Các hoạt động thể thao của trường Bùi Thị Xuân

coffee_love

New Member
a còn nhớ hòi còn học, thèng bạn a ko có mang áo thun để đá, nó đứng ngoài xem lớp đá ngứa chân quá!! thế là mượn áo của nhỏ lớp phó học tập thay luôn!! 2 đứa nó dắt nhau đi thay đồ, ko biết thay bằng cách nào luôn!!:union-19:

cổ vũ đá bóng đúng sướng! la hét, đập chai lọ ì xèo
 

xite

New Member
:union-38:Mượn áo , zậy còn chị lớp phó học tập ấy mặc j` :union-10:...2 người dắt nhau đi thay đồ ở đâu zậy anh =.=
 

coffee_love

New Member
chị ý mặc áo của thèng đó! thèng đó mặc áo chị ấy!! đến khi đá xong chị lớp phó ko dám nhận lại, bắt về giặt lại mới cho trả :union-16:
a chỉ thấy, 2 đứa dắt nhau lên lầu 1 (khúc gần lớp A5, ngay cái đồng hồ áh) rồi sau đó....thấyđi 2 đứa xuống, áo đã thay rồi :union-24:
 

[FireBoy]

New Member
xin lỗi vì cắt ngang mọi người, cho em xin lỗi nếu có làm mất vui, nhưng từ đầu em không có ý định "bới lông tìm vết" ai cả, tính em từ đó tới giờ rồi, dễ nóng nảy, nghĩ gì nói đó.

a nghĩ là "đá càn" chứ?? sao lại là "đá càng"??
đá bóng vui là chính!! có gì đâu mà phải cự cãi nhau nhỉ??
lúc em đọc bài của zappy để reply thì chưa có phần này của anh coffee. trc' đó em không hiểu cụm từ "đá càng" ( nên em không có ý nói rằng ai viết sai ctả), và em bất đồng quan điểm với zappy về đội bóng lớp em.
@ anh Sâu Róm : em nghĩ viết sai chính & sử dụng ngôn ngữ chat chit là # nhau.
Một lần nữa xin lỗi mọi ng` nếu làm topic mất vui.
 

o0SK5170o

Member
Mỗi người sai 1 ít :|
Thế này nhé, Zappy là người Nam Bộ nên fát âm từ bình dân như thế là "chuẩn" roài, tạm gác lại vấn đề này, ok??
thấy banh là lao vào , 2 3 người xông vào 1 trái banh , quên mất vị trí của mình đang ở đâu , xem lại clip A6 có thể thấy nhiều pha như thế
Ở đây có 3 vấn đề:
1. Cự li đội hình chưa tốt vì A6 đá theo tinh thần, chưa wa bài bản.
2. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ lun thấy có 1 hậu vệ thòng fía sau, 1 tiền vệ hoạt động rộng ở giữa sân, 1 hộ công tích cực lui về tranh cướp bóng, 1 tiền đạo cắm. Vị trí đã đc nêu rõ rồi nhé.
3. Bạn nói 2,3 cầu thủ tranh cướp; bạn đã trừ đi cầu thủ của A2?? Sân bóng có tổng là 10 người trừ 2 thủ môn là còn 8, 1 hậu vệ thòng của A6, 1 tiền đạo cắm, vậy còn 6 người tất thảy; và 4/6 cầu thủ đó là A2, vậy việc A6 xông xáo pressing ----> đá càn ???? Nếu chỉ cho 1-2 cầu thủ A2 tham gia tình huống bóng thì việc có 2 vs 1 và 2 vs 2, ở khu vực giữa sân, tức khu vực thường xảy ra tranh chấp và có lượng cầu thủ đông nhất, tức là đá càn????Chưa kể độ dài sân, kích thước cầu thủ dễ gây cho người ta cảm giác sai lệch.
FB sai vì mải xuyên vào 1 góc độ. Cụ thể là việc sử dụng ngôn từ của Zappy. Zappy mở đầu tường thuật = 1 nhận định khách quan ( vì có từ có lẽ), và chỉ có 1 nhận định, sau đó way ra tường thuật diễn biến trận đấu. Khi tường thuật dĩ nhiên các từ rất đẹp, tuyệt vời có thể mang vào, xét theo 1 mức độ nào đó. Vậy đây có thể coi là 1 bài tường thuật có yếu tố bỉu cảm. OK???

P/S : vấn đề nên đc khép lại, tranh cãi về 1 giải đấu mang tính vui vẻ đoàn kết để rồi dẫn đến sự mất đoàn kết thì chả hay ho gì. 1 điều nhịn là 9 điều lành, mỗi người nên tự bik điểm dừng.
 

