Tennis - Quần Vợt

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Team Thụy Sĩ có mình Federer làm sao mà làm nên trò trống gì, phải là 1 đội toàn là số 1 thế giới kìa =)) =)) .
Cho Federer + Nadal là 1 đội ko biết sao nhỉ >:) >:) >:) .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ko biết,cũng tùy thui,tại 2 người đó quen đánh trên 1 mặt bằng chung là toàn sân,nên khi chuyển lại đánh đôi thì rất dễ vấp nhau ;)) Phải luyện tập chung thì mới có sự ăn ý dc.

Cả Davydenko và Djokovic đều đang bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số,ở 1 trận đấu thuộc giải Master,tất cả giới cá cược đều dồn về phía cửa đặt cho thằng đối thủ của Djokovic....set 3 Djokovic bỏ cuộc!
Tim Henman đã về hưu,giờ khẳng định nạn dàn xếp tỉ số trong làng Tennis là có thật!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Bỏ cuộc,ko muốn đấu là dàn xếp tỉ số đó,cái đó thì do mỗi người muốn thua,sao lại ko dc. ;)) Thậm chí Djokovic ra sân mà cứ canh ra ngoài mà đánh thì ko ai nghi ngờ dc. :)) Nhưng àả như thế thì mất mặt nên cứ xin nghỉ là hay nhất!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Novac Djokovic sẽ đạt dc phong độ cao ở 2007 nhưng bắt đầu xuống vào các năm sau. Chắc Djokovic giống Kimi Raikonen hehehehehe. Khi đua năm 2005 có khả năng đi từ vị trí 22, vị trí cuối cùng mà kết thúc cuộc đua lại đúng trên bục POLE cao nhất.
Còn Novac Djokovic chắc ko siêu vậy :)) .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ở giả Madrid Master,bất ngờ đã xảy ra...Nalbadian sau khi loại Nadal ở TK,vào BK hạ luôn Novac Djokovic,hạt giống số 3,sau đó vào CK gặp Tàu Tốc Hành Federer....
Set thứ 1 Federer đã giành chiến thắng nhưng sang sét thứ 2 và 3,Nalbadian đã chiến đấu quật khởi hạ luôn Tàu Tốc hành,giành lấy danh hiệu Master Series đầu tiên cho mình!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Davydenko thất bại,bị trọng tài cảnh cáo phải đánh hết sức và bị liên đoàn Tennis phạt,trước đó Davydenko cũng bị nghi ngờ là đã dàn xếp tỉ số 1 số trận!
 
Federer giành chiến thắng trong giải quần vợt trong nhà Thụy Sĩ. Kết quả này đã chắc chắn rằng Federer sẽ giành ngôi vị số một của ATP 4 năm liên tiếp.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Murray mới giành 1 chức VĐ Master nào đó
Còn 1 giải Master để tích lũy điểm tới Thượng Hải,đó là giải Paris...8 tay vợt hàng đầu trong BXH ATP sẽ dc. đấu tại Shanghai ...vị trí tranh chấp là vị trí thứ 8 đó ;))
 
Martina Hingis từ giã sự nghiệp vì dương tính với cocaine . Sau khí xét nghiệm 2 mẫu nước tiểu của cô tại Wimbledon. Ngoài ra, cũng vì đã qua cái tuổi 27, thể lực ko cho phép + chấn thương liên miên khiến cô ko thể thi đấu dc. Y chang tiền đạo Macro Van Basten ngày xưa.
 
Sac, ta nói Van Basten là bị chấn thương nên từ giã sự nghiệp =)) .
Quần vợt khác đá banh chứ cha, đá banh đá 1 hồi nghỉ 1 chút, đi bóng kỹ thuật, còn cái Quần Vợt đánh liên tục, chạy như điên, còn hơn cả đá banh. Với lại đây là Nữ, chứ có phải là Nam đâu, thể lực đâu ra nhiều thế. Nếu muốn nói thi đấu lâu thì phải cỡ Roberto Baggio hay Teddy Sheringham kìa :)) . Giggs ăn thua gì , 2 người kia 4x lun còn đá =)) .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hix,ở VN 5x còn đá nè =))
Nói thiệt,tennis giống như là đá cầu,tui thấy đá banh mệt hơn,vì khi đá cầu thì chỉ phải chạy nước rút trong 1 khoảng thời gian,như lúc người ta santo,rượt theo đỡ cầu,cứ thế mà chạy qua chạy lại như đên,đá banh thì nếu tấn công phải liên tục,mệt lắm >"< Tui chạy trong đá banh chút là mệt,chắc tại sức bền thấp >"< Mà đá cầu thì ko ~.~ Đá 5h ko si nhê ^^!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Uhm ta đánh bóng bàn cũng vậy, mặc dù cũng thuộc hàng "Tennis" =)) , nhưng phạm vi di chuyển nhỏ, ko có mệt mặc dù đánh cũng chạy ko kém gì Tennis :)) .
Còn đá banh thì ít ra có khi hàng tiền đạo + tiền vệ làm việc còn hàng Hậu Vệ ngồi chơi :)) .
David Nalbandian coi chừng với cái đà này giàng lun giải Thượng hải Master lun :)) . Dạo này cha này chơi dữ quá, y như là dốc hết sức trước khi giải nghệ vậy :-? .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Nalbadian đang đứng thứ mấy trăm mà(nhầm-trăm mấy =)) ),sao đánh giải Thượng Hải dc.,nhưng cũng thật đáng khen khi trong cùng 1 tháng hạ Federer 2 lần,ít ai làm dc. nhưng vậy(Canas từng làm dc.)
Vậy là Federer bị hạ ở giải Paris Master lẫn Madrid Master òi,coi chừng mất ngôi vị số 1 đó...Federer y như đang trong khúc cong của hình sin,đang đi xuống,còn Nalbadian thì như là khúc vút lên của hình sin,phong độ tương phản đã làm nên kết quả khác biệt,ko phụ thuộc vào đẳng cấp nữa!
 
Top