Tấm Cám hiện đại... (Bài này khác bài kia, bài kia copy trên web, bài này tự em viết)

o0Richie0o

New Member
He he, sau khi ra mắt tác phẩm "Cổ tích của thực tại", hum naj em xin chính thức ra mắt tác phẩm thứ 2 là "Tấm Càm hiện đại", cũng là bài copy từ blog em và do chính em vik. Xin chính thức cho câu chuyện bắt đầu.

Ngày nảy ngày nay, nay ơi là nay, có 1 cô con gái nhà nọ tên là Tấm:union-68:, tính tình nết na hiền dịu, thế nhưng lại khổ 1 cái là mẹ mất sớm:union-18:. Cái lý do mà mẹ cô mất sớm chính là do cha cô đánh:union-64:. Cha cô đánh mẹ cô vì mẹ cô sinh ra cô quá xấu xí, thế là cha cô tưởng mẹ cô đi lăng nhăng với thằng nào khác, nên đánh mẹ cô 1 trận nhừ tử, quy tiên luôn:union-10:. Thế nhưng từ hồi có công nghệ xét nghiệm ADN, thì mới bik rằng Tấm chính là con ruột của ông ta, thế là ông ta yêu thương Tấm hết mực.

Nhưng là đàn ông, lại mất vợ, thế là cũng có lúc cha của Tấm phải kiếm bà vợ mới:union-74:. Trong 1 chuyến buôn ma tuý lên Sài Gòn, cha của Tấm cũng quen được 1 người đàn bà, tên là nếp, có 1 đứa con riêng tên Cám. Cha của Tấm đưa 2 mẹ con của Nếp, Cám về quê ở. Thế là từ đó, Tấm phải ở trong cảnh mẹ ghẻ con chồng. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, Tấm càng ngày càng ốm, do bị bà mẹ ghẻ và con Cám sai bảo tối ngày::union-102:

_Tấm, tao bảo mày đi rửa chén, sao mày chưa rửa chén mà mày lo ngồi tám với con Mén, mày mà ko mau mau vào rửa cho xong đống chén này thì tao thề, cái mái tóc của mày sẽ bị tao xén, tới lúc đó mày chỉ còn nước trốn trong cái kén.

Bị hăm doạ, Tấm sợ quá đành phải chạy về:union-88:, ngu sao không chạy về, lỡ bả điên lên, bả dùng kéo xén cái mái tóc ngày ngày xả bằng rejoice suông mượt thì có đến khổ. Chắc lúc đó tấm cạo đầu luôn quá:union-21:.

_Tấm, tao bảo mày giặt đồ, sao mày ko0i giặt đồ mà ngồi đó nhắn tin cho bồ, mày mà cứ ngồi đó thì bà sẽ lấy kìm mà rút móng mày, bà trói mày vào gốc cây, rồi bà thả kiến lửa cho cắn mày tan nát nhé.

Cứ thế, từ sớm đến tối, Tấm cứ bị khủng hoảng tinh thần mãi. Nhưng cha cô đâu mà không vào can nhỉ, xin thưa, do muốn độc chiếm gia tài về tay mẹ con mình, 2 mẹ con của Cám đã nhân lúc ông ngủ, dùng ống chích rồi tiêm ma tuý liều mạnh vào cha của Tấm. Do cơ thế ốm yếu như con cò ma, cộng với đang say giấc, thế là ông bị sốc thuốc, rồi say giấc vĩnh viễn luôn (ặc):union-16:

Một hôm, mẹ ghẻ của Tấm gọi 2 đứa con lại mà bảo:

_2 con hãy chạy ra đồng bắt tép, ai nhiều tép hơn má sẽ thưởng cho cái yếm đào:union-20:.

Tấm:

_Hiệu Triumph hả má, hay là Vera, con đi liền.:union-7:

Cám:

_Tấm! mày đứng lại đó, cái yếm là của tao!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:union-94:

2 chị em Tấm Cám muốn tranh nhau cái yếm nên xô đẩy nhau, chạy ra đồng, giữa đường, 2 đứa còn đánh lộn...

