Các hoạt động thể thao của trường Bùi Thị Xuân

zappy_10a4

Super Moderator
Tường thuật + Bình luận các lượt trận Bán kết và tranh hạng 3 .

BÁN KẾT

A3 1-1 A4 , A3 thắng 2-1 penalty
Tường thuật : 2 đối thủ đã từng gặp nhau ở vòng bảng giờ đây đã bước vào trận đấu sinh tử một mất một còn để giành vé vào trận chung kết . Cả 2 bên đều đã biết hết chiến thuật của nhau , nên đá rất chắc chắn , phòng thủ và tấn công hiệu quả . Kết quả là ở hiệp 1 đã có 2 bàn thắng chia đều cho mỗi đội . Ở hiệp 2 , A4 đã đẩy cao hàng tấn công nhằm mục đích ghi bàn thắng quyết định , nhưng may mắn đã quay lưng lại với họ , 5 cú sút 2 cú vào cột dọc và 3 cú chạm xà ngang . A3 nhận thấy hàng phòng thủ của họ quá lỏng lẻo nên đã bố trí 2 hậu vệ kèm người khá tốt , và A4 cũng ko kém . Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu , 2 đội bước vào loạt đá luân lưu , Cú sút đầu tiên của A4 đã ra ngoài , và thật may mắn là cú tiếp theo thủ môn của A4 đã chặn đc . Nhưng thật ko may , 1 cầu thủ của đội A4 đã sút bật cột dọc . Và A4 chỉ còn lại 1 cơ hội duy nhất đó là thủ môn của họ phải được cú sút tiếp theo của A3 . Nhưng thật ko may , đội trưởng của A3 đã sút tung lưới A4 bằng 1 cú sút vào góc hiểm đóng sập cánh cửa hy vọng vào chung kết của A4 , buộc họ phải bước vào trận tranh hạng 3 .

A1 4-2 A7
Tường thuật : Lại là 2 đội bóng đã từng gặp nhau ở vòng bảng giờ đây đã quyết chiến ở trận bán kết . Ở hiệp 1 2 đội đá rất sung sức , A1 dẫn trước đến 2-0 , nhưng bằng sự quyết đoán và phối hợp ăn ý , các cầu thủ đội A7 đã gỡ hòa đc 2-2 , và buộc họ phải chơi thật tốt ở hiệp 2 hòng giành đc phần thắng . Nhưng , bước vào hiệp 2 , A1 đã thi đấu hoàn toàn khác , những đợt chuyền rất tốt cho tiền đạo đội mình để kết thúc , và kết quả là thêm 2 bàn thắng nữa đã được ghi cho A1 , và A7 phải bước vào trận tranh hạng 3 với A4.

TRANH HẠNG 3

A4 3-1 A7
Tường thuật : 1 trận thua vô cùng tiếc nuối ở bán kết đã khiến A4 quyết tâm chiến thắng trận này hòng gỡ lại danh dự . Và họ đã làm được điều đó , ở hiệp 1 2 đội đá rất sung sức , và lại là kết quả hòa 1-1 cho cả 2 bên . Tuy nhiên đội hình 4 tiền đạo của A4 khá liều , nên ở hiệp 2 họ đã thay 1 hậu vệ vào sân , và hậu vệ này đã chơi rất tốt ở trận này , liên tục những đường chuyền , những cú sút phạt góc hay những cú bật tường của A7 đã bị cản phá . Quá bất lực trước lối đá chắc chắn của A4 , A7 đã ngậm ngùi nhìn tiền đạo của A4 ghi 2 bàn vào lưới đội mình , ấn định chiến thắng 3-1 hoàn toàn xứng đáng cho A4 .


Trận chung kết của giải giữa A1 và A3 sẽ đá vào ngày mai , thứ 7 15/11 vào lúc 1h30 trưa , dự đoán là sẽ rất đông người đến xem . Giải 3 của giải đã có chủ , ngày mai sẽ là 1 trận đấu rất hay , cả 2 đội đều mạnh , liệu ai sẽ chiến thắng ?
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
5 cú sút 2 cú vào cột dọc và 3 cú chạm xà ngang
Hơ,shock tập 1 :| :union-18:
Nhưng thật ko may , 1 cầu thủ của đội A4 đã sút bật cột dọc
Nhưng thật ko may , đội trưởng của A3 đã sút tung lưới A4 bằng 1 cú sút vào góc hiểm đóng sập cánh cửa hy vọng vào chung kết của A4 , buộc họ phải bước vào trận tranh hạng 3 .
Hả,không may nhiều zay :| :union-46:
nên ở hiệp 2 họ đã thay 1 hậu vệ vào sân , và hậu vệ này đã chơi rất tốt ở trận này , liên tục những đường chuyền , những cú sút phạt góc hay những cú bật tường của A7 đã bị cản phá . Quá bất lực trước lối đá chắc chắn của A4
:| Hu i hi? :| Ngưỡng mộ ghê :union-13:
1h30 hả,hôm đó mắc đi học òi,kiu dời lại 3h đá đi,cho Dra coi với :| :union-33:
 

