CLB Billard - Snooker Bún Thịt Xào

kuLiu

New Member
Khoan đã từ từ, anh chưa hiểu.

- Thứ nhất: mấy đứa ko biết anh là ai kũng ko sao, ko nhìn thấy Join date kủa anh kũng như trước khi xổ lời xúc phạm sỉ nhục anh ko check koi anh đã post kái gì, thậm chí ko thèm check koi anh vô tình hơn mấy đứa bao nhiêu tuổi kũng ko sao. Kái đó anh ko trách. Anh chỉ nói về luật snooker kũng ko kó 1 tiếng đụng chạm ai, nhưng mọi ng tấn kông anh bằng những từ ngữ kực kì thiếu văn hóa như shiet v.v... kũng ko sao.

- Thứ 2: Cho dù mấy đứa kó rành luật snooker hơn anh, anh ko biết, anh nói sai, thay vì giải thích thì nhảy vô kiếm chiện kà khịa kũng ko sao, kái đó anh bỏ wa lun, chiện nhỏ.

- Thứ 3: nguyen_thanh3007 là Mod kủa box này, khi kó ng nói chuyện on topic thì em off-topic spam để mỉa mai ng khác. [thái độ rất kém] anh kũng ko nói, bỏ wa. Anh đã từng là ADMIN và vẫn là 1 thành viên kó tuổi và đc mọi ng trong 4r kính trọng. Anh đùa giỡn với mấy bạn cho vui ko kó nghĩa là mấy bạn làm wá, ăn nói như thế với anh đc. Nhưng kái đó, anh kệ, anh kũng bỏ wa.

Nhưng kái anh thất vọng là thái độ kủa kác bạn. Anh nói 1 kâu hơi ngạo mạn 1 chút, nếu trong 4r này ko kó 1 tuyển thủ snooker chuyên nghiệp nào, thì anh là ng chơi nhiều snooker nhất ở đây. Và nói về luật snooker, anh ko chỉ tham khảo mà thậm chí đã từng trường hợp 1 đều đã gặp wa trong kái giải thi đấu ko chuyên tại Anh. Anh đã học và làm việc ở Anh hơn nửa thập kỉ (hơn 5 năm). Kó nghĩa là nếu năm nay bạn học lớp 12 thì trước khi kác bạn học lớp 7 anh đã chơi snooker tại Anh. Snooker là môn thể thao bắt nguồn từ Anh và đc ng trong mọi lứa tuổi ở đất nước này rất ưa chuộng. Anh đã từng đánh với nhưng bạn chỉ kó 9-10t đã kó thể đi 1 kơ ~100đ (hầu hết kác shots đều fải dùng rest vì he chưa đứng ngang tới bàn), kũng đã từng đánh với những ng già ngoài 70 tay run run do parkinson mà vẫn đến đánh thường xuyên VÌ YÊU SNOOKER và ko hề yêu kầu chấp điểm.


Anh ko dám nói là anh đánh hay nhưng để kó thể tham gia thi đấu.... yêu kầu kơ bản nhất là biết luật. Anh ko bàn kãi thêm về vđề luật snooker, kác bạn kó thể tự tham khảo ở Google. Nhưng safe shot (đánh an toàn) chỉ là tính chất kủa 1 shot, giống như good shot, shiet shot, nice shot, safe shot. Ko kó bất kứ trường hợp đặc biệt nào mà cue ball (bi chủ) kủa bạn ko hề chạm 1 object ball (bi đối tượng) nào mà foul-free (ko foul) trừ khi đó là trường hợp touching-ball khi bi kủa bạn đã touch bi object trước khi đánh (TV gọi là kôn bi) vì bi object kia là on ball hợp lệ. Nếu ko thì là FOUL.

Đây là LUẬT SNOOKER, ai ko biết luật xin làm ơn đừng nói nhiều. Ko những là kác bạn ko hiểu snooker mà ngay kả tiêu chí kủa việc chơi snooker (respect the opponent) kác bạn kũng ko biết, lại nc với anh = những thái độ đầu đường xó chợ như vậy thật là đáng thất vọng. Đây là post kủa những kon ng yêu thể thao kủa 4r BTX sao?


SUY NGHĨ, THẬT ĐÁNG SUY NGHĨ
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Dạ,em xin lỗi giùm các bạn,em ko biết nhìu lắm,cũng ko thi đấu Snooker như anh,mong dc. chỉ bảo thêm (_ _")

ông Thanh bị nhắc nhở thái độ làm việc rồi kìa....làm MOD cho đàng hoàng đi ông,coi như thời kì spam đã hết...kuKiu là ADMIN đoá,hơn ông tới 5-6 tuổi,ông dùng chế độ off cho tụi kia ko nhìn thấy bài viết mới nào...chửi như vậy là hơi bị nhìu và nặng rùi,nếu ko tính là spam thì còn gọi là thiếu văn hoá...>"<

@KuLiu:Ball 9 bóng thì xài cơ an toàn mỗi ván 1 lần,đúng hok :-/
 

kuLiu

New Member
Anh ko rõ lắm về 9 balls vì ở England, chơi pools mắc hơn chơi snooker :D, tụi anh nghèo chỉ kó thể chơi snooker chứ ko kó khả năng chơi wá nhìu pool. BBC thì suốt ngày premium league với World Champ snooker, ko fải như đài cable Châu Á chiếu nhiều pools nên phổ biến nhất ở đây kũng chỉ là 8-balls. Mà 8-balls thì ai kũng biết là ở mỗi nơi lại đặt ra 1 vị luật. Anh kũng ko đi sâu vào pools nên bản thân anh kũng ko nắm rõ 9-balls rules
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Hic,anh nói vậy coi chừng bị tụi nó nói đó,anh edit lại giùm,tụi kia toàn nói về 9 ball ko à ^^!Ko nói về Snooker vì tụi nó đâu biết luật +cách chơi,9 ball thì mấy giải gần đây,trận nào cũng xuất hiện cơ an toàn nhằm giấu bi cả >"<
 

kuLiu

New Member
Ủa, rõ ràng anh thấy topic nó kó nguyên chữ SNOOKER to ùynh, và kái post kủa anh kũng ghi nguyên chữ LUẬT SNOOKER kũng to ko kém....