Tấm do lao động nhiều, nên vừa xuống ao đã lặn ngụp:union-38:, cố vớt được con tép nào hay con tép nấy. Còn Cám vừa ra tới nơi đã nghe điện thoại của người yêu:union-40:, nên tức tốc phi 1 mạch ra tiệm net, ngồi chat cả buổi. 2 tiếng sau Cám quay lại, thì thấy Tấm đã bắt được 1 giỏ tép đầy, và đang nằm ngủ do mệt quá. Cám cười 1 cách bí hiểm, rồi trút hết giỏ tép của Tấm xuống ao, còn mình thì trùm bao bố rồi đá con Tấm 1 cái, lăng quay xuống nước:union-22:. Sau đó, Cám chạy ra vựa cá, nói với anh bán hàng:

_Bán cho em 2 công-tai-nơ tép, tính tiền con Tấm.:union-91:

Xong đâu đấy, 1 mình Cám kéo 2 công-tai-nơ tép về đưa mẹ, dĩ nhiên, cái yếm đào thuộc về Cám:union-37:. Còn phần Tấm, sau khi ngủ dậy mà không thấy cái giỏ tép đâu, nên lăn ra... ngủ tiếp:union-9:. Chợt Tấm giật mình, nhớ rằng không có tép thì sẽ không có yếm, nên Tấm khóc nức nở. Bỗng từ đâu có 1 ông Bụt hiện lên... Bụt:

Yahooooooooooooo!!!! (giống như trong quảng cáo)- Tấm con, con có chuyện gì mà con khóc nức nở vậy?:union-73:

Tấm:

_Ông là ai, sao xấu quá vậy.:union-55:

_Ta họ Ông, tên Bụt, mọi người kêu ta là Ông Bụt (huề vốn). Nói cho ta nghe vì sao con khóc, ta sẽ giúp cho.

_Hu hu (Tấm nức nở) ai nỡ lấy tép của con đổ hết xuống sông rồi, Bụt ơi. Con thề, con mà bắt được đứa nào, con sẽ bằm, sẽ đạp, sẽ chà, sẽ xé nó. Hỡi cái lũ đầu trộm đuôi cướp sống chìm chết nổi, bà mà bắt được mày, bà cào nát mặt, bà chặt gãy tay, bà day bà nghiến, bà khiến cho tiêu... Ối giời ơi tép ơi là tép, tép ngon của chị, chị để cho mẹ, chị đổi cái yếm, thế mà giờ đây cái quân chết sông chết chợ nó lấy tép rồi, tép ơi là tép, huhu...:union-45:

Nghe chửi ghê quá, ông Bụt cũng run sợ, thế nhưng lại mách nước cho Tấm:

_Con xem thử xem trong giỏ còn gì không?

Tấm nhìn vào giỏ, thì thấy còn 1 con cá bống, thế là Tấm nói:

_Bụi ơi là Bụt, Bụt tự phương nào? Bụt có mắt không? Con cần tép chứ con đâu cần bống, Bụt không thấy à? hay là hôm 1-8 Bụt coi nhật thực rồi bị mù luôn?:union-15:

_Bình tĩnh, bình tĩnh, ta bày con thế này, con hãy đem con cá bống về nuôi ở giếng, mỗi ngày con ăn 3 bát cơm thì hãy cho bống 1 bát. Hãy nhớ lời ta dặn. Thôi! ta đi đây. Yahooooooooooooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:union-98:

Nghe lời, Tấm tung tăng xách cái giỏ cá bống rồi phi chiếc wave Trung Quốc về nhà. Giữa đường tự nhiên bị 1 đám đàn ông mặt mũi bặm trợn chặn lại đòi tiền 2 công-tai-nơ tép. Tấm chẳng những không đưa mà còn phi cho mấy gã đàn ông đó mấy phát, chết toi.:union-33:

_Chắc là con Cám rồi đây - Tấm nghĩ - phen này về thì chị cho mày 1 phát, chị tát mày vêu mồm.:union-17:

Về đến nhà, sau khi thả con cá bống xuống ao, Tấm nhảy vào, dần cho Cám 1 trận túi bụi, 2 người đánh nhau, mẹ kế làm trọng tài. Do bị đòi nợ 2 công-tai-nơ tép và lòng hận thù sâu sắc với Cám, cuối cùng Tấm thắng:union-22:. Phần thưởng cho tấm là ... 1 trận đòn từ mẹ ghẻ:union-42::

_Dám đánh con tao này, cho mày chết, chết mày chưa, cho mày chừa, zừa mày lắm . Đi nấu cơm ngay.

