Dân Otaku ui vào đây 88 và giới thiệu về mình đê !

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Trời....hùi đó chính ông nói Ichigo thuộc Harem,tui cãi và nói là Ichigo nó tách biệt với mấy đưa kia,có thu hút ai đâu,ông còn ráng cãi lại...zay mà bi giờ ... :-SS
 

Shaoran

New Member
<div class='quotetop'>Trích dẫn(Dragonmaster @ Mar 2 2008, 06:37 AM) [snapback]142605[/snapback]</div>
Trời....hùi đó chính ông nói Ichigo thuộc Harem,tui cãi và nói là Ichigo nó tách biệt với mấy đưa kia,có thu hút ai đâu,ông còn ráng cãi lại...zay mà bi giờ ... :-SS
[/b]
Ủa, ra là vậy hả? Gomen Gomen :p Bởi vì thông tin của tui nhiều quá đâm ra lầm lẫn. Mà nè, sao tui giới thiệu cả đống harem/ecchi mà hông thấy ông hay ai bình luận tí nào vậy? Quê à /:)
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Sao lại không :| Tui theo dõi và có bình luận mà :| Nhưng chưa coi nên mí bộ đó chỉ đưa ra ý kiến là nội dung có vẻ "được" hay không thui,chứ hok dám nói là cái bộ đó vẽ đẹp,tình huống hay ...gì gì đó :))
 

Shaoran

New Member
Ủa vậy hả? Ai biết đâu.
Sẵn đây cũng có lời nhắn với mọi người luôn:
_ Sở thích của tui là ecchi/harem. Nhưng mà nếu bà con có thắc mắc hay cần info về series thể loại khác, cứ việc hỏi. Trong khả năng tui sẽ trả lời tất.
 

Thamiel

凸(  ̄ー ̄)=◯)`ν°)
Staff member
need info về bộ futari ecchi ;))
à, có mấy bộ mới, rảnh thì mần mấy cái info
-Rosario to Vampire
-Clannad
-True Tear
-Spice and Wolf
-H2O
Tháng 4 này có To-Love Ru anime 1st reason :)>-
 

Shaoran

New Member
not a big problem, fellow, as long as you guys keep supporting me >:D<
So far, I'll give you some info about those series mention below:
1. Futari Ecchi
2. Rosario + Vampire
3. True Tears
4. Spice and Worf
5. H2O
Series Clannad có khối lượng info cực kì lớn, vì vậy S. chỉ có thể gữi cho bạn link info ở Wikipedia. Nếu bạn muốn đọc bản tiếng Việt cũng được, có điều phải chờ vậy, vì phải mất cả ngày mới dịch hết ra được.
Những series sau đây từ đầu tháng 4 đến hết hè sẽ có đủ bộ:
1. Bamboo Blade
2. Rosario + Vampire
3. Shakugan no Shana S2
4. To-Love-Ru: Trouble
5. Sekirei (start in July)
6. Soul Eater (start in July)
7. Shina Dark
8. Kanokon
9. Nagasarete Airantou (available now in Gendou.com)
10. Kenkoo Zenrakei Suieibu Umishou (available now in gendou.com)
11. Ikkitousen, 3rd season: Great Guardians >:D<
 

Shaoran

New Member
<div class='quotetop'>Trích dẫn(Dragonmaster @ Mar 13 2008, 11:35 PM) [snapback]142808[/snapback]</div>
Ah,khoái cái thứ 11,bữa h chờ lâu quá :-SS
To-Love_Ru hay hok? :|
[/b]
To-Love-Ru được dân Otaku gọi là crazy comic đấy <:p
Ngoài ra, cũng phải nói thêm, tất cả 11 series trên đều là ecchi <:p
 

Raito

New Member
Chào cả nhà,lâu quá không vô?Dạo này bà con coi bộ nào?
Tui đang coi H2,H2O,Vampire Miyu,Clannad,To Love Ru,1 bộ cũ đang xuất bản tại VN là Ushio&Tora :-? Ai có coi hông? :-/
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
À,tui đang coi Ushio and Tora,H2 và Vampire Miyu
Một lần nữa đọc bộ truyện mới nhất của ADACHI:H2...nội dung hay và hài hước,cái cười ông đem lại nhẹ nhàng,nhiều khi có chính tác giả xuất hiện quảng cáo bộ truyện nữa,VÍ DỤ:trang 118 tập 3,ông tác giả xuất hiện giới thiệu H2 ra từ tập 1 đến tập 3
Chú ý:Ai chưa biết luật bóng chày,rảnh thì Dra sẽ post 1 topic luật các môn thể thao,cách tính điểm,cách chơi ở box Thể Thao(trong đó có Bóng chày!) Mời các bạn vào xem luật ;))
 

