Nhất Quỷ Nhì Ma - Đông Nhi

bmc

Bánh bèo đã có chủ
[MUSIC]http://streamer2.soundclick.com/jarry_DL/28/05/freemp3/btxonline+nhatquynhima.mp3[/MUSIC]
Nghiêng nghiêng cây me đung đưa trong gió.Vu vơ câu ca hát vang lá là. Em vui khi quanh em ai ai cũng nói em nhất quỷ nhì ma.
Em luôn luôn vô tư trong bao suy nghĩ. Tương lai sẽ luôn mỡ rộng đón em. Có nắng với gió sẽ nâng niu luôn đôi bước chân đón ngày mới lên.
Ngày tháng học trò nhiều giận hờn vu vơ. Nụ cười làm xua tan bao khó khăn. Chọc phá bạn bè làm thầy cô âu lo. Cứ thế nhún và ko cho lý do. Tự tin sẽ bước thật đều vì chung quanh luôn có những ánh mắt mãi mãi dõi theo dáng em nơi chân trời...Sáng lên..ốh ôh..
Và em luôn... mang bao tình yêu bao niềm vui bao lời ca khúc hát cho cuộc sống cho ngày mới sẽ quanh em muôn màu ko ngại ngaùng ko thẹn thùng ko sầu lo đó mới chính là em.

Như các bạn đã biết thì từ sau ngày 05/12 tới đây, Đông Nhi sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát của mình một thời gian vì lý do sức khỏe. Và trước khoảng thời gian vắng mặt đầy khó khăn này, Đông Nhi đã quyết định gửi tặng đến khán giả và các fans hâm mộ ca khúc mới nhất mà cô nàng đã hoàn tất để đưa vào bộ phim “… Thứ ba học trò” – bài hát “Nhất quỷ nhì ma” đây!

wol_error.gif
Click this bar to view the full image.
091129musikDN1a1.jpg



“Nhất quỷ nhì ma” (tác giả kịch bản Diệu Như Trang) là câu chuyện về một lớp học cá biệt gồm 40 học sinh nghịch ngợm, ham chơi và quậy phá, đến mức cả trường phải đặt biệt danh là “40 tên cướp”. Khi cô chủ nhiệm của lớp nghỉ sinh, thầy cô giáo nào trong trường cũng ngần ngại không dám nhận lớp này. Cuối cùng trọng trách được giao cho Nghiêm Tuấn (Đan Trường) – một giáo sinh dạy văn trẻ mới "chân ướt chân ráo" về trường. Trong 40 học sinh quậy phá, Kỳ Thư do Đông Nhi thủ vai là người đã giúp thầy Nghiêm Tuấn tìm hiểu và từng bước hòa mình với những tình huống trớ trêu thường xuyên xảy ra với hoàn cảnh của các bạn còn lại trong lớp.
Đặc biệt cũng vào ngày 05/12, Đông Nhi sẽ có một buổi họp mặt chia tay với các fans tại Tp.HCM trước khi cô nàng chính thức dừng sự nghiệp ca hát của mình.
__________________
 
Top