Tấm nấu cơm, thế nhưng do bị 1 trận đòn quá đau đớn, Tấm quyết định nhân cơ hội này khử luôn mẹ con Cám. Tấm lôi từ trong túi ra 1 hũ xy-a-nua mới lụm được ngoài đường:union-22:, tính pha vào nồi cơm. Khi tấm vừa tính trút hết 1 hũ vào thì từ đâu, 1 bàn chân ghẻ tróc của bà dì ghẻ phang tới, làm Tấm cắm luôn cái đầu xuống đất:union-45:. Dì ghẻ:

_Dám hại mẹ con tao à? đừng hòng nha con, bà mà thấy lần nữa thì bà lấy dao lụi mày 1 phát. Nấu cơm cho đàng hoàng, mau lên.

Kế hoạch bất thành, Tấm đành nấu cơm trong sự phẫn uất:union-16:. Nhưng nói là nấu cơm cho cả nhà vậy chứ cô có ăn được bao nhiêu. Bởi vì 1 ngày nấu 12 chén gạo thì hết 11 chén trút hết vào... máng cho mẹ con của Cám ăn rồi. Còn lại 1 chén gạo, chỉ nấu ra được 3 chén cơm. Nhưng nhớ lời ông Bụt, Tấm chỉ ăn 2 chén, còn lại 1 chén, Tấm giấu vào trong áo rồi nhảy tưng tưng ra giếng vì ... nóng quá:union-1:. Ra tới giếng, Tấm gọi cá Bống lên ăn cơm.

_Bóng bóng pê đê, lên ăn phân gà phân vịt nhà ta, chớ ăn phân thỏ cứt heo nhà người...:union-75:

Vừa dứt lời, từ dưới giếng, 1 con cá mập trồi lên, táp cho Tấm 1 phát, làm Tấm mém té xuống giếng:union-1:

_Mất dạy này:union-50: - cá bống nói.

Thế là ngày ngày, Tấm đều chạy ra giếng để tuồn cơm xuống nuôi cá bống. Nhưng mà cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra. Làm sao Tấm qua mắt được mẹ con Cám. Mẹ con Cám rình theo.:union-70:

_Chắc nó nuôi trai dưới giếng đó mẹ, bữa nào mình bắt lên coi trai đẹp hok, nếu trai đẹp mẹ cho con nha:union-75:

_Mày nói ngọc trai hay là con trai?

_2 thứ luôn.:union-29:

Rồi 1 ngày nọ, khi trời vừa nhá nhem sáng, khi Tấm chuản bị đi chăn trâu, mẹ ghẻ từ đâu xông ra, bảo Tấm:

_Tấm ơi Tấm, con đi chăn trâu thì chăn đồng xa, đừng chăn đồng gần tụi nó đòi tiền 2 công-tai-nơ tép hôm bữa nha con:union-29:.

Vừa sáng sớm, mới kết thúc 1 giấc ngủ dài khoảng... nửa tiếng :union-1:(đúng theo lịch hằng ngày: làm việc từ 4h30 sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau , đi ngủ 30 phút đến 4h30 dậy làm việc tiếp), đã vậy còn nghe nói hôm nay phải chăn đồng xa, Tấm vừa siết cổ con trâu lôi đi vừa rủa thầm bà mẹ ghẻ khốn kiếp:union-50:.

_Đồ bà già xấu xí... đồ phù thuỷ xấu xa... đồ con ma xấu tệ... -Tấm lầu bầu.

Vừa dứt lời, Tấm ăn luôn 1 cái táng trời giáng của bà mẹ:union-45:.