Kòn kái mà em gọi là shot an toàn thiệt ra là push-out, chỉ kó thể thực hiện ngay sau legal break, ko fải là bất kứ lúc nào em muốn announce thì announce. Kòn touching ball ở snooker, kứ hễ em touch ball on thì em kó quyền declare ball-on và play safe ko kần pot, ko kần chạm băng. [LOL, già rồi, giờ mí hỉu em mún hỏi gì :))]

Hope that helps
 

naruto

New Member
zậy àh,vậy thì mày với ông ý đàm đạo snooker típ dey,bọn tao bàn luận về pool 8 bóng và 9 bóng...........
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Sac, thời kỳ SPAM thì cứ cho bọn này SPAM chứ làm gì :)) , chả cần phải chú ý đến chất lượng bài viết :)) :)) .
Mà Snooker VN chán thấy mồ, cả cái môn này cũng chán, ko thích bằng 9 bi.
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Câu hỏi, bi BIDA ban đầu làm bằng gì :
a. Đá
b. Thủy Tinh
c. Ngà Voi
d. Kim Cương
Có 3 quyền trợ giúp : nhờ nguoi thân, 50/50 và đổi câu hỏi ;)) .
 

noitiengtunho

New Member
Tớ đọc qua sơ sơ các bài viết trên và đưa ra 1 vài nhận xét thế này, nếu cảm thấy không làm được việc, MOD chỉ là để cho oai (mà chẳng biết oai với ai) thì đề nghị từ chức đi, ngay cả văn hóa trong Box mình quản lý cũng không thể giữ được thì bạn Mod làm được j cho 4r ???
Những lời lẽ thiếu văn hóa khác của các bạn khác thì có lẽ cũng không bàn đến nữa, quá rõ rồi. Các bạn khá ít tuổi nhưng có thái độ và lời lẽ rất kém, tớ chả lên mặt dạy đời ai nhưng đây là nơi giải trí và sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn, nên cẩn trọng, nếu cảm thấy bắt buộc dùng những từ đó thì nên ra ngoài, lúc đó tớ sẽ thay mặt Liu tiêp các bạn. Các bạn thích j tớ cũng chiều, nhạc j tớ cũng nhảy.
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Sac, bọn bây làm gì mà để cho tao bị chửi hoài vậy :-w :-w . 4rum giờ vậy đó, ai cũng vậy hết ah. Mấy U lâu quá ko vô 4rum nên đâu biết chuyện gì.
Muốn ta làm gắt quá cũng ko dc vì khi làm gắt quá thì bọn này cũng chửi cả MOD ko kém gì đâu, làm nhẹ thôi, Đã thả cho tụi nó SPAM sơ sơ + bài viết đàng hoàng . Còn chuyện ăn nói là đã giảm lắm rồi, nếu về 4rum cách đây vài tháng, bảo đảm mấy U ko chửi thì thôi.
Mà chỉ từ cha Luu, tự nhiên post cái bài về luật tùm lum vô chi, ở đây đâu phải chỗ để nói về mấy cái đóa, ở đây nói về các giải, các trận đấu bida, chả quan tâm gì luật.
 

emin3m

New Member
thằng Dragon a dua cũng a dua ngu, mày làm như ở đây ai cũng như mày, ko bít luật snooker =)).anh ấy hết là admin rồi, xu nịnh cũng dek đc cài gì đâu :))
còn anh Liu, khi ko người ta đang nói về chủ đề này, anh ở đâu yô chọt ngang, hỏi sao ko bọn em ko hỉu lầm.Anh viết câu cú thì khó hỉu, hay chắc trình độ em kém wa ko hỉu anh nói gì.Anh cũng thừa nhận anh ko rõ luật 9bi, vậy mà yô nói về 9 bi mới đau đớn chứ.Anh đã từng là admin mà anh post bài ko ai hỉu anh đang nói cái gì.
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Móa,đã chửi bậy còn ko biết,tao nói hok biết là hok biết,từ lâu ta đã nói là ko biết luật Snooker,có sao nói vậy
@KuLiu:Làm tới luôn anh,muốn cải tổ lại đội ngũ MOD thì cứ việc,em luôn đảm bảo trong box mình ko xảy ra vụ này!
@Thanh:Giờ ông tới òi hả...bị nhắc nhở thì làm ăn lại đàng hoàng chút...Bài viết kiểu đó trên 4rum khác nhẹ nhất là bị lock nick 3 tháng òi ...
 

emin3m

New Member
há há, khi post wên coi là anh ấy đã ko còn làm admin, lấy cái wái gì để cải tổ chứ :)).Tao đâu có nói mày bít luật snook, mà tao chửi là tại mày nói cái câu "trong này tụi nó ko ai bít luật snook". bit đọc chữ hok.
 
Top