Kumiho

Never die
luật thì đằng sau truyện (đàng trước đúng hơn) có fổ biến nhưng mừ thấy cũng... mơ hồ wá >"<
tui khoái thằng Noda nhất (mập ù à, dễ thương wá trời lun ^^). típ theo là Kine (not Fune giống Hideo nói). thằng này tếu pà kố, nhòm cái mặt nó là mắc cười òi :))
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Uhm,về truyện của ADACHI thì đúng là luôn luôn có 2 nhân vật như Kumiho nói :D 1 là thằng beo béo...nó luôn là bạn thân của nhân vật chính,cũng có máu...bebe,cũng tốt bụng và cũng thích nữ nhân vật chính(tất nhiên là canh tranh không lại),nhưng kết cục luôn có hậu cho các bé bự này là luôn có người yêu vào tập cuối ^_^ nhưng vật như Kine thì tưoờng gọi là bé đểu,kiểu nhân vật này rất lắm trò,cũng...có máu bebe(lại nữa /:) ),nhưng luôn bị các nhân vật của chúng ta chơi,khó có nhận xét chính xác êề nhân vật này,nhưng có têể nói đểu nhưng vẫn tốt.
Luật Bóng chày chưa post được,nhưng hỏi thì tui nói sơ qua ở đây cũng dc.
Mỗi đội có 9 người,nhưng quan trọng nhất là Pitcher(thường nhân vật nam chính của ADACHI luôn được giao vai pitcher,nam thứ chính được giao cho vai đập bóng thứ 4-vị trí đập "khủng" nhất,và bé bự catcher luôn ở vị trí đập bóng thứ 5-ghi những điểm quyết định cứu cho nhân vật chính. :)
Sân thi đấu gồm 9 người,4 góc sân gọi là chốt(hay gôn),có tất cả 9 hiệp chính(nếu hòa thì phải đấu thêm 2 hiệp như tennis để phân thắng bại),cách đánh chính của bóng chày là ném-đánh-chạy,mỗi hiệp cứ 9 người ra đập xoay hết lượt(mỗi bên tấn công như vậy 1 lần-gọi là nửa đầu hiệp và nửa sau hiệp),pitcher ném sao cho batter không đập được bóng 3 lần gọi là three-out và loại được 1 người…cứ thế tiếp tục,batter đập trúng gọi là hit,bóng phải bay trong sân,trong lúc các cầu thủ bên đội pitcher loay hoay tìm bóng để ném về gôn chính cho catcher,batter đó phải chạy thật lẹ để chiếm gôn,cứ đạp được 1 gôn nào đó thì gọi là safe,và canh còn thời gian thì chạy tiếp chiếm gôn tiếp theo,chạy được 1 vòng 4gôn (rất rộng-hơn sân bóng đá?) thì được 1 điểm,tuy nhiên nếu xui chưa chạm được gôn đó mà bóng đã được ném trả về catcher thì bị “out”-ra nghỉ.Trong 9 tay đập thì 3 tay đập thứ 3,4,5 nguy hiểm nhất(đặc biệt là số 4 ) “Home run” được các tay đập thứ 4 trong truyện ADACHI thực hiện được tính điểm khá cao,điểm được tính theo runner chiếm gôn-gôn giữa đã có số 4 nên chắc chắn có 1 điểm,nếu đồng đội đang chiếm được cả 3 gôn còn lại thì rất có thể lấy được trọn 4 điểm.Thôi hôm nay post sơ sơ vậy thôi,nếu cần tỉ mỉ thì lần sau tui post 1 bài cho. O:-)
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Nói tóm lại,mệt quá,luật là đánh rồi chạy lên chiếm gôn,chiếm được gôn thứ 3 chạy về gôn chính là được 1 điểm,vậy thôi,cứ đánh trúng là được chạy,còn bị cản là bị out,home run bằng tất cả ai đang chiếm gôn,tối đa 4 điểm,ném strike 3 lần loại được 1 tay đập,loại 3 tay đập thì đổi bên tấn công và phòng ngự,thường truyện của ADACHI nhân vật chính toàn là pitcher,có trận đạt no hit-no run(ném không cho ai đập trúng),6 game như vậy thì perfect-game và kết thúc trắng luôn,ngoài H2,mí truyện kia thườnng là 1 con nhỏ thích tay ném và tay đập chủ lực,kết thúc thường tay ném thắng và nhỏ đó thuộc về pitcher tài năng,H2 thì có 2 con,và nhỏ kia tuy thuộc về Hideo nhưng có cảm giác nó vẫn còn rất thích Hiro!
 

Thamiel

凸(  ̄ー ̄)=◯)`ν°)
Staff member
new anime sery:
Code Geass R2: (CLAMP), [Action, Mecha,...]a must see, cái này làm tôi nhớ lại sery Death Note ;))
Soul Eater: [Action, comedy, horror], phong cách vẽ rất mới, nói về shinigami
xxxHolic: Kei (CLAMP) cái này thì khỏi nói
Persona- Trinity soul [Action]
Strait Jacket [Action]
Mnemosyne [Action]
Bus Gamer [Action]
Kanokon [Ecchi***]
Maid Guy [Ecchi**]
 

Shaoran

New Member
5 series ecchi được chờ đợi nhất trong hè:
_ Kanokon (đã bắt đầu chiếu)
_ To Love Ru: Trouble (như trên)
_ Sekirei (this July <:p )
_ Shina Dark (not yet confirm, but mostly in this summer)
_ Kemeko Deluxe (như Kanokon)

Any different idea?
 

babyskydragon2004

Super Moderator
Staff member
Bik rồi 2 ông,cái Kanokon,Shina Dark,To Love Ru coi ghê đó ;))
Mới có vài tập thì kết luận được gì ?Con Koga thường là tuyp nhân vật nữ chính trước đây…rất hồn nhiên,các truyện trước của ADACHI thì nhân vật nữ chính cũng có tài và cũng thường được tham dự Koushien,2 nhân vật lần này thì không (!?)Thường đến các tập cuối các nhân vật nữ mới xác định được tình cảm của mình…nhỏ Hikari thấy nó hơi thích Hideo à,chưa biết chừng nó thích Hiro hơn >”<
 
Top