Trong lúc Tấm ra ngoài đồng chăn trâu, 2 mẹ con Cám ở nhà chạy ra giếng để bắt "trai". Ai ngờ trai đâu hok thấy, chỉ thấy con cá bống, Cám tức quá nên đem con cá bống đi kho. 2 mẹ con Cám ăn thịt cá bống xong rồi chôn xương xuống đất. Buổi chiều, khi Tấm đi chăn trâu về, gọi mãi mà chẳng thấy bống đâu, bèn... lấy xi măng mà lấp luôn cái giếng. Sau đó, Tấm ngồi khóc tức tưởi. Bỗng từ sau vườn, 1 con gà trống chạy lên, gáy:

_Cá bống bị mẹ con Cám ăn mất rồi. Cho ta nắm thóc, ta bới xương cho... cho ta nắm thóc, ta bới xương cho:union-93:.

_Chị không có thóc, cưng bới xương giùm chị, chị vãi cho vài hạt gạo:union-75:.

_Cho ta nắm thóc, cho ta nắm thóc, ta bới xương cho...

Sau nhiều lần dụ khị không thành công, Tấm bực mình quá, binh con gà 1 phát.

_Cho mày nắm đấm chứ không cho nắm thóc. Bới xương mau:union-94:.

DĨ nhiên, con gà trống tội nghiệp đành ngậm ngùi bới xương cá bống cho Tấm. Sau khi bới xong, con gà bị Tấm đem xé phay ngay lập tức (thật là phản phúc T_T!). Cầm nắm xương trên tay, Tấm không biết làm gi, Bèn ngồi khóc tiếp.:union-1:

_Yahooooooooooooooo! - Ông bụt xuất hiện - Tấm con, có chuyện gì mà con lại khóc.

_Hu hu, có ai chơi ác đi phi lê con cá bống của con, huhu. Bống ơi là bống, chị mà biết ai ăn thịt mày, chị giết nó chết, chị két thành hoa, chị tra vào cổ, chị mổ cái bụng...:union-48:

_Con đừng lo, con hãy lấy xương của Cá bống chôn ở 4 góc giường... Sau này có chuyện thì hãy đào lên.... Thôi, ta đi đây. Yahoooooooooooooo!:union-75:

Nghe lời, Tấm mang xương cá bống đem bẻ làm 4 rồi lật tấm nệm Kymdan Hàn Quốc mới mua lên, chôn xuống dưới.

Thời gian thấm thoắt đã hơn vài tháng. Triều đình mở hội, tất cả các cô gái trong cả nước đều được đi dự hội.

_Má ơi má, chở con lên Diamond mua đồ đi má, triều đình sắp mở hội rồi kìa.:union-93: -Cám nói.

_Ừ, đi con, má con mình lên Diamond mua đồ đẹp, riêng tao phải chơi nguyên cái áo 2 dây cho nó bốc:union-98:.

2 mà con Cám thì lo chuyện đi dự hội, chỉ có Tấm là phải lo làm việc quần quật. Do đề phòng hậu hoạ, không muốn cho Tấm đi theo, bà dì ghẻ láy 1 chén thóc và 1 chén gạo, đổ chung vào cái thúng. Hính như thấy chưa đủ, bà dì ghẻ khui luôn 1 bao gạo, 1 bao thóc và 1 bao phân urê, mỗi bao 10kg, chế vào trong lu, rồi nói:

_Tấm ơi Tấm, tự nhiên hôm qua có con chó nào chay qua làm đổ gạo, đổ thóc, đổ phân bón hết trơn à. Má thấy con tối ngày ăn ở không, thoy vậy con hãy ngồi lựa gạo ra gạo, thóc ra thóc, phân ra phân nha con.:union-36:

_Nghe tin, Tấm như bị sét đánh bên tai. Trời đã gần tối, 2 má con Cám kéo nhau lên thành phố đi dự hội, chỉ còn Tấm ngồi 1 mình ở đó, vừa khóc vửa đem chén dĩa ra đập để xả xì trét.:union-19:

_Yahoooooooooooooo! -ông bụt lại hiện lên- Vì sao con đập hết chén dĩa?

