liga, Champions League và Copa del Rey thì Real lại trượt đến bên bờ vực.
 
Top