Nghệ thuật xếp giấy!

coffee_love

New Member
Những đồ vật được bạn xếp bằng giấy luôn là những món quà đầy ý nghĩa vì chúng đều là những tác phẩm “made in tự tui làm ra". Thực ra xếp giấy cũng không quá khó như nhiều người nghĩ, quan trọng là có ai hướng dẫn trực tiếp cho bạn hay không.

Đối với những bạn yêu thích bộ môn xếp giấy và kết hợp giữa máy tính và chương trình Paper Folding 3D thì đây quả là một giải pháp rất tiện lợi, ngoài ra đây cũng có thể là một cách giúp bạn giảm nhanh stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngay sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình, từ giao diện làm việc chính bạn hãy nhấn vào nhóm mô hình các chủng loại thú vật làm đại diện cần học cách xếp chúng (ở đây chương trình cung cấp cho các bạn gần 100 chủng loại thú vật bằng giấy khác nhau).

Khi click chuột vào một con vật nào muốn học cách xếp chúng, thông tin chi tiết về loài vật đó sẽ được cung cấp đầy đủ tại khung thoại Model Info để bạn xem qua. Nếu đã ưng ý và muốn thực hiện ngay bài học xếp loài vật được chọn, bạn hãy nhấn đúp chuột vào mô hình loài vật tương ứng để chương trình mở ra cho các bạn một bảng điều khiển (gần giống như một chương trình chiếu video thông dụng), bạn hãy sử dụng các nút điều khiển này để xem được chi tiết các bước sắp xếp, nếu cảm thấy hơi khó khăn hãy “nghía” qua bảng chỉ dẫn Model Info ở bên trên để có được sự hướng dẫn các bước bằng lời thoại.

Ngoài ra bạn cũng có thể in trực tiếp các bước sắp xếp mô hình ra giấy để có thể xem các bước của bài học mọi lúc khi cần thiết. Để khai thác tính năng này bạn hãy nhấn vào biểu tượng chiếc máy in tại khung thoại Texture Info. Click vào tùy chọn Print frame và nhấn Ok sau đó kết nối máy in vào máy tính rồi chờ cho quá trình in ấn ra giấy hoàn tất.

http://www.4shared.com/file/11083304...ng_3D.html?s=1
 

tranquocsam93

New Member
Cách mở khoá mấy cái diagram bị lock:
Nhập Name: Thanks
key: 59L45MAF2CB0
Dùng cho mọi phiên bản 1.2
Chúc mọi người thành công.
:union-33::union-33::union-33::union-33:
 
Top