Học bổng du học Anh Quốc

duhocsing

New Member
Trường Thương Mại Luân Đôn (LSC) là trường tư thục được công nhận chính thức bởi Hội Đồng Thẩm Định Giáo Dục Cao Đẳng và Đại Học tại Anh Quốc (BAC) và là thành viên của ESC, Hội Đồng Anh.

Trường tọa lạc ngay trung tâm thủ đô London – trung tâm của các hoạt động kinh doanh tài chính và du lịch sôi động bật nhất Châu Âu. Mục đích cốt lõi của trường là: Trường tạo mọi điều kiện để sinh viên quốc tế đặc biệt là những sinh viên của các quốc gia đang phát triển có cơ hội tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến chất lượng cao , LSC/SBL hiện là đơn vị có nhiều ưu đãi nhất dành cho sinh viên của Việt Nam, tạo điều kiện cho các em được học tập tại trung tâm London với các khóa học chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, và nhận những tấm bằng tốt nghiệp danh giá.

Điểm khác biệt của LSC với các trường, học viện khác chính là sự cam kết giáo dục chặt chẽ vì lợi ích của từng học viên thông qua sự hợp tác của LSC với trường Đại Học danh tiếng trên thế giới: University of Wales Institute, Cardiff (UWIC) để cung cấp các chương trình học về Kinh Tế, Quản Lý giúp sinh viên có cơ hội được học tập tại khu học xá LSC toạ lạc ngay trung tâm thủ đô Luân Đôn với mức học phí vừa phải và được cấp bằng chính thức từ các trường đại học danh tiếng này.

Với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại như: máy chiếu, thư viện, phòng máy tính,…phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên LSC còn được tham gia các hoạt động thể thao vui chơi giải trí ngoài giờ học tại trường hoặc các trung tâm giải trí trong thành phố, các hoạt động ngoại khoá đến các thành phố khác ở Anh Quốc được tổ chức hàng năm ở mỗi kỳ học.

Học bổng cho các sinh viên đăng ký nhập học khóa tháng 02/2012


Những bạn đạt IELTS 6.0 trở lên, sẽ được nhận học bổng giá trị

Học bổng 1500 bảng Anh cho khóa học MBA(Thạc sỹ QTKD,Quản lý du lịch quốc tế, Quản lý khách sạn quốc tế)
Học bổng 5000 bảng Anh cho khóa học BA(Kinh tế và QTKD), BABS(nghiên cứu kinh tế), BSc (công nghệ thông tin)

Những bạn chưa đạt đủ yêu cầu IELTS 6.0 , sẽ được sang Malaysia học anh văn miễn phí 8 tháng, sau đó thi IELTS và sang London để theo học khóa chính.

Nếu học sinh thay đổi quyết định không muốn theo tiếp khóa học tại London, học sinh sẽ chỉ trả học phí khóa học anh văn 8 tháng tại Malaysia đã được nhận một cách miễn phí nếu theo học khóa học tại London

Học phí khóa học anh văn tại Malaysia : 8 tháng : 7950RM khoảng £1610

Sau 8 tháng, nếu học sinh chưa đủ khả năng đạt IELTS 6.0 , sẽ học tiếp từng kỳ, mỗi kỳ 2500 RM khoảng £510/sem

Học sinh cần £270 để lấy visa Malaysia .

Hoặc
Sang London để học 6 tháng đến 9 tháng tiếng Anh

Hoc bổng 2500 bảng Anh cho khóa học MBA(Thạc sỹ QTKD,Quản lý du lịch quốc tế, Quản lý khách sạn quốc tế)
Học bổng 6500 bảng Anh cho khóa học BA(Kinh tế và QTKD), BABS(nghiên cứu kinh tế), BSc (công nghệ thông tin)

Học sinh sang học theo visa student visitor. Sau khóa học, học sinh cần thi IELTS tại London hoặc Việt Nam và phải về lại Việt Nam sau 6/9 tháng khóa học này để xin visa cho khóa học chính thức.

Điều này cũng là cơ hội tốt cho học sinh cảm thấy thoải mái trước khi vào khóa học chính cũng như tạo điều kiện dễ dàng để theo học một trường chất lượng với điều kiện đầu vào cao.


Những bạn đạt IELTS 5.5 trở lên(nhưng chưa đạt đến 6.0)

Để khuyến khích những sinh viên có kết quả và động cơ học tập tốt, trường sẽ đào tạo miển phí 4 tháng học anh văn miễn phí tại Anh Quốc và sẽ có visa vào thẳng chương trình chính, không cần phải thi IELTS lại

Học Phí( Chưa bao gồm học bổng)
Học Phí Anh Văn:
9 tháng: 2450 bảng Anh
6 tháng: 1950 bảng Anh
Học phí BA,BABs,BSc
24 tháng: 12950 bảng Anh
Học phí MBA, MSC
12 tháng: 6450 bảng Anh

VỀ DU HỌC HẰNG LƯƠNG

Đảm bảo 100% có visa và 100% đạt học bổng

Miễn phí dịch vụ, dịch thuật

Xét học bổng miễn phí tại văn phòng Hằng Lương

Hằng Lương đang có chương trình tri ân Khách Hàng với nhiều phần quà có giá trị khi học sinh đang ký tại Hằng Lương như: tặng vé máy bay, laptop, kim từ điển, mp3…

ƯU ĐIỂM ĐẶC BIỆT PHÙ HỢP VỚI DU HỌC SINH VIỆT NAM

Thời gian khóa học ngắn hạn:

Dự bị đại học: 8 tháng
Đại học :2 năm
Thạc sỹ : 1 năm

Nhiều kỳ nhập học trong năm : tháng 2,6,10 và 4,8,11
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG – HL EDULINKS
Địa chỉ: 161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài góc đường 3/2), P.16, Q.11, Tp.HCM
Tel: (08)3 9699 434 Ms Tiên
Yahoo: hledulinks02
Web: www.duhochangluong.com
Email: [email protected]
 
Top