Các hoạt động thể thao của trường Bùi Thị Xuân

zappy_10a4

Super Moderator
sáng nay nghe thông báo tin đội bóng lớp em đc chọn đi đá giải của quận :union-93: có đội nào khác cũng đc thông báo y như vậy hem :union-19:
 

xkahx

New Member
A9 có Lư đỗ huy hoàng là 1 cầu thủ trong U16 quốc gia đó. Hôg tin thì wa đó mà hỏi đi. Mà cái nàyl à giải trường, cho nên nói đánh giá c ao là so w trong trường thôi. tự nhin lại đem ra cãi nhau, dô din ớn. --'
[thằng LDHH là tao ghét nhưg mà tao ko fủ nhận tài của mày nhá]
 

coffee_love

New Member
@ all: các bạn trong 4rum chúng ta đều đã lớn cả rồi! a hi vọng các bạn có thể lựa lời, và lựa chọn ngôn ngữ thích hợp để nói chuyện ở nơi công cộng này!! a ko muốn banned hay del nick ai cả! vì chúng ta đã lớn, đã tự ý thức được hành động của mình, chứ không phải 1 đứa trẻ con khóc rống lên thu hút sự chú ý khi không được ăn kẹo

@ dang chip92: theo cách nói chuyện của bạn, anh nghĩ bạn không học ở trường BTX, anh và tất cả mọi người ở đây đều hoan nghênh bạn tham gia 4rum! 4rum hoan nghên mọi người tham gia! Tuy nhiên, hãy chứng tỏ mình là người lịch sự và có văn hóa, trường nào trong tp cũng vậy thôi, chúng ta đều được dạy dỗ những điều đúng, được đào tạo thành 1 người lịch sự, biết suy nghĩ! ai cũng có quyền nói lên ý kiến của mình, nhưng nói thế nào để người khác phục; nói thế nào, để người khác nể; mới gọi là bảo vệ chính kiến của mình!! đây là topic giải bóng đá khối 10 của trường BTX, các bạn trong rum được quyền bình phẩm, khên chê những trận đấu của họ! và tất nhiên, những cái họ đạt được, họ có quyền tự hào! nếu bạn không đồng ý, hãy dùng những lời lẽ lịch sự để bày tỏ ý kiến của mình! hãy chứng tỏ mình là người có học!

Tóm lại, các bạn đã lớn! hãy tự ý thức hành động của mình! hãy là những NGƯỜI lịch sự, chứ đừng là CON NGƯỜI sống trong cuộc đời bạn nhé!
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Yêu cầu mọi người bàn vào giải banh của trường, ko dc cãi nhau hay nói gì khác ngoài hoạt động thể dục thể thao của trường.

Mình sẽ thay đổi tên TOPIC này lại 1 chút.:union-57:
 

zappy_10a4

Super Moderator
tham' ko em.....???....te^ ko...cAi' d0` hA. tHap' bAn~ thAn^...hA thAp' b0G da' thE thA0 n'c nha`...ve chui lai vo bug cua mom ban di... "dau` thai" lan 2 ch0 no' t0t dep hon....nhan thuc dao duc ro rag hon...!!! bum` chiu' >>>>><<<< :union-16:

Làm ơn viết tiếng Việt thuần túy dùm. Chúng ta là người Việt, nên viết tiếng Việt cho đàng hoàng
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Chuyển bài của ZAPPY

Vì topic kia hơi vắng với lại có nhiều bài không hay nên em xin report kết quả vào topic mới này . Chiều nay 1/11 từ 1h -> 3h có các lượt trận sau :

A1 3 - 3 A10 , A1 thắng 3-2 ở lượt penalty

Tường thuật : 1 trận đấu vô cùng kịch tính trong lượt trận tứ kết này .Trong hiệp 1 các cầu thủ đội A1 đã đá phối hợp rất tốt với nhau và liên tục đột kích khung thành của thủ môn A10 và 3 bàn thắng đã đc ghi cho A1 , tỷ số là 3-0 cho A1 sau khi kết thúc hiệp 1 . Vào hiệp 2 , các cầu thủ A10 sau khi có sự điều chỉnh đội hình đã trải dài đội hình của mình và kết quả là họ đã gỡ lại đc 3 bàn thắng cho đội nhà . 2 bên giằng co ở những phút còn lại của hiệp đấu trước khi bước vào cuộc phân thắng bại ở chấm phạt đền .

