Tennis - Quần Vợt

=)) Chỉ cần Federer thắng dc Roddick là vô chắc bất chấp kết quả của Gonzalez =)) . Nhưng lỡ Federer thua thì sao =)) . Nhưng Federer thua Roddick và Gonzalez thua Davydenko thì Federer cũng vô =)) . Nói chung cục diện sẽ sáng tỏ sau tối nay =))
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Tui đưa ra quá trời phương án. Nhưng phương án của tui ban đầu là Federer + Roddick ko hề sai nha :p .
Còn Nadal mà thắng dc Federer trên sân cứng hả, chuyện này khó lắm =)) . Các quả giao bóng của Federer trên sân cỏ và sân cứng rất biến hóa, Nadal chịu đâu có nổi đâu. Trên sân cứng bóng nẩy nhanh hơn đất nện, Nadal hơi yếu thế chỗ đó đấy.
Theo chuyên môn thì trận này Federer có cơ hội cao hơn. Còn trên sân đất nện thì gần như Federer là đối thủ dưới cơ của Nadal.
Còn trận kia thì Roddick coi chừng thu Ferrer vì Ferrer có những quả trái tay bằng 1 tay biến hóa ko kém gì Federer đâu.
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
KAKAKA, ta dự đoán đúng roaì, trận CK là cuọc đối đầu của 2 cây vợt cóa cái tên và lối chơi khá giống nhau là Federer và Ferrer >:) .
Ta dự đoán Federer thắng ;;) >:)
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
<div class='quotetop'>Trích dẫn</div>
Tui đưa ra quá trời phương án. Nhưng phương án của tui ban đầu là Federer + Roddick ko hề sai nha [/b]
<div class='quotetop'>Trích dẫn</div>
ta dự đoán đúng roaì[/b]

Mâu thuẫn :))
Uhm,ng` ta thì dự đoán Ferrer đang phong độ cao có thể đánh bại Federer!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Đánh bại nỗi gì, bị Federer chơi cho 3 bàn ko gỡ kìa. Vậy là Federer đã trở lại chính mình , giành dc chức vô địch WTA Master Championship với số tiền tưởng là $1,520,000 :-SS .
Vậy là ta đã đoán đúng =)) . Federer vô địch =)) .
 

Drababy

New Member
Andy Roddick mà hâm mộ ...anh ta chưa đủ sức để vô địch bất kì giải GrandSlam do chưa đủ tầm =.= Anh ta cần phải luyện tập kĩ-chiến thuật nhiều hơn nữa...Tui chỉ hâm mộ những bất ngờ :))
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Yeah,sau khi đoạt giải vô địch ở Pháp mở rộng,lần này Nadal đã đánh bại Federer để giành chức vô địch Wimbledon 2008,đúng như ta dự đoán,trận đấu trải qua 5 set với tổng thời gian là 7h đồng hồ :-SS
Federer đã bị lật đổ ngôi vị thống trị Wimbledon trong vòng 5 năm liên tiếp!
Tay vợt người Anh Andy Murray cũng đã phải thừa nhận rằng những cú bạt thuận tay của Rafael Nadal với tốc độ như tên bắn, độ xoáy và góc đi hiểm hóc là rất khó để chống đỡ. Người ta đã thống kê rằng với một tay vợt bình thường, trung bình tốc độ quay của bóng là 2500 vòng, trong khi đó con số này của Nadal dao động trong khoảng từ 4.000-5.000 vòng.
<div class='quotetop'>QUOTE </div>
Set thứ 4 thậm chí còn căng thẳng hơn. Cũng không tay vợt nào có điểm break và phải giải quyết set đấu nhờ những loạt tie-break. Nadal gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch Wimbledon đầu tiên trong sự nghiệp rồi nhưng chỉ trong tích tắc cơ hội đã vuột khỏi tay. Federer tiếp tục thắng 7-6 (10-8) ở set thứ 4.

Set thứ 5 tiếp tục bị gián đoạn do trời mưa khi tỷ số đang là 2-2. Khi trở lại, trận đấu tiếp tục căng thẳng kéo dài. Và phải chờ đến game thứ 16, điều mà Federer không bao giờ dám nghĩ tới đã xảy ra. Nadal giải quyết trận đấu ở cơ hội thứ 4 và giành chiến thắng chung cuộc 6-4, 6-4, 6-7 (5-7), 6-7 (8-10), 9-7.

Giải nữ Wimbledon 2008 thì Venus đã thắng Serena để lên ngôi vô địch! [/b]
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
không hẳn,đánh bại được Safin đang phong độ cao cơ mà,tại Nadal chăm chỉ luyện tập thôi,kĩ năng tăng lên,nhất là phần phát bóng,sức mạnh năm nay tăng hơn hẳn,kĩ năng bạt cũng tăng theo...Federer có lẽ không luyện tập gì nhiều,quyết tâm cũng thua đối thủ nên sụp đổ,Federer đã chứng tỏ toàn bộ kĩ năng của anh khi gỡ 2-2 khi đã bị dẫn 2-0,và đó là tất cả tinh hoa còn lại của Federer....
Nadal xứng đáng vô địch giải này!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Federer thua tiếp nè,nhục thật :-w
<div class='quotetop'>QUOTE </div>
Roger Federer đang phải chịu sức ép tâm lý cực kỳ lớn khi tham gia Rogers Cup lần này, nhưng ít ai dám ngờ tới là tàu tốc hành Thụy Sĩ lại đổ gục trước Gilles Simon ngay từ vòng 2, trận đấu mở màn tại Toronto của tay vợt số 1 thế giới.

Điều đáng nói là trận đấu với Gilles Simon là trận đấu đầu tiên mà Roger Federer tham gia kể từ sau trận thua lịch sử trước Rafael Nadal tại Wimbledon. Vậy mà trong khi người ta hồi hộp chờ đón thế lực Thuỵ Sĩ lên tiếng, thì Federer lại một lần nữa gục ngã, và thậm chí gục ngã trước một tay vợt kém tiếng hơn Nadal rất nhiều.


Simon trong tâm trạng đầy phấn khích sau khi đánh bại Federer. Ảnh: Reuters


“Không thể tin nổi là tôi đã chiến thắng Federer”, Simon hớn hở nói sau khi vượt qua Federer trong 3 set với các tỷ số 2-6, 7-5, 6-4.

Với thất bại này, Federer trở thành hạt giống đầu tiên nói lời chia tay với giải ngay từ trận đấu đầu tiên kể từ khi Lleyton Hewitt năm 2002.

“Vấn đề nằm ở cách thi đấu của tôi hôm nay”, Federer thừa nhận

Trận đấu giữa tàu tốc hành và tay vợt số 22 thế giới Gilles Simon bị gián đoạn gần 6 tiếng đồng hồ sau trận mưa như trút nước tại Toronto. Và cơn mưa nặng hạt ấy cũng chứng kiến sự gục ngã của một đế chế dường như đang có dấu hiệu của sự lung lay.

“Đây chắc chắn là thắng lợi tuyệt vời nhất của tôi”, Simon nói: “Tôi không nghĩ là bạn có thể lặp lại chiến thắng này nhiều lần trước tay vợt số 1 thế giới. Điều đó chỉ xảy ra 1, 2, hoặc 3 lần trong sự nghiệp nếu bạn gặp may mắn”.[/b]
 
Top