[FireBoy]

New Member
vấn đề nên đc khép lại, tranh cãi về 1 giải đấu mang tính vui vẻ đoàn kết để rồi dẫn đến sự mất đoàn kết thì chả hay ho gì. 1 điều nhịn là 9 điều lành, mỗi người nên tự bik điểm dừng.
ok, thx đồng chí SK, xin lỗi mọi người vậy. lùi 1 bước là trời cao đất rộng. từ h chắc fải uốn lưỡi 7 lần trc' khi nói thôi.
 

ax_girl

Narin
Staff member
Híc, đọc từ bài post của mình tới đây tức chết đi được mà đọc tới cuối xong... không còn gì để nói :|
Thiệt bó tay. =))
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Sao tự nhiên cãi nhau vậy,đá được nhiêu trận òi....để dành sức mà mốt vào choảng nhau(ý là mai mốt gặp nhau đá) xem ai thắng,chứ ngồi phân tích nhau làm gì...?
A6 đúng thật đá có hơi bu vào banh...có lẽ do A2 đá không hay thôi,chứ gặp đội mạnh hơn là biết liền...nhớ hồi đó đá có mấy lớp A13,14 gì đó đá ghê lắm,đá 1 chạm luôn >"<,mà cũng không bu vào banh như zay,1-2 đứa lao lên là có banh òi :-?
 

zappy_10a4

Super Moderator
mình ko phải nói theo cảm nghĩ bộc phát mà nói đúng những gì đã diễn ra - không tin có thể hỏi những ng` khác ngồi xem - có những ng` ko biết gì về đá banh mà xem trận A6-A2 xong chắc cũng nói giống như mình - thôi bác kia đã bảo hòa thì hòa thôi - nghe SK bảo phân vị trí rõ ràng lắm , nhưng mà - cái quan trọng là vào trận có biết giữ vị trí của mình không , nếu cứ thấy banh mà lao vào ko phòng thủ khu vực mà mình đc phân công hay kèm người thì cũng trở nên công cốc - à mà tớ là người nam bộ hay ko thì ko biết - bố tớ người Hà Nội - mẹ tớ Thái Nguyên thế tớ là ng` gì @@ tớ ăn nói ngôn ngữ bình dân - ko có khả năng dùng từ hoa mỹ , văn thơ ngạn ngữ như các cậu - nhiều lúc khác nhau về giai cấp cũng chả hiểu tiếng nói của nhau đâu

Đây có thể được coi là 1 trận hấp dẫn nhất ở lượt đầu vòng bảng

câu này chắc từ có thể của tớ đem đi bỏ xó - phải thêm từ có lẽ hay theo tôi vào thì mới hợp khẩu vị bạn FB nhỉ - tớ nói theo cách nhìn của tớ - chính tớ cũng tham gia vào trận đấu đó nên hiểu đc phần nào cái hay của trận - vả lại câu đó không mang ý nghĩa rằng trận đấu hấp dẫn nhất phải là giữa 2 đội mạnh nhất , kỹ thuật cao nhất , ghi thật nhiều bàn thắng mới gọi là trận đấu hấp dẫn - cá nhân mình cảm thấy nó hấp dẫn hơn những trận khác , thế thôi .
 

coffee_love

New Member
thôi thôi các đồng chí ơi...
a đề nghị mọi người không xách mé nhau nữa!! mọi chuyện dừng ở đây được rồi đó!!
a ko muốn có bài viết nào tiếp tục vấn đề này nữa hen!
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
:-o, Pooh đọc từ trang 6 đến trang 9 ko hiểu chi cả, nhìn mí cái post ai cũng edit lại hết! Sao vậy cà??
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
Uhm, anh đâu có nói em! Thứ 7 này ta ko đi xem lớp 10 đá dc òi. Đội tuyển sang học chiều thứ 4:union-19:
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
1h30 anh à, thứ 3 đá lớp iem ó, khoảng 3h! Nhất bảng B đó nghen:union-47:
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Ngô Đình Thiện,con gái thế nào được @-)

T7,Dra cũng về coi,3h học xong Đồ họa là chạy về coi được ...để xe ở ngoài cổng có sao không ta @-) Dắt vô sợ phiền tụi kia đang đá...
 

[Pu]

Nắng nhuộm tàn lá phong..
Staff member
a nghe nói trường mình tổ chức bóng đá nam mà phải không ta??:union-75:
Có bóng đá nữ nữa anh, nhưng hình như đến dịp 26/3 mới tổ chức chung với cầu lông, keo co gì gì đó!!!

Ngô Đình Thiện,con gái thế nào được @-)

T7,Dra cũng về coi,3h học xong Đồ họa là chạy về coi được ...để xe ở ngoài cổng có sao không ta @-) Dắt vô sợ phiền tụi kia đang đá...
Ko sao đâu Dra, dắt cổng sau mà!! Dạo nì chỉ cho xe gửi cổng sau:union-34:
 
Top