_Con mụ dì ghẻ ác quá. nó bắt con ngồi lựa hết nhiêu đây thứ thì ông nội con cũng không lựa nổi, đồ con mụ độc ác, đê tiện, vô liêm sỉ, vô lương tấm, bỉ ổi, xấu xa...:union-64:

_Bà nội cha mày, sao mỗi lần tao gặp mày là tao nghe chửi không vậy.:union-48:

_Chứ giờ mà không chửi, lỡ mụ dì ghẻ về thì đánh cho gãy răng àh?:union-94:

_Thôi được rồi, để ta bày cách cho.:union-21:

Sau đó ông bụt thì thầm vào tai Tấm. Tấm nghe xong vội chạy ra ngoài, lát sau, Tấm vác về 1 bao phấn bón, 1 bao gạo, 1 bao thóc còn y nguyên, để lại chỗ cũ. Còn cái lu hỗn độn như cám heo đó, Tấm đổ đi chỗ khác. Xong đâu đấy, Tấm lại ngồi khóc tiếp.

_Huhu, con không có đồ đẹp để đi dự hội.:union-42:

_Con hãy đào 4 mảnh xương cá bống chôn dưới 4 góc giường, con sẽ thấy điều kì diệu.:union-47:

Tấm nghe lời, đào lên thì thấy nào là đồ hiệu Versace, Louis Vuitton, Lacoste, Channel... cùng với dây chuyền vàng 24k, 1 cái vòng cẩm thạch và 1 cái nhẫn emerald.:union-93:

Sau khi trang điểm đầy đủ, Tấm bắt xe đò lên thành phố để dự hội.Đi giữa đường thấy bà gánh bán hàng ngon quá, Tấm kêu dừng xe đi xuống mua nem chua ăn:union-47:. Chẳng biết lú lẫn ra sao, Tấm để quên luôn chiếc giày cao gót chỗ bà hàng nem. Bỗng ông vua đi ngang nhặt được chiếc giày, thấy đẹp quá nên cầm lên ... ngửi:union-39:, thấy mùi chân ai mà ghê quá nên quyết định tìm ra coi chân tướng kẻ đó ra sao. Thế là ông vua mở cuộc thi kén vợ. Qui định cực kì đơn giản: Ai ướm vừa chiếc giày sẽ được làm vợ vua.:union-21:

Y như quay số trúng thưởng, vùa dễ ăn, vừa mau lẹ nên ai ai cũng ướm:union-34:. Dĩ nhiên mẹ con Cám cũng tham gia. Lỡ như Cám không đậu thì mẹ cũng có thể đậu, thế là các cô gái gắng sức nhét cái chân nhỏ xíu sao cho vừa chiếc giày:union-57:. Thế nhưng lạ thay chẳng ai vừa cả. Tấm đang bị mất chiếc giày nên đi cà thọt đến chỗ dự thi, tới nơi thấy giày mình, Tấm xỏ vào 1 cái vừa y. Rồi từ đó, Tấm trở thành vợ vua.:union-57:

Từ khi thành lấy được vợ, ông vua đâm ra quấn quýt bên Tấm:union-88:. Số là thế này, từ nhỏ ông vua đã bị bệnh down, lúc nào cũng đần đần độn độn. Từ khi lấy được Tấm về, được Tấm cho anh toàn là Poca với Sachi, ông vua thích lắm, gác mọi chuyện trị nước qua 1 bên, giao hết quyền lại cho Tấm, còn mình thì tối ngày canh Tấm hồi cung rồi chơi năm mười.:union-21:

Phần tấm, từ khi được làm hoàng hậu, lại được ông vua giao hết quyền hành, thì Tấm trở nên là người có quyền lực nhất triều đình. Thế là ngày ngày, Tấm bắt người này, giết người kia để làm trò vui. Tấm còn triệu 2 mẹ con Cám vào cung để trị tội lúc xưa dám hành hạ mình, thế nhưng lại thấy 2 mẹ con họ van xin thắm thiết nên đem ra chọt lét cho bõ ghét.:union-29:

Thời gian trôi qua thật lẹ. Thoắt cái đã đến ngày giỗ cha Tấm. Tấm phải về nhà để chuẩn bị đám giỗ cho cha. Vừa về đến nhà, Tấm phi 1 mạch lên cây cau để hái cau:union-103:. Nhưng trong cung Tấm ăn toàn sơn hào hải vị nên bị béo phì, leo đến nửa cây đã thấy cây nghiêng:union-1:. Khi Tấm leo đến ngọn thì cây đã sắp gãy. Không biết trời xui đất khiến sao đó, hôm đó trước khi hồi cung, Tấm ăn tới 30 chén chè thưng có nhìều khoai lang, thế nên tự nhiên đang đứng, Tấm... đit 1 cái, làm cái cây sắp gãy bây giờ gãy hẳn luôn. Tấm rơi xuống nước, biến thành con chim Vàng Anh:union-21:.

