Mozilla cho ra lò phiên bản Firefox 3.6 đầu tiên

[FireBoy]

New Member
anh đang so sánh trình duyệt với nhau em à. mà khi em nghe nhạc thì trình duyệt nó cũng down file nhạc đó về. Thấy Opera load chậm hơn FF và IE
 

[ẹc]

Giải cứu ốc sên
Staff member
forum đc thiết kế trên nền FF, ai sài cái khác bị lỗ ráng chịu, hem có cứu đâu nha :-bd
 

peChua_ng0k

New Member
mà thý cái icon đại diện choa FF, nhìn nhỏ hông nhỳn ra kái gỳ

trông gần thỳ thấy vừa ý nghĩa vừa đẹp hén ;))
 

ax_girl

Narin
Staff member
Tui thích con cáo, có mấy cái skin Foxkeh đẹp ghê :x i love foxkeh, dễ thương. Đang xài skin Foxkeh Canoe, giống mùa thu :D

foxkeh.png
 

ax_girl

Narin
Staff member
Hiện nay, Firefox đang là 1 ngôi sao sáng giá trong thế giới trình duyệt web, một trong những yếu tố tạo nên sự thành công đó chính là thư viện addon khổng lồ. Mới đây, Mozilla Labs lại cung cấp thêm một addon giúp tùy chỉnh giao diện Firefox bằng cách để bạn thêm "hoa văn" vào Theme mặc định ban đầu của trình duyệt Cáo lửa này.

Với tên gọi Personas, addon trong giai đoạn beta này có thể giúp người dùng thay cả chục giao diện trong vòng vài giậy mà không cần phải tốn nhiều công sức. Đặc điểm tiện lợi của Personas là khả năng chuyển giao diện nhanh chóng mà không cần phải Restart lại trình duyệt mỗi khi "thay áo" mới.


Giao diện mặc định của Firefox


Giao diện của Firefox khi sử dụng Personas​

Để sử dụng addon này, đầu tiên bạn tải Personas tại đây và tiến hành cài đặt như thường lệ. Addon tương thích với Firefox 3.x (chưa có điều kiện test trên Firefox 2.x). Sau khi đã cài đặt thành công bạn sẽ thấy icon 1 chú cáo nằm ở góc trái của thanh trạng thái (Status Bar), nhấp vào icon đó để chọn giao diện.


Icon Personas nằm ở góc trái của Status Bar​

Mỗi tuần, Mozilla Labs sẽ cập nhật các giao diện mới cho Personas , vì thế bạn cứ thoải mái chọn lựa. Nếu có ý định thiết kế một giao diện cho Firefox, hãy tạo một header-image (ảnh nằm bên trên) với kích thước 3000 x 200 pixels và footer-image (ảnh trên status bar) với kích thước 3000 x 100 pixels và submit (đăng tải) nó tại đây. Hi vọng addon này sẽ làm hài lòng các bạn , chúc vui !

Nguồn: Blog tin học
 
Top