Chém luôn tranquocsam93

xite

New Member
"nàng" Sam tốt bụng =p...trong rum có mìn nàng tặng wà sn cho xite...
=p...còn mấy ph nữa là kỉ njệm đẻ đc 1 tháng của xite :union-47:
 

xite

New Member
:union-57: tổ chức thôj nôj :union-75::union-75: ủa mah cáj từ thôj nôj...bắt nguồn từ đâu? Tạj sao lạj gọj nó là thôj nôj? Tạj sao hông có tên khác? =))
 

tranquocsam93

New Member
Theo tập tục của người Việt, thôi nôi là thời điểm mà đứa trẻ phải chọn lựa cho mình một hình ảnh tượng trưng cho công việc hay sự nghiệp của mình khi trưởng thành. Đứa trẻ sẽ bốc món đồ nào trong số những món vật được bày trên mâm: cây bút, ống nghe phổi hay cái máy tính...

Chọn lựa đầu đời này mang một ý nghĩa ước lệ: định vị tương lai của đứa trẻ ngay từ ngày thôi không còn được (hay phải) sống tựa vào một cái nôi ấm áp nữa, mà phải thật sự bước vào một môi trường sống rộng lớn và khắc nghiệt hơn.

Điều đó có nghĩa là đứa trẻ phải bắt đầu một quá trình tập đi, tập chạy, tập vượt rào, học cách đứng dậy khi vấp ngã... để khẳng định mình và thỏa kỳ vọng của mọi người.
 

Drababy

New Member
Bốc nhầm lọ axit,hay cây dao đồ chơi thì sao :|
Chém sâm 1 phát:Theo trí nhớ tuyệt vời của sam thì hồi đo em đã bốc được món gì =))
 

tranquocsam93

New Member
Khởi động lại topic này nào!!

"nàng Sam" cảm thấy như thế nào khi vấn đề giới tính của "nàng" luôn là vấn đề hót nhất!!

Ấy, đừng gọi là "nàng", gọi là "chàng" đi:union-1::union-1:. Cảm thấy thế nào à ??? Cảm thấy hơi ngộ, cái nick 4rum với cách Reply như thế mà nghĩ là con gái, thật là ...:union-80::union-80::union-80: Dù sao cũng cảm thấy vui vui khi là tâm để cho mọi người mổ xẻ. He he:union-47::union-47:
@Tina: Dạ, thưa chị, "bé" học lớp 10 ạ:union-75::union-75:
 

tranquocsam93

New Member
Tội lỗi gì thế ??? Không giết người cướp .... răng:union-1::union-1:, không chạy tới xin nhà băng mở két sắt... cho cướp:union-11::union-11:, không chặn đầu chim lửa để ... nhổ lông :union-47::union-47:. Vậy tội lỗi gì vậy :union-70::union-70:
 
Top