zappy_10a4

Super Moderator
Tường thuật trận chung kết của 3 khối 10 , 11 và 12 .
Khối 10
10A1 2-0 10A3
Tường thuật : 2 đội bóng đã vượt qua trận bán kết và giờ đây họ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng , chỉ có 1 đội được bước đến vinh quang , vì thế cho nên cả 2 đều thi đấu với 100% tinh thần và phong độ . Khởi đầu trận đấu , A3 dùng đội hình 3 thủ 1 công trong khi đó A1 đá với đội hình 2 thủ 2 công , cả 2 đội liên tiếp có những pha bóng đột phá xuống khung thành của đối phương , và vào giữa hiệp 1 ,từ 1 pha đá phạt góc , A1 đã ghi đc bàn thắng đầu tiên mở tỷ số 1-0 . Cả 2 đội đá cầm chừng cho đến hết hiệp 1 . Vào hiệp 2 , A3 đã sửa đội hình thành 2 thủ 2 công giống như A1 , liên tiếp có những pha sút bóng từ xa vào khung thành của A1 , nhưng tiếc thay những cú sút đó đã trượt khỏi khung thành . Và , vào 1 phút sơ suất của hậu vệ A3 , tiền đạo của đội A1 đã đi bóng vượt qua 3 cầu thủ , đối mặt với thủ môn và....chuyện gì xảy ra chắc các bạn cũng hiểu . 2-0 cho A1 . Những phút sau đó , đội A3 liên tục đẩy cao đội hình và uy hiếp cầu môn của đội A1 , nhưng những cố gắng đó đã không thể đánh bại đc thủ môn của đội A1 , cuối cùng , đội A3 đành chấp nhận về nhì , để thua A1 với tỷ số 2-0 . A1 chính thức là nhà vô địch của khối 10 .

Khối 11
11A6 2-1 11A8
Tường thuật : 1 trận đấu căng thẳng giữa 2 đội mạnh nhất khối 11 , xin kể thêm là 11A6 có các cầu thủ hầu hết là nằm trong đội tuyển của trường . 2 đội bước vào trận đấu , ở những phút đầu tiên , A8 đá rất hăng hái tuy nhiên còn thiếu chính xác , liên tục để mất banh vào chân A6 , tuy nhiên tiền đạo của đội A6 đã bỏ lỡ 1 số cơ hội để ghi bàn vào lưới đối thủ . Bước vào hiệp 2 , với tinh thần sung sức , 11A6 đã kiến tạo đc nhiều cơ hội , từ 1 cú đá biên câu bổng vào khung thành và có 2 cầu thủ của A6 tranh chấp với 1 cầu thủ Ă , tận dụng chiều cao 1 tiền đạo của A6 đã nhảy lên tung cú đánh đầu tuyệt đẹp đưa bóng vào lưới mở tỉ số ! Ngay sau đó trong 1 pha tấn công nhanh của A6 ,pha bóng này có 2 cầu thủ tham gia nhưng bên phía Ă chỉ có 1 hậu vệ và 2 cầu thủ này đã thực hiện các đường chuyền tam giác chọc khe qua lại cho nhau rất tốt trước khi 1 cầu thủ tung cú sút quyết định vào góc cao khung thành nâng tỉ số 2-0 . Đến đây thì A8 đã hoàn toàn xuống sức , tuy nhiên sự cố gắng của họ vẫn rất đáng nể , trong 1 pha tranh chấp rối loạn trước cầu môn A6 thì Ă đã có bàn rút ngắn 1-2 gỡ lại danh dự cho đội mình . Kết thúc trận đấu 11A6 bước lên ngôi vô địch với 1 trận đấu khá là nhàn nhã .
Khối 12
12A7 4-1 12A6
Tường thuật : Đây là 1 trận đấu rất hay , hay nhất trong 3 trận chung kết ngày hôm nay . A6 và A7 là 2 đội bóng xuất sắc nhất của khối 12 . Họ bước vào 1 trận đấu vô cùng căng thẳng để giành lấy ngôi vô địch . Vào hiệp 1 , A7 triển khai đội hình có phần hơi ko tốt , hậu vệ đôi khi thường lúng túng . Và tận dụng khuyết điểm đó đội A6 đã cướp được banh , mở tỷ số 1-0 và bảo lưu cho đến hết hiệp 1 . Bước vào hiệp 2 , đội A7 đã quay lại với 1 tinh thần đầy nhiệt huyết , họ liên tục có những pha đột kích vào khung thành A6 , và , những cố gắng của họ đã được đền đáp , sau khi hiệp 2 đã trôi đi được 10 phút , và từ 1 cú sút biên , tiền đạo của đội A7 đã lòn banh qua được 2 hậu vệ , và tung cú sút vào khoảng trống khung thành của A6 , tuy nhiên , thủ môn A6 cũng ko phải tay vừa , anh ta đã đấm bật được bóng ra khỏi đó , nhưng , đây mới là lúc A7 tỏa sáng , 1 tiền vệ của đội đã băng thẳng xuống khung thành , và tung 1 cú sút bồi vào lưới . Cả sân trường như rung lên khi đc chứng kiến bàn tháng đó , chắc hẳn các bạn cũng biết A7 đã vui mừng thế nào . Sau khi có đc bàn gỡ hòa , đội A7 đã lấy lại đc tinh thần , họ đá vô cùng chắc chắn , và nâng tỷ số , từ 1-1 , lên đến 2-1 , rồi 3-1 , cuối cùng là ấn định tỷ số 4-1 trng vòng 10 phút cuối cùng , 1 cú lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục . Đội A6 chỉ biết ngậm ngùi nhìn A7 tiến lên ngôi vô địch với sự tiếc rẻ ...​
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
:)) thanks zappy, anh busy quá nên ko check hết bài đc, hôm nay mí thấy, thanks em nha ::union-44:
Có hình từng đội bóng hem nhỉ ?
 

nguyen_thanh3007

I am BTX Prime
Staff member
Ủa vậy ah, cũng chả có gì là lạ, có thằng DA thì làm sao mà vô địch cho nổi chứ :union-100:

Mà thằng DA có tham gia ko, có nó tham gia chắc nó đá phản lứơi nhà wá :union-31:
 
Top