Tennis - Quần Vợt

hoanghero

New Member
hehe cái tennis này khoái coi con gái đánh hơn là con trai đó;)) ;)), mà hồi đó còn thấy có giải đánh đôi nam nữ như bên cầu lông mà sao ko bít giờ ko thấy nữa
 

emin3m

New Member
Có đó mày, nhưng tai nó hko chiếu thôi.Có cái giải Úc mở rộng thì chiếu đủ cái giải đơn, đôi luôn đó.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Mất bài hết òi,biết nói gì đây ;))
Giải Wimbledon sắp bắt đầu òi!!!Ko biết Sharapova có vô địch nữa hay ko Trong khi đó Justin Henin đánh rất tốt...có lẽ sẽ lại vô địch ;))
Ở giải Nam,đây là lợi thế của Ferderrer,có lẽ anh sẽ trả đũa Nadal lại tất cả các trận mà anh đã thua từ đầu năm tới giờ...mắt sân cỏ cực thuận lợi cho Ferderer!
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ko,Mauresmo giả rùi và sau năm nay,chị sẽ nghỉ ngơi,trong khi Henin vùng lên như là UCV sáng giá nhất,chị muốn lập nên 1 hattrick vì từ đầu giải đến giờ đã có đủ bộ huy hiệu từ Autralia Open cho tới Roland Garros mới đây....
Trong trận CK gần nhất vào 2 hôm trước,Henin đã đánh bại Mauresmo với tỉ số 7-5 6-7 và 7-5.....
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Tàu tốc Hành Roger Federrer đang trên đường lập cú ăn 4 của mình. Rafferl Nadal đánh trên mặt sân cỏ khá khó khăn so với mặt sân đất nện sở trường.
Ở giải nữ : các hạt giống đã vượt qua dễ dàng .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Nhìn Hingis đánh mà tưởng bả thua luôn òi chứ,hiệp đầu bị thua,set 2 bị dẫn 3 ván,ko biết thế nào lại gỡ dc. 1-1 và ăn lại ;))
Ferderrer đánh cũng khó khăn lắm chứ đâu dễ gì,mém thua mấy ván nhảm....nhưng mà anh ta đánh ổn định thật ^.^
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Federrer ko hổ danh là tay vợt số 1 thế giới, từng đường banh của em quả là rất chuẩn xác, rất thông minh, nhưng đôi lúc cũng hơi lố đà :D . Còn Raferl Nadal mà vô CK cũng Federrer chắc Nadal ko đánh nổi Federrer đâu, mấy lần gặp nhau trên mặt sân ngoài sân đất nện ở các giải Grand Slam thì chưa bao giờ Nadal thắng. Ở các giải trên sân cứng, cỏ thì Nadal rất ít khi vô địch, thường hay chơi đến tứ kết hay bán kết là bị loại.
Martina Hingis vì bỏ quần vợt quá lâu nên bả đánh ko hay như ngày xưa, bà đó còn trẻ mà, cỡ Henin ah, có lẽ lúc bản đoạt ngôi số 1 thế giới thì lối chơi của quần vợt lúc đó ko phải lối chơi thể lực mà là lối chơi điểm rơi. Còn từ khi chị em nhà William gia nhập làng quần vợt thì quần vợt thế giới sang trang, lối chơi thực dụng, thể lực, sức mạnh dc ưa chuộng, mặc dù vậy lối chơi điểm rơi lẫn 1 chút sức mạnh của Marina Hingis cũng làm các đối thủ gặp ko ít khó khăn.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Vậy là các tay vợt mạnh đều lọt vào vòng 4 hết òi...
Tim Henman đã bị loại,thua 2-3 vì ván cuối đánh tie-break thua 12-13 >.< Anh còn 1 thằng nữa là Andy Murray ah`
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Thằng cha này lại đọc tin bậy bạ, Murray đã rút khỏi Wimbledon vì chấn thương cổ tay từ trước khi giải khởi tranh, bóng đá cũng vậy, tennis cũng vậy, đọc cái gì cũng mơ mơ màng màng, mấy pa naruto, emin3m nói pa ko biết gì cũng đúng lắm, lần này ko binh pa dc rồi :-S .
Roger Federrer đã đánh bại Safin . Các hạt giống lớn đã lần lượt ghi tên minh vào các vòng sau .
Wimbledon đang bị gián đoạn vì .... trời mưa, nhiều trận dấu bị hoãn hoặc đánh giữa chừng stop .
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Các tay vợt hạt giống lần lượt bị loại, đương kim vô địch Amelie Mauresmo và Jelena Jankovic đã bị loại ngay vòng 4
Ở giải Nam, Fererro sẽ chạm trán Federrer ở tứ kết .
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hôm wa coi trận Sharapova gặp Williams,hình như Sharapova thua trước 6-1,sau đó coi cái ván thì Sharapova ăn set lên 2-1 ấy,hay tuyệt,kéo dài nửa tiếng set đó ~.~
Lúc đó hok coi nữa,William vẫn dẫn 1-0
 

hoanghero

New Member
ec, serena william đúng trùm lun, đang đánh bị chuột rút nặng, cũng hên là trời lúc đó sắp mưa, nên nghĩ giải lao ít phút, lúc ra sân lại phải mang nguyên cái băng chân lun, vậy mà ra đấu lại nó vẫn ăn, đúng là trùm, nhỏ kia thấy đối phương bị chấn thương như vậy mà vẫn ko thấng được, đúng là .....
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Maria Sharapova bị Venus hạ đo ván 6-1 , 6-3 , tui ghét con Masha này lắm, suốt ngày làm người mẫu mà đánh cái nỗi gì, nhìn cái cơ bép của nó xẹp lép, đánh dc ah ;)) .
Còn cô em nhà Williams phải gác vợt trước tay vợt số 1 thế giới và hạt giống số 1 của giải Justin Henin với tỉ số 2-1 : 4-6, 6 -3, 3-6 .
 

hoanghero

New Member
uh nhìn chị em nhà William là sốt liền,cơ bắp thấy muh ghê, tại người ta kiếm cơm = tennis muh, ai như con Sharapova giống như đi làm cảnh , pó tay
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hôm wa coi Tennis nguyên ngày
Như vậy là Venus Williams đã lọt vào bán kết khi hạ tay vợt Nga Ku-nét-xô-va
Trận đấu đơn nam giữa Nadal và Touzhny đầy bất ngờ....khi tui mới coi Nadal bị dẫn 2-0 với tỉ số các sét là 6-3 6-4 nghiêng về cho Touzhny.nhưng sau đó Nadal xuất thần ăn lại 6-1 6-2 6-1 để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và lọt vào Bán kết,lối đánh của Nadal thật mạnh mẽ...đánh dồn đối phương về 2 biên nhờ sức mạnh của mình.
Trận Federer với Ferrero tui hok coi,nhưng có vẻ quyết liệt lắm
Davydenko hình như thua thằng kia òi
 
Top