Và sau khi kết thúc lượt đá penalty , đội A10 đã thua đầy tiếc nuối với tỷ số 3-2 .

A4 3 - 0 A12

Tường thuật :1 trận đấu ko có nhiều điều nổi bật lắm , A4 chơi ép sân và liên tục đột phá hàng phòng thủ của đội A12 , các cầu thủ A12 phối hợp ko tốt lắm và chơi hơi mờ nhạt , 3-0 là tỷ số hoàn toàn xứng đáng cho A4.

A7 4 - 2 A9


Tường thuật :Cục diện trận đấu này có phần nghiêng về A7 khi mà đội A9 đã thiếu vắng đi thủ môn , 1 vị trí cực kỳ quan trọng trong đội hình . Về phía A7 , các cầu thủ đã dâng lên rất cao và phối hợp tốt tạo điều kiện cho tiền đạo ghi bàn , 2-0 cho A7 ở những phút đầu trận . Và sau đó A9 đã trã đủa bằng 2 bàn thắng gỡ hòa ( 1 trái penalty ) , sang hiệp 2 các cầu thủ A7 đã có 1 pha vô cùng đẹp mắt , đường chuyền chọc khe của hậu vệ lên cho tiền đạo đã vô cùng chính xác , 3 cầu thủ của A9 lao vào cùng với thủ môn cũng đã ko đỡ đc cú sút nhanh và hiểm của tiền đạo A7 , tỷ số lại là 3-2 , vô cùng kịch tính . Cuối trận , những nỗ lực của A9 đã tan biến hoàn toàn khi mà tỷ số của trận đấu đã đc tiền đạo A7 ấn định 4-2 .


A3 1 - 1 A6 , A3 thắng 2-0 ở loạt đá luân lưu .


Tường thuật :1 trận đấu vô cùng căng thẳng , ở đầu trận A3 đã mở tỷ số 1-0 cho đội mình bằng 1 cú sút vô cùng bất ngờ của tiền đạo . Sau đó cục diện trận đấu lại trở về vạch xuất phát khi mà tỷ số đã được gỡ hòa 1-1 cho A6 . Tiếp theo đó , A3 đã làm lỡ mất 1 cơ hội vô cùng đáng giá đó là cầu thủ của đội A3 đã sút hỏng quả penalty đáng giá của đội mình . 2 đội đá cầm chừng cho đến hết những phút còn lại của trận đấu . ( Trận này có đông đảo người xem và đội cổ vũ của 2 bên ko ai chịu thua ai , liên tục có những tràng pháo tay + khẩu hiệu đối đáp nhau vang lên , ai có đi xem thì sẽ rõ )

Bước vào loạt đá penalty , rất đông người đã đến để xem những loạt đá đó sẽ như thế nào , và , các cầu thủ đội A6 đã sút hỏng 2 trái , và trái cuối cùng là của cầu thủ đội A3 mang tên Vũ , cùng tên với thủ môn đội A6 , 2 Vũ đã đối đầu với nhau và kết quả là Vũ A3 đã win , cú sút rất căng bật khỏi tay thủ môn A6 vào thẳng góc trong của khung thành . 2-0 cho lượt penalty của A3 . Tỷ số hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của 2 bên .
 

xite

New Member
Thế là ct vớj gjảj...:union-39:...sau bao tuần đj theo t8m...:union-39:...tạj sao hông đá 5 tráj penalty mà chỉ có 3 tráj chứ...:union-39:...
 

zerby_sup

New Member
tiếc cho a[bù] ...hix...:union-42::union-42:!!!! Tè ui tao buồn wo'...:union-16::union-16:!!!!! Tức quá...hok bít tức ai..tức ông trọng tài,,,!!!!:union-19::union-19::union-19:
 

xite

New Member
tiếc cho a[bù] ...hix...:union-42::union-42:!!!! Tè ui tao buồn wo'...:union-16::union-16:!!!!! Tức quá...hok bít tức ai..tức ông trọng tài,,,!!!!:union-19::union-19::union-19:
Tức làm j chứ...lớp mìn có đứa nào tập đá đâu,toàn đá cho có mà hên mới dzô vòng này thoy...tức làm j,chừng nào mà tập nhìu nhưng vẫn thua thì hãy tức...=))...với lại có tên còn hông bjk đá muh ...=))
 
Top