Nhân cơ hội Tấm chết, mẹ con Cám tiến cử nhau vào cung. Cám bây giờ thành vợ chính của vua. Thế nhưng vua ngày đêm nhớ Tấm nên không thèm ăn kem Merino của Cám cho:union-6:.

Từ ngày Tấm chết, có 1 con chim vàng anh luôn bám riết lấy vua. Thấy lạ, vua bèn cất tiếng hỏi:" Vàng ảnh vàng anh, có phải vợ anh, chui vào trong nách". Con vàng anh nghe lời, chui vào và suýt ngộp thở trong đó.:union-58:

Ông vua từ khi có vàng anh đâm ra bỏ bê Cám. Trong một hôm Cám đang giặt áo cho vua, vàng anh cất tiếng hót:

_Quạch quạch quạch quạch, giặt áo chồng tao, thì giặt cho sạch, giặt mà không sạch, tao cạo đầu cho, quạch quạch quạch quạch.:union-42:

_Im đi con chim thúi tha, tao vặt lông bây giờ.:union-48:

Sau đó, Cám tiếp tục phơi áo cho vua. Vàng anh tiếp tục cất tiếng hót:

_Quạch quạch quạch quạch, phơi áo chồng tao, thì phơi bằng sào, chớ phơi hàng rào, tao đá lồi mông, quạch quạch quạch quạch.:union-75:

Đến lúc này, Cám điên máu, bắt con chim đem làm cút chiên bơ. Còn nhúm lông, Cám sai người đem chôn ngoài vườn.:union-83:

Từ chỗ Cám chôn, mọc lên 2 cây xoan đào. Vua thấy thế thích lắm nên ngày ngày ra ngoài chỗ 2 cây xoan chơi bắn bi:union-24:. Cám lại sai người chặt 2 cây xoan đào đó làm 1 chiếc bàn để mình đặt laptop lên ngồi chat. Bây giờ người ta chuộng đồ cổ hơn mà. Rồi một hôm, đang ngồi chat, Cám nghe cái bàn kêu lên:

_Kẽo cà kẽo kẹt, dám tranh chồng chị, chị vả tét mông.:union-48:

Cám sợ quá bèn sai người đốt cái bàn rồi đem vứt tro ở ngoài đường. Từ chỗ vứt tro đó mọc lên 1 cây thị, ra duy nhất 1 quả. Có 1 bà già hàng nước đi ngang qua, thấy quả thị đẹp quá nên gọi:

_Thị ơi thị hỡi, thị rơi túi quần, bà để bà ăn, chứ bà không ngửi.:union-75:

Bỗng từ cây thị, rơi xuống túi quần bà lão không phải là 1 quả thị mà là 1 tổ ong. Cây thị lên tiếng:

_Đáng đời bà già đú đỡn.:union-20:

Bà già tức quá, cầm ná bắn quả thị rơi xuống. Bà già đem quả thị về nhà, để trên bàn, định sau khi đi bán về sẽ ăn:union-103:. Nhưng khi bà lão đi bán về, lạ thay, nhìn vào tủ lạnh, thì thấy ai đã chôm hết đồ ăn của mình. Bà lão quyết rình cho bằng được coi đứa nào ngon ăn sướng ở dám chôm đồ trong tủ lạnh nhà mình:union-34:. Thế là bà vờ đi ra ngoài. Từ trong quả thị, 1 cô gái chui ra, rúc đầu vào tủ lạnh, cuỗm hết đồ ăn, rồi định chui vao quả thị trốn. Thế nhưng bà lão đã kịp khinh công vào, chụp lấy vỏ thị xé nát. Bà tính kêu công an tới bắt cô bé, thế nhưng thấy tội nghiệp nên giữ lại cho làm ở đợ:union-47:.

Lại nhắc về phần ông vua, một hôm ông vua đi Đầm Sen về, ghé ngang hàng nước của bà lão kêu 1 chai Sting dâu. Bà lão mời ông vua ăn thử 1 miếng há cảo do cô bé ở đợ làm. Ông vua ăn xong, thấy hương vị giống như Tấm đã từng làm cho mình ăn, nên đòi bà lão cho gặp cô bé ở đợ:union-93:. Thì ra cô bé ở đợ đó chính là Tấm. 2 vợ chồng gặp được nhau, phi SH về cung, sống hạnh phúc.:union-57:

Cám thấy Tấm lần này về sao đẹp quá, nên hỏi bí quyết.

_Chị Tấm ơi chị Tấm, chị làm sao mà đẹp thế?:union-47:

_Chị mua Hazeline về dưỡng đó em. Em thích không, chị cho 1 miếng.:union-29:

Tấm mang hũ Hazeline cho Cám xài thử. Nhưng Cám có biết đầu, Tấm rắp tâm hại Cám nên ra ngoài Châu Đốc mua kem giả cho Cám thoa. Thoa xong mặt mày Cám tàng nhang như ổ chuột, Cám xấu hổ quá, lăn đùng ra chết. Tấm sai người đem Cám chế biến thành heo sữa quay, mang về cho mẹ ghẻ. Mẹ ghẻ thấy heo sữa quay ngon quá, khen ngon. Nhưng có 1 con quạ từ đâu bay tới, nói::union-102:

_Ngon gì mà ngon, mẹ ăn thịt con, ăn 1 mình là đau bụng, chia cho con với.

Bà dì ghẻ nhìn cái đầu heo sao mà giống con mình, nên lên tăng song, chết tại chỗ:union-65:. Còn phần Tấm bây giờ phải trốn chui trốn nhũi vì bị FBI, CIA, Interpol săn lùng tội 1 lúc giết chết 2 người.:union-11:

HẾT-MỘT KẾT THÚC KHÔNG CÓ HẬU:union-98:

(hì hì, tập viết thôi, thấy hay thì cm cho em 1 cái nhé, thanks nhiều):union-75::union-75::union-75:
 

nhox_trum

New Member
thang kia chua doc, ko tinh:union-19:
dzay tui xe tem dey:union-57:
truyện zui dey', co gang phat huy. nhung ma sao tui thấy nhỏ Tấm trong truyện ji` ma` dzữ wa' dzay:union-39:
 

zappy_10a4

Super Moderator
theo tui đánh giá thì bài này của ông có hơi...thất bại :union-42: nguyên nhân chính là nó hơi dài :union-1: vả lại ông ít dùng emo nên có vẻ hơi nhàm :union-1:
 

KK_fish

New Member
hay thật :)) đọc mà cười ngặt nghẽo ...
Truyện này mò cho đóng kịch chắc vui lắm đây :)) :union-75::union-75:
 

pe_te93

New Member
uhm bài nỳ hay thì cũng hay thik nhưng moà pé té thấy chưa đạt tiêu chuẩn như bài trc' :union-57: thui kệ ! phải có thất bại mới co` thành công chớ ! :union-29: cố lên nhé :union-52:
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
:)) emoticons hơi ít nhưng vậy là đc ùi, động viên em nhỏ cho em nhỏ cố gắng :union-98:
 

o0Richie0o

New Member
uhm bài nỳ hay thì cũng hay thik nhưng moà pé té thấy chưa đạt tiêu chuẩn như bài trc' :union-57: thui kệ ! phải có thất bại mới co` thành công chớ ! :union-29: cố lên nhé :union-52:

Bài này là mình viết trước bài kia đó, tin đc hok? Nhưng mà tại vào blog thấy bài kia liền nên copy wa đây trước ^^!
 

o0Richie0o

New Member
Đang suy nghĩ coi có vik tiếp bài mới hok. Mà sợ dở hơn bài cũ wá :union-75: Zí lại dạo này công an kiểm tra dữ wá, làm kui hành sự ko đc (Tới 2 công an lận, 1 nữ trung uý và 1 nam cảnh sát trưởng). 2 người này hiện đang cấm rớ tới cái máy vi tính :union